Thứ Hai của bạn (23/10): Bọ Cạp cần giảm bớt đa nghi

Horoscope ngày mới mong Bọ Cạp hiểu rằng ghen tuông, đa nghi chưa bao giờ được hoan nghênh trong tình yêu...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày đầu tuần, dự là Bạch Dương sẽ gặp khá nhiều may mắn. Bản thân bạn cũng năng động và hoạt bát hơn thường ngày. Hãy cứ mạnh dạn thử những điều bạn đang cảm thấy hứng thú nhé! Càng trang bị thêm nhiều trải nghiệm thực tế, bạn sẽ càng chín chắn và trưởng thành hơn. Tuy nhiên nếu không khéo nấu ăn, Bạch Dương hãy cứ nhờ ai đó giúp đỡ là tốt nhất. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thật đáng ngạc nhiên khi Kim Ngưu của ngày thứ Hai dám thể hiện tình cảm với đối phương một cách nồng nhiệt. Bình thường bạn khô khan, ngại bày tỏ nhưng hôm nay thì không. "Người ấy" dự là sẽ đi hết từ bất ngờ này tới rung động khác. Trong quá trình làm việc, Kim Ngưu có thể gặp rắc rối khi không hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn do tâm trí còn mải nghĩ chuyện yêu đương. 

Thứ Hai của bạn (23/10): Bọ Cạp cần giảm bớt đa nghi-1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhờ biết chú ý đến các chi tiết nhỏ, tử vi hôm nay Song Tử gặt hái được rất nhiều thành quả rực rỡ. Nếu thường ngày người yêu vẫn giận bạn vì thói vô tâm, hẳn là hôm nay anh/cô ấy sẽ được một phen bất ngờ, kèm theo đó là hài lòng, hạnh phúc. Chỉ có điều, dù hiện tại có may mắn cỡ nào, Song Tử cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh, chủ quan kẻo sau này hối không kịp. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải nên mang theo bên mình một quyển sách. Bạn có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi để đọc, vừa đỡ nhàm chán khi phải chờ đợi lại vừa tìm thấy những điều lí thú từ đó. Cuối ngày là lúc để Cự Giải trổ tài nấu nướng với các thành viên trong gia đình. Chắc chắn bạn và người thân sẽ có một buổi tối ấm áp và đáng nhớ. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cực ghét bị kiểm soát. Trong mọi chuyện, bạn chỉ muốn được tự do làm điều mình thích mà thôi. Vậy nên mới có chuyện dù rất yêu thương người ấy nhưng chỉ cần có dấu hiệu bị kìm kẹp, gò bó, Sư Tử sẵn sàng vùng vẫy để đòi tự do. Cùng ngày, rất có thể bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả khi không giữ được lời hứa hoặc làm việc trì trệ, chậm deadline. 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ của ngày thứ Hai có cơ hội đi đây đi đó. Chưa hết, bạn còn có thể gặp được những người bạn mới thú vị trên đường nữa kìa. Nếu nhận được lời mời tiệc tùng, gặp gỡ, bạn đừng ngần ngại mà hãy nhận lời. Điều duy nhất Xử Nữ cần chú ý đó là đừng "xõa" quá đà mà lúc nào cũng nên giữ cho mình sự chừng mực, lý trí để làm chủ mọi chuyện. 

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Nếu hôm nay nửa kia bận công việc không thể cùng Thiên Bình đi chơi được, bạn có thể rủ đám bạn của mình đi mua sắm, uống trà tán gẫu nhé. Ngày hôm nay khá may mắn với Thiên Bình, nên đừng có ngủ nướng mà bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với bạn vào buổi sáng nhé. Tuy nhiên thời tiết không được đẹp lắm đâu. Có gió lạnh nên bạn chớ ăn mặc phong phanh kẻo ốm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xúc cảm mạnh mẽ thôi thúc Bọ Cạp thể hiện tình cảm với người ấy. Tuy nhiên do bạn chưa chọn được cách biểu đạt phù hợp nên dễ gây ra khá nhiều hiểu lầm, tổn thương cho cả hai người. Horoscope ngày mới mong Bọ Cạp hiểu rằng ghen tuông, đa nghi chưa bao giờ được hoan nghênh trong tình yêu. Bạn đang khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi bởi chính cách yêu của mình. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã và đồng nghiệp phối hợp khá ăn ý nên công việc có nhiều khởi sắc. Dự là sẽ có một vài tin đồn tình ái liên quan đến bạn được lan truyền. Tuy nhiên Nhân Mã không cần thanh minh bởi chúng sẽ tự biến mất. Trong chuyện tình cảm, dường như bạn rất coi trọng nhận xét, quan điểm của người yêu. Nếu đã như vậy, đừng ngại mở lời hỏi ý kiến đối phương trước khi quyết định mọi chuyện. 

Thứ Hai của bạn (23/10): Bọ Cạp cần giảm bớt đa nghi-2

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được khuyên hãy... bớt thời gian nghỉ ngơi, vui chơi, ăn ngủ,... Ngược lại, bạn hãy năng động và nhiệt tình hơn trong công việc để sớm thu được thành công. Dáng vẻ hăng hái và tập trung cao độ của Ma Kết nhất định sẽ khiến cho đồng nghiệp phải ngưỡng mộ, tán thưởng. Nếu thiếu động lực phấn đấu, bạn hãy nghĩ ngay đến gia đình và đặc biệt là... người ấy nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dự là hôm nay Bảo Bình và người ấy sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Bạn hài lòng với những gì mình đang có và chẳng đòi hỏi gì hơn. Dù vậy, tài chính của Bảo Bình có phần "lâm nguy" khi tiền chỉ ra chứ không vào. Nếu đã như vậy, bạn chỉ còn cách xem lại những khoản chi của mình. Nếu cần mua gì, hãy cân nhắc kỹ xem liệu món đồ đó có thực sự cần thiết. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chiêm tinh ngày thứ Hai khuyên Song Ngư dùng tài trí, khả năng tranh luận, hùng biện hơn người để đối lại "kẻ thù". Bất luận đối phương dùng chiêu gì, bạn vẫn có khả năng chiến thắng nếu giữ được sự bình tĩnh. Chiều tối nay, nếu công việc kết thúc sớm, Song Ngư hãy dành thời gian nấu nướng, chăm sóc gia đình. Đã lâu mọi người chưa được ăn cơm do bạn nấu. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-hai-ngay-2310-n-136566.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao