Tử vi thứ Ba ngày 23/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay Bạch dương đi làm với tinh thần vui vẻ, phấn khởi. Bạn gần như đã hoàn thành hết mọi việc nên không còn gì phải lo lắng nữa.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch dương đi làm với tinh thần vui vẻ, phấn khởi. Bạn gần như đã hoàn thành hết mọi việc nên không còn gì phải lo lắng nữa. Cấp trên cũng dành hết lời khen ngợi cho bạn. Vậy thì, hãy cố gắng phát huy hết tốc lực tinh thần này nhé Bạch Dương.

Sức khỏe của Bạch dương khá ổn định. Bạn đang chăm chỉ tập luyện, giữ tinh thần vui vẻ, ăn uống điều độ và hạn chế thức khuya. Nên phát huy cao tinh thần này nhé. Có sức khỏe thì công việc lúc nào cũng tốt. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tài chính không mấy ổn định. Bạn nên quan tâm tới túi tiền của mình hơn nữa nhé. Thời gian này, bạn phải lo nhiều khoản mua sắm trang trí nhà cửa, hơn nữa, còn phải lo tiền biếu xén người thân. Cần phải có chính sách tiêu pha hợp lý nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 23/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Kim ngưu dễ gặp thị phi. Bạn không nên tham gia vào các cuộc vui đông người. Có thái độ điềm đạm, không chen ngang vào việc của người khác là điều bạn cần làm hơn cả nhé. Tránh các câu chuyện buôn bán nói xấu sau lưng, tránh thị phi. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử và người ấy đang mâu thuẫn trầm trọng. Hai người không hiểu nhau nên nói bất cứ chuyện gì cũng gây hiểu lầm. Phải có thời gia ngồi lại, tìm hiểu kĩ càng thì mới biết được tính nết của nhau, nếu không sau này đi xa hơn nữa, cả hai chỉ có thể khổ hơn.

Chính vì chuyện tình cảm quá mệt mỏi nên bạn đã không còn tâm trạng mà làm việc. Bạn bực tức, cả ngày nghĩ chuyện khác. Cấp trên nhắc nhở bạn cũng không thể làm tốt hơn. Hãy gác lại chuyên riêng tư. Cố gắng hoàn thành công việc, đừng để chuyện yêu đương làm hỏng chuyện tương lai. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Dù có chút mâu thuẫn, hiểu lầm nhưng hôm nay Cự Giải đã xuống nước. Bạn muốn làm lành với người ấy vì bạn đã nhận ra, chuyện đến ngày hôm nay một phần cũng là do mình. Buổi tối bạn lại có một cuộc hẹn lãng mạn, ngọt ngào với người ấy.

Công việc khá suôn sẻ. Bạn dù bị ảnh hưởng chuyện tình cảm nhưng đã cố gắng làm việc hăng say. Lý do là nếu không làm thì sẽ chẳng có tiền tiêu tết đâu. Nên dù sao thì Cự giải cũng phải nỗ lực bằng hết sức mình. 

Tử vi thứ Ba ngày 23/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử được 12 cung hoàng đạo dự đoán là người hạnh phúc nhất ngày hôm nay. Không những công việc suôn sẻ, thăng hoa, bạn còn nhận được lời khuyên từ người ấy phải ăn mặc đẹp, chỉn chu bản thân mình hơn chút. Người ấy dường như rất yêu quý bạn. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt.

Bạn nên chăm chút bản thân nhiều hơn. Điều nhắc nhở bạn là hạn chế uống chất kích thích. Đừng thức khuya xem phim tổn hại sức khỏe nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Thời gian này Xử Nữ gặp khá nhiều khó khăn, nhưng bạn không nên tùy tiện nhận bất cứ lời giúp đỡ nào từ người khác. Phải cân nhắc giữa những người bạn, vì rất có thể sẽ có những kẻ tiểu nhân lợi dụng bạn.

Tiền bạc không nhiều nhưng đó không phải là vấn đề bạn cần quá lưu tâm. Vấn đề chính là ở những người xung quanh bạn. Đừng tham gia vào những chuyện thị phi ở chốn đông người, nếu không thì bạn sẽ tự rước họa vào thân đó. 

Tử vi thứ Ba ngày 23/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Yêu nhau đã lâu nhưng bạn và người ấy chưa thực sự có được cuộc sống vui vẻ, lãng mạn, ngọt ngào. Vấn đề là ở bạn, bạn đang quá mải mê công việc, không thành tâm với chuyện yêu đương này. Nếu cứ tiếp tục thế này, chẳng mấy chốc màm tình cảm của hai người sẽ xuống dốc trầm trọng. 

Vì quá mải mê làm việc nên sức khỏe của bạn bị sa sút nghiêm trọng. Bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Cũng nên tranh thủ ngủ xin nghỉ phép 1-2 ngày đi chơi đâu đó. Nếu không tình hình căng thẳng, sa sút nghiêm trọng đó bạn ạ. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá nóng tính, ai nói gì bạn cũng không muốn nghe. Bạn thực sự mệt mỏi khi phải nghe những lời đàm tiếu xung quanh và tiếng cười đùa của họ. Hãy cố gắng đeo tai nghe, lấy tinh thần, bình tĩnh một chút thì mới có thể làm việc tốt được. 

Tuy nhiên, kéo lại là tình hình tài chính của bạn khá khả quan. Bạn nên chủ động quan tâm tới mình một chút nhé. Có tiền dành dụm thì cũng phải chăm sóc cho ngoại hình, chịu khó mua đồ đẹp mặc, sắm mấy bộ quần áo diện Tết. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã xuống sắc trầm trọng. Gần đây vì bạn làm việc nhiều quá, tinh thần kiệt quệ, lại còn hay thức khuya nên da dẻ xấu hẳn. Bạn cần phải có chiến lược, ban ngày hạn chế xem phim, nghe nhạc, chịu khó tập trung làm việc để tối về không phải thức khuya nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 23/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Mối quan hệ với gia đình cua Nhân Mã không được tốt. Bạn cần quan tâm tới người thân hơn chút nữa. Gia đình là nơi an toàn nhất, bố mẹ là người bạn phải quan tâm và nên nghe lời. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay được 12 cung hoàng đạo nhận định là người may mắn, có chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Bạn không những được người yêu rủ đi ăn còn mua quà tặng. Món quà đó bạn vô cùng trân quý.

Ma Kết cần quyết đoán trong mọi việc hơn nhé. Nếu bạn không có lập trường sẽ bị người khác dắt mũi. Nhưng cũng nên hỏi ý kiến của người thân, người có kinh nghiệm đi trước để có được những quyết định tốt nhất. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay nhận vận may về tài chính. Bạn làm việc cực kì tốt, hăng say nên được sếp thưởng thêm một khoản kha khá. Tết này tha hồ ấm no rồi nhé Bảo Bình.

Tử vi thứ Ba ngày 23/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-5

Công việc kinh doanh của bạn cần phải nghiêm túc hơn nữa. Vừa làm vừa buôn bán sẽ khiến thời gian của bạn không được thoải mái nên không tập trung làm việc được. Cần phải có kế hoạch tốt hơn nhé. Trong năm mới, hãy chỉn chu và nghiêm túc hơn trong vấn đề buôn bán. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo cho Kim Ngưu là hôm nay không nên tham gia mấy câu chuyện chỗ đông người, tránh thị phi. Bản thân bạn nên là người ý thức được đâu mới là bạn, đâu mới là người không đáng chơi. 

Các cuộc tranh luận ngày hôm nay chỉ gây thêm phần bất lợi cho bạn. Bạn phải chỉn chu hơn nữa nhé. Phương diện tài chính khả quan. Tối nay hãy cho mình nghỉ ngơi, ăn uống, tụ tập một bữa để xả stress nhé. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-2312018-n-144644.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất