Tử vi thứ 3 ngày 7/11 của 12 cung hoàng đạo

Công việc của Bọ Cạp không suôn sẻ dù thời gian qua bạn đã cố gắng rất nhiều. Hiệu quả không cao khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay cẩn thận từng câu từng chữ. Bạn là người hay ăn nói không suy nghĩ, nên ảnh hưởng tới danh dự của người khác, khiến họ không hài lòng về bạn. Đừng tự làm mất điểm mình chỉ vì những câu nói không đáng có.

Tử vi thứ 3 ngày 7/11 của 12 cung hoàng đạo-1

Nhớ là, hôm nay là một ngày đẹp để ăn mặc thật chỉnh tề, theo sở thích, đi ra ngoài cùng với người bạn yêu, để cảm nhận được hết giá trị của cuộc sống nhé. Nhưng đừng miễn cưỡng bản thân nếu chưa thực sự mở lòng với người ta. 

Con số may mắn của Bạch dương ngày 7/11/2017: 10

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Thời gian này, tiền bạc của Kim Ngưu khá ổn định, thu nhập tốt lại có những khoản từ trên trời rơi xuống. Vậy thì còn ngại gì mà không tự thưởng cho mình những món đồ mà bạn ưa thích.

Hôm nay cũng giống như Bạch Dương, bạn phải cẩn thận câu nói nhé. Tốt nhất, không nên can dự vào mấy chuyện của tập thể để ảnh hưởng tới bản thân mình. Công việc hãy nỗ lực hết mình, vậy là tốt cho bạn.

Con số tử vi may mắn của Kim Ngưu ngày 7/11/2017: 24

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử thời gian này mải mê công việc quên cả chuyện hẹn hò, thậm chí ăn uống cũng chểnh mảng. Vì bạn được sếp tin tưởng và giao phó những nhiệm vụ quan trọng nên cố gắng nắm bắt. Công việc nhiều nên phải biết cách phân phối thời gian làm và thời gian nghỉ ngơi. Đừng thức quá khuya, hãy tranh thủ thời gian trong ngày tập trung, đừng làm những việc bên ngoài.

Hãy tỏ ra là người có trách nhiệm, sớm muộn bạn cũng sẽ được cất nhắc. 

Con số may mắn của Song Tử ngày 7/11/2017: 33

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải may mắn có được đồng nghiệp tốt nên dù có khó khăn trong công việc, bạn cũng vô cùng vui vẻ vì được họ giúp đỡ một cách nhiệt tình, chân thành. 

Tuy nhiên, vì ham công việc mà bạn thường xuyên thức khuya, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Hôm nay, nhớ chấn chỉnh lại bản thân nhé, đừng để mình chịu khổ quá mà ảnh hưởng nghiêm trọng tới những dự định sắp tới.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 7/11/2017: 35

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử là người được đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn, bất cứ khó khăn nào bạn cũng sẵn sàng vượt qua. Tính cương trực, thẳng thắn của bạn chính là điểm mạnh giúp bạn vượt qua tất cả để có được những thành tựu ngày hôm nay.

Tử vi thứ 3 ngày 7/11 của 12 cung hoàng đạo-2

Tiền tài đang đến với bạn, nên thời gian này nếu có ai đó hỏi chuyện làm ăn chung, hãy nhận lời nhé. Nên chọn một người bạn thân mà bạn tin cậy để góp vốn. 

Con số may mắn của Sư Tử ngày 7/11/2017: 88

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có vấn đề về sức khỏe. Thời gian dài làm việc mệt mỏi khiến bạn không còn sức lực để tiếp tục. Vậy thì hãy xin phép một ngày nghỉ để được ở nhà thực sự nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt, đừng quên nũng nịu người yêu nhé. Vì chỉ có người ấy mới chăm sóc được tốt cho bạn mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 7/11/2017: 55

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Hôm nay không phải là ngày gì nổi bật đối với Thiên Bình, mọi thứ diễn biến bình thường. Tình cảm, tiền bạc cứ thế mà vận hành không có gì khác so với mọi ngày. Nếu thích, bạn có thể làm mới bản thân bằng việc tự thưởng cho mình một món quà, hoặc tặng người ấy một món đồ bạn thích nhé.

Đừng ngại mà tận hưởng một buổi tối cà phê với bạn bè, hoặc nghe nhạc Trịnh để tâm hồn thư thái.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 7/11/2017: 2

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp không suôn sẻ dù thời gian qua bạn đã cố gắng rất nhiều. Hiệu quả không cao khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Nhưng đừng lo, xung quan bạn vẫn luôn có những người ưu tú, sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua mọi khó khăn.

Tử vi thứ 3 ngày 7/11 của 12 cung hoàng đạo-3

Sức khỏe của bạn thời gian này không được tốt cũng chính là do công việc. Vậy nên, điều đầu tiên là phải chăm sóc sức khỏe. Có khỏe thì mới hoàn thành được những mục tiêu sắp tới, cẩn thận “tiền mất tật mang”. 

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 7/11/2017: 90

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người sống nội tâm nên dù chuyện đã qua lâu rồi bạn vẫn luôn nhớ. Tình cảm cũ thì nên quên đi, hãy mở lòng đón nhận người bên cạnh luôn quan tâm bạn. Vì dù sao, người ấy cũng sẽ không quay lại với bạn đâu.

Tiền bạc rủng rỉnh, bạn nên chọn cho mình một món đồ thật đẹp để mặc và mời bạn bè ra đường tận hưởng ngày hôm nay nhé. Đừng cứ giam mình trong phòng mãi như vậy, thực sự không tốt cho tâm trạng và công việc của bạn đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 7/11/2017: 8

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày thành công với công việc vì đã kí kết được một hợp đồng quan trọng. Tiền thưởng rơi xuống đầu  bạn, khiến bạn vô cùng phấn khởi và làm việc hăng say hơn. 

Nhưng đừng vì thế mà cống hiến quá sức, phải nghỉ ngơi nếu không bạn sẽ bị ốm đó. Thời gian này bạn ăn hơi ít, thức khuya nhiều. Phải chú ý tới sức khỏe nhé Ma Kết.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 7/11/2017: 15

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Ăn mặc đẹp để đón một bất ngờ ngày hôm nay. Tối nay sẽ có người hẹn bạn đi ăn nên phải nhận lời nhé, vì đây là cơ hội tốt cho cả công việc và chuyện tình cảm về sau. Bạn đang làm việc khá tốt, được sếp khen ngợi và gặt hái được nhiều thành quả. Có thể sẽ thăng tiến trong tương lai.

Tử vi thứ 3 ngày 7/11 của 12 cung hoàng đạo-4

Sức khỏe không ổn định nên cần ăn uống bồi bổ, dưỡng sức, tập thể dục thể thao nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 7/11/2017: 69

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm đang rắc rối, bạn đã biến mâu thuẫn nhỏ thành lớn, làm bản thân mệt mỏi, chán nản. Đừng cố chấp, hãy cho mình thời gian suy nghĩ và nhìn nhận lại chuyện yêu đương này. Nay giận, mai giận chỉ làm cả 2 mệt mỏi hơn mà thôi.

Công việc không tốt, bạn cần học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh. Đừng tự cho mình giỏi và cũng đừng nghi ngờ lòng tốt của người khác nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 7/11/2017: 99

Bảo Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-3-ngay-711-n-138017.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao