Tử vi Thứ bảy ngày 2/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một ngày u ám, Song Ngư mất tiền mà chẳng được việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 2/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ 7 này của Bạch Dương có vẻ hơi u ám một chút. Bạn có đầy những ý tưởng trong đầu nhưng không làm thế nào để thể hiện ra hết được. Cảm thấy mình bị bó buộc bởi những giới hạn, bạn đang tìm cách vùng vẫy thoát ra khỏi lối mòn do chính mình tạo nên.

Bạn cũng gặp phải những rắc rối ở nơi làm việc vì bị những kẻ xấu tính ghen ghét và đổ cho điều tiếng thị phi. Những chuyện trước giờ bạn chẳng bao giờ nghĩ đến nay bị chụp mũ ngay lên đầu, Bạch Dương không chịu được ấm ức nên có thể sẽ xử lý khá quyết liệt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày mới cho thấy Kim Ngưu có thể sẽ không biết người ấy có thực sự dành tình cảm cho mình hay không. Bạn luôn mong muốn điều đó xảy ra nên đôi lúc ảo tưởng về những gì người ấy cảm nhận về mình.

Hôm nay Kim Ngưu thích những gì lãng mạn và mong muốn sẽ nhận được những điều như vậy trong chuyện tình của mình. Tuy nhiên, đừng lý tưởng hóa mọi chuyện quá mức nhé, hãy để cho tình yêu phát triển tự nhiên như nó vốn có.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hàng ngày dự đoán Song Tử có thể sẽ gặp phải rắc rối vì sự cứng nhắc của mình trong công việc. Đừng đóng khung bản thân trong một giới hạn mà hãy suy nghĩ linh hoạt hơn nhé.

Công việc của cả tuần cũng khiến cho bạn trở nên căng thẳng hơn và vô tình làm tổn thương người ấy. Có thể bạn không thấy những lời mình nói có gì lạnh lùng nhưng khi đặt trong mối quan hệ tình cảm, Song Tử nên mềm mỏng và khéo léo hơn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày hôm nay sự ghen tị sẽ nhen nhóm bên trong những suy nghĩ của Cự Giải. Hãy biến những cảm xúc tiêu cực này thành động lực để cố gắng. Đặt ra cho mình một mục tiêu mới và sau đó hành động ngay lập tức. Hãy dành thời gian để vạch ra cho mình một chiến lược cụ thể để có thể nhanh chóng đạt được thành công.

Tình cảm chân thành khiến cho Cự Giải hiếm khi phải lo lắng về tình yêu của mình. Tuy nhiên, đôi khi một chút giận hờn cũng là gia vị cho tình yêu, đừng quá căng thẳng về chuyện giữ cho mọi sự được êm ấm nhé, bạn cũng là con người, cũng có thể mắc sai lầm mà.

Tử vi Thứ bảy ngày 2/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một ngày u ám, Song Ngư mất tiền mà chẳng được việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử sẽ rút ra được một bài học về sự khiêm tốn. Một giao dịch mua bán xa xỉ mà bạn khoe khoang với tất cả người thân và bạn bè của mình, thật không may, sẽ không được hoàn tất. Tệ hơn là, dù đã trải qua sự thất vọng như vậy, bạn còn nhận được những lời hỏi thăm từ những người đang chờ mong để được chiêm ngưỡng món đồ đắt tiền mà bạn mua. Hãy dành thời gian để suy nghĩ xem phải giải thích như thế nào cho mọi người, để bạn không bị gọi là một kẻ khoe mẽ.

Sự quyết đoán của Sư Tử có thể biến chòm sao này trở thành độc đoán trong mắt đối phương. Đừng để cho tình cảm của hai người bị ảnh hưởng vì những điều không mong muốn. Chính bạn phải giải quyết sự xung đột giữa cái tôi cá nhân với cảm xúc của chính mình trước đã.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định Xử Nữ hãy cố gắng kiềm chế những tham vọng của mình. Nếu bạn đòi hỏi mọi thứ đều phải đáp ứng theo yêu cầu của mình, có thể bạn sẽ phải thất vọng đấy. Đừng cố gắng ép buộc một ai đó để có được tình yêu và sự quan tâm từ họ. Trong những vấn đề liên quan đến tài chính, những suy nghĩ nên được hình thành một cách rõ ràng và khéo léo.

Vả lại hôm nay cũng là cuối tuần nữa, đừng quá đắm chìm trong công việc mãi như vậy. Đã bao lâu rồi bạn không ăn cơm cùng cha mẹ mình. Đừng để đến lúc thời gian chẳng còn nhiều mới hối tiếc nhé, hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình cảm thấy vô cùng buồn chán bởi những công việc lặp đi lặp lại trong suốt một tuần qua. Bạn gần như không biết làm thế nào để khiến cho cuộc sống của mình trở nên sôi động và náo nhiệt hơn. Lời khuyên ngày hôm nay dành cho bạn là hãy bắt tay vào lập kế hoạch cho một ngày cuối tuần thật thú vị . Đừng cằn nhằn với bạn bè của mình nếu họ có những kế hoạch cuối tuần của riêng họ.

Cái gì cũng cần phải có giới hạn thôi. Bạn đừng tô hồng tình yêu, vẽ nên mẫu người tình lý tưởng, để rồi khi người ấy không thực sự được như những gì mình mong muốn thì cảm thấy bị phản bội, bị lừa dối.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp cảm nhận được sự bất đồng ngay trong chính con người mình. Bạn có cái tôi khá lớn, không muốn hạ mình vì bất cứ ai hay bất cứ điều gì, bạn không cho phép mình làm như vậy.

Lời khuyên dành cho Bọ Cạp ngày hôm nay là hãy nghĩ cho bản thân mình trước tiên, sau đó mới đến những vấn đề của người khác. Nguồn năng lượng của bạn có thể sẽ bị cạn kiệt bởi khối lượng công việc quá tải. Hôm nay bạn sẽ nhận được một lời mời tham gia một bữa tiệc thú vị. Nếu sức khỏe của bạn cho phép bạn đi đến sự kiện này, hãy chăm chút thật cẩn thận và kĩ càng cho vẻ bề ngoài của mình.

Tử vi Thứ bảy ngày 2/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một ngày u ám, Song Ngư mất tiền mà chẳng được việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã giành được những lời khen ngợi trong công việc của mình khi cứu cho mọi người bàn thua trông thấy nhờ năng lực của mình. Hôm nay bạn biết mình cần phải làm gì để giành được mục tiêu đã định.

Dù bản thân bạn khá cứng đầu, song Nhân Mã biết mình phải kiên định với những gì bản thân đã chọn. Bạn đặt mục tiêu cho mình và không quan tâm quá nhiều đến những chuyện xung quanh mà cố gắng hết mình để tiến tới điểm đã định đó thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho Ma Kết những phút giây thư giãn thật thoải mái. Bạn cảm thấy không có điều gì hạnh phúc hơn khi được ở cạnh những người thân yêu của mình. Cuộc họp mặt gia đình sẽ diễn ra thật ấm cúng và gần gũi, mang đến cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ.

Có lẽ không phải ai cũng làm được như Ma Kết khi mà tình yêu của hai bạn là hình mẫu khiến bao người ngưỡng mộ. Tình cảm bền chặt của hai người lớn dần theo năm tháng, bất kể bao nhiêu trở ngại cũng chẳng thể làm đôi con tim rời xa nhau.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ có mâu thuẫn, bất đồng với người ấy. Bạn cảm thấy hai người chưa thực sự hiểu nhau và muốn nói chuyện để giải quyết vấn đề, song cái tôi của hai người lớn hơn mức cần thiết.

Điều này một phần cũng do sự mâu thuẫn xảy ra trong chính con người bạn. “Dĩ hòa vi quý”, bạn luôn hướng tới sự hài hòa, nhưng lần này, Bảo Bình cảm thấy giới hạn của bản thân bị phá vỡ, bạn không muốn chuyện đó tiếp diễn nên quyết làm cho ra lẽ một lần.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay bạn có phần nhạy cảm hơn bình thường. Những chuyện bình thường không có vấn đề gì nhưng thứ 7 này có thể sẽ tác động mạnh đến Song Ngư. Người ấy nói một câu trái ý cũng khiến bạn buồn phiền.

Trong ngày hôm nay, Song Ngư có thể sẽ gặp phải vấn đề về tiền bạc, đánh mất tài lộc vào tay người không xứng đáng. Chớ nên cả nể mãi như thế, bạn sẽ chẳng biết được lúc nào thì lòng tốt của mình bị lợi dụng đâu. Tỉnh táo sáng suốt để không mắc phải sai lầm nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-bay-ngay-232019-n-177450.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao