Tử vi thứ 7 ngày 20/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay được dự báo là tốt đẹp nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Bạn được người ấy tặng quà, đưa đi ăn, đi chơi, cuối tuần lại được đi du lịch cùng nhau.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay làm việc hăng say, tinh thần phấn khởi. Vì bạn đang có kế hoạch về quê cuối tuần, thế nên phải cố gắng làm cho xong việc. Đối với bạn, việc quan trọng bây giờ là phát huy hết tốc lực và khả năng của mình để có được tình cảm của người khác, nhất là cấp trên. 

Vận tài chính có phần biến động. Tiền bạc đợt này bạn tiêu pha hơi nhiều, nhất là đầu tư quá lớn và các cuộc ăn uống, nhậu nhẹt. Hạn chết đi nhé, có ăn cũng tốt nhưng đừng mua bừa phứa rồi thừa thãi. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn hôm nay là phải bình tĩnh trong mọi tình huống. Đừng cái gì cũng làm lớn chuyện rồi ảnh hưởng tới cả người bên cạnh. Ai có góp ý cũng bên bình thường mà lắng nghe chứ lại sồn sồn lên thì quả là tự làm hại thân. 

Tử vi thứ 7 ngày 20/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Kinh tế không ổn định, bạn đang phải lo một khoản tiền lớn mà lại không biết xoay ở đâu nên vô cùng hối hận vì thời gian qua mình đã tiêu pha lãng phí. Cố gắng thay đổi cách chi tiêu và phải lên kế hoạch tiết kiệm đi là vừa nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đang ra sức làm việc để có được hiệu quả cao, để chủ nhật về nhà là chỉ ôm giường ngủ, không cần phải bật máy tính nữa. Cũng nên như vậy, không nên mang việc về nhà và bạn cần có ngày để nghỉ ngơi chứ. 

Tình cảm có chút thăng hoa. Người ấy đã chủ động rủ bạn đi chơi, đi xem phim, đây là dấu hiệu của tình yêu rồi đó. Bạn cũng phải nhiệt tình một chút, đừng nhút nhát quá nếu như thực sự thích người ấy nhé. Thích thì phải nắm lấy cơ hội nếu không người ấy sẽ hiểu lầm mà xa bạn. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tin vui là hôm nay có thể bạn sẽ nhận được lời mời đi ăn từ người ấy, hoặc nhận được món quà bất ngờ đó. Bạn nên ăn mặc đẹp, chuẩn bị tinh thần đón niềm vui đi là vừa nhé.

Tình hình tài chính khá ổn định. Nếu cuối tuần muốn đi đâu đó thì nên quyết định sớm. Quan trọng hơn nữa là, bạn cần phải chấn chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt, cách ăn uống của mình. Vì bạn đang bị ốm, bị gầy và có dấu hiệu đau dạ dày đó. Đi ra ngoài nhớ chú ý xe cộ nha Cự giải. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử vốn sợ lạnh nên nắng ấm khiến tâm trạng bạn vui ra mặt. Bạn vui vẻ đi làm sớm, không còn sợ chui ra khỏi chăn nữa. Làm việc hăng say, vui vẻ để tận hưởng cuối tuần bên bạn bè. Chúc mừng bạn vì thời gian này bạn đang được sếp khen ngợi hết lời đó.

Tử vi thứ 7 ngày 20/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tài chính của bạn khá ổn, bạn nên cân nhắc việc đưa ra quyết định quan trọng trong công việc. Nếu thực sự còn run tay thì nên tư vấn ý kiến của cấp trên, đồng nghiệp có kinh nghiệm ngay cả người thân nữa nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được 12 cung hoàng đạo nhắc nhở về việc tận dụng vận may. Có thể tham gia trò chơi bốc thăm may rủi, vì sẽ có cơ hội trúng thưởng đó. 

Công việc của bạn khá ổn. Dự án hoàn thành đúng như dự định. Nhớ là, từ nay về sau, bạn nên quan tâm tới túi tiền của mình hơn nhé. Đừng có bao nhiêu là tiêu sạch bấy nhiêu thì phiền hà lắm. Đến cần tiền lại không thể vay ai. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay được dự báo là tốt đẹp nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Bạn được người ấy tặng quà, đưa đi ăn, đi chơi, cuối tuần lại được đi du lịch cùng nhau. Bạn nên tự hào vì đã có một người yêu hết lòng quan tâm mình như thế. 

Tử vi thứ 7 ngày 20/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Chỉ là, sức khỏe của bạn không được như ý cho lắm. Bạn hay thức khuya nên da xấu hẳn. Đừng có ham uống mấy chất kích thích nữa, hại người lắm đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đừng khiêm tốn nữa. Bạn nên phát huy hết tốc lực của mình đi nhé. Hôm nay là một ngày tốt để bạn cho sếp thấy, bạn không hiền cũng không dễ bắt nặt như người ta. Bạn có tài và hoàn toàn có thể hoàn thành công việc sếp giao một cách xuất sắc. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tốt. Bạn được nhiều người quan tâm, theo đuổi. Nhưng đây chưa phải là dịp bạn nhận lời yêu một ai đó đâu. Cứ để qua tết, mọi chuyện sẽ êm xuôi hơn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tin vui cho nhân mã là bạn sẽ được tỏ tình ngày hôm nay đó. Người ấy có thể sẽ đưa bạn đến một nhà hàng sang trọng, bày đầy ánh nến. Người ấy có thể sẽ cho bạn được tình yêu thương, hạnh phúc. Bạn nên trân trọng tình yêu này nhé. Hãy gật đầu ngay đừng ngần ngại.

Sức khỏe của bạn khá tốt. Cần quan tâm tới mình hơn một chút bằng kế hoạch tập thể dục thể thao đều đặn. Không nên nay tập mai nghỉ vừa phí tiền lại bỏ mất bài cơ bản, phản tác dụng. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Cuối tuần, Ma kết hận là ngày nghỉ mà phải đến công ty làm việc. Bạn bực tức gọi nhiều đồ ăn về ăn cho bõ. Bạn cần phải tiết chế cái miệng nhé, nếu không thì sẽ tăng cân vùn vụt đó.

Tử vi thứ 7 ngày 20/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Đã thế, người ấy còn khiêu khích bạn làm bạn bực tức vô cùng. Lúc buồn không có ai để than thở, người ấy thì lại không cảm thông, khó chịu với bạn, không muốn bạn nói nhiều về chuyện công việc. Có mỗi người để than vãn thì lại không ư mình, bạn biết phải làm sao, đành giận dỗi. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc chồng chất khiến Bảo Bình dù thèm ngủ vô cùng cũng không dám đặt mình. Chỉ cần đặt mình là bạn sẽ ngủ đến sáng.  Có lúc bạn chán công việc này lắm rồi, đành phải cố vì gần Tết khó xin việc lắm.

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm. Bận quá chẳng ai có thời gian quan tâm tới nhau nên giận dỗi nhau mãi. Bạn muốn làm lành người ấy cũng không chịu. Cứ thế này thì mấy mà chán nhau. Cần phải có kế hoạch đi chơi đâu đó, lấy lại tinh thần. Sau ngày hôm nay, xin nghỉ phép một hai hôm đi với người ấy nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư hôm nay vận tài chính rất tốt. Bạn có nhiều tiền, lại có khoản thưởng nóng. Còn gì mà do dự, tối nay hãy đi chơi, rủ người ấy đi mua sắm và sắm vài món quà cho người ấy đi nhé.

Lâu nay bạn đã quên mất việc quan tâm tới người yêu của mình. Bạn cần phải hâm nóng tình cảm. Đi ăn, đi chơi, mua đồ cho nhau là cách tốt nhất.

Tình yêu này nhất định phải giữ. Nếu bạn không giữ, chẳng có người nào tốt hơn được đâu. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-2012018-n-144411.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất