Tử vi Thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình chợt thấy nhàm chán trong tình yêu, Xử Nữ dễ bị lợi dụng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 4/1/2019 chỉ ra sự biến động của cung hoàng đạo Thiên Bình và Xử Nữ trong khi các chòm sao khác lại có xu hướng ổn định.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 

Bạch Dương hôm nay nói lên sự thật nhưng vẫn thể hiện sự khéo léo tuyệt vời và tài ngoại giao nên bạn lồng ghép ý tưởng của người khác vào ý tưởng của mình một cách tài tình.

Trong thời gian này bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn là hơn. Hãy để mọi thứ trôi qua theo thời gian và rồi bạn sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

 

Kim Ngưu hôm nay có thể đạt được những kết quả tốt. Nhắc nhở với bạn rằng, thái độ ngẫu hứng có thể đưa bạn vào những tình huống không lành mạnh.

Tình yêu đẹp nhưng không hề đảm bảo cho hạnh phúc lâu dài nếu cả hai không đồng quan điểm. Vì thế, bạn nên cẩn thận khi mà mình đã sẵn sàng bước vào cuộc sống gia đình nhưng đối tác vẫn phân vân hay ham chơi. Nên nhớ rằng, thời điểm trong hôn nhân cực kỳ quan trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

 

Song Tử vì không muốn làm to mọi chuyện nên trở nên dè dặt, cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ bản thân.

Sự kén cá chọn canh trong chuyện tình cảm chỉ khiến bạn trở nên cô đơn, cho dù Song Tử muốn có ai đó bên cạnh một cách thân thuộc lắm. Hãy mở lòng ra và bớt xét nét đi nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

 

Cự Giải đang có xu hướng tự chuốc lấy rắc rối, và bạn hay bị người khác lợi dụng. Vì thế, đừng nên cho ai đó vay tiền vào ngày này dù bạn vô cùng yêu quý và muốn hỗ trợ họ.

Nếu phải hoàn thành công việc, hãy tập trung cao độ, giữ cho mình tỉnh táo để hoàn thành chúng càng nhanh càng tốt. Nếu có điều gì phải giải quyết giữa chừng, nếu được hãy nhờ ai đó làm giúp nhưng đừng để dở việc đang làm.

Tử vi Thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình chợt thấy nhàm chán trong tình yêu, Xử Nữ dễ bị lợi dụng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Sư Tử hôm nay biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác, đó là lý do mà bạn được rất nhiều người yêu mến.

Tâm trạng vẫn có chút nặng nề, u ám bởi những suy nghĩ chồng chéo chưa biết tỏ cùng ai. Mất niềm tin với người khác khiến Sư Tử nhất quyết giữ tâm tư trong lòng, điều này khiến bạn càng thêm mệt mỏi. Hãy thử viết ra tâm sự trên facebook rồi để chế độ chỉ mình tôi, khi bạn bình tĩnh lại bạn sẽ muốn xóa sự tiêu cực ấy ngay thôi mà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 

Xử Nữ cẩn thận kẻo bạn chuyển từ lòng nhiệt thành và sự tận tâm mù quáng thành sự bi quan, gây tranh cãi. Cách giữ gìn một mối quan hệ tốt đẹp là chừng mực và tôn trọng các quyết định của họ, đừng làm thay họ bất cứ việc gì bởi bạn không thể sống thay cuộc đời của người khác được.

Mối quan hệ giữa những cặp đôi xuất thân khác biệt luôn nảy sinh nhiều vấn đề. Hai người được nuôi dưỡng, trưởng thành từ hai môi trường khác biệt sẽ có thái độ, cách sống không giống nhau. Nhưng nên nhớ, nếu người ta thực sự muốn ở bên nhau thì có thể học cách điều chỉnh.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

 

Thiên Bình hôm nay lạc quan, vui vẻ. Bạn có xu hướng nghệ thuật và khả năng cảm nhận mọi thứ vô cùng tốt. Nếu có thể hãy tận dụng lợi thế này vào trong công việc bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều người xung quanh mình.

Chuyện tình cảm nếu ở bên nhau quá lâu sẽ nảy sinh cảm giác quen thuộc, nhàm chán. Đừng quên những thú vui lúc mới yêu và hãy cùng làm điều đó với người ấy ngay trong hôm nay, đi xem phim hay dạo phố là một gợi ý không tồi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

 

Bọ Cạp nên kìm chế tính khí nóng nảy của mình kẻo sẽ dễ dẫn đến xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn hoặc giữa cha mẹ. Bạn đòi hỏi người khác tôn trọng ý kiến của mình nhưng lại phản bác ý kiến của người khác, như vậy thật vô lý.

Bạn may mắn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ tất cả những người xung quanh. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái tự phụ và ích kỷ với các thành viên trong gia đình. Hãy dành tình cảm yêu thương hơn những người xung quanh vì họ mới là người thực lòng quan tâm tới bạn.

Tử vi Thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình chợt thấy nhàm chán trong tình yêu, Xử Nữ dễ bị lợi dụng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

 

Nhân Mã hôm nay nhí nhảnh, vui vẻ và có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác. Mọi người cần sự vui tươi thổi bừng không khí nhạt nhạt của cuộc sống đều đều và bạn là ngọn gió trong lành mà ai ai cũng đang chờ đón.

Khi yêu đừng quên duy trì không khí vui vẻ, hài hước giữa hài người. Thực tế, nếu hai bạn có cùng "tần số" hài hước, 90% cuộc sống lứa đôi của cả hai sau này sẽ rất hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

 

Ma Kết hôm nay tận dụng ưu thế khả năng sáng tạo và tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc.

Ma Kết đã có đôi bắt đầu lên kế hoạch cho việc nghỉ mát cùng gia đình hoặc cho con đi học hè, giai đoạn này sẽ nảy sinh chút mâu thuẫn nho nhỏ, bạn chỉ cần biết rằng tôn trọng và nhỏ nhẹ và từ khóa hạnh phúc của mọi mối quan hệ là mọi chuyện êm xuôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 

Bảo Bình cho thấy dù bản tính là người yêu tự do nhưng bạn vẫn thường kiểm soát tốt cảm xúc của mình, không những thế bạn còn mong muốn người khác cũng phải tự chủ về cảm xúc như thế.

Áp đặt lối sống của mình vào người khác chỉ khiến họ cảm thấy khó chịu, chẳng ai muốn mình là bản sao của người khác cả. Chi bằng bạn hãy tu dưỡng thêm tâm tính, năng lực để trở thành một tấm gương, tự họ muốn học sẽ học theo bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Song Ngư hôm nay trở nên tinh tế, duyên dáng và hòa đồng với những người mà bạn yêu mến. Bạn luôn hiểu thời gian và tình cảm phải được đặt đúng nơi đúng chỗ, chính vì vậy trong con mắt người quen, bạn vẫn là một người khó gần.

Hôm nay vận trình tài chính của Song Ngư không được tốt lắm, các kế hoạch chi tiêu tiền bạc nếu có phải chờ đến tuần sau.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-412019-n-173210.html

Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất