Tử vi thứ Tư ngày 21/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi dự báo gì về sức khỏe, tình yêu, tiền tài ngày đầu xuân đi làm của 12 cung hoàng đạo nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày làm việc đầu năm, Bạch Dương khá nhàn rỗi. Gần như bạn chẳng phải lo lắng làm bất cứ việc gì, đến khai xuân chút ít rồi về. Gặp anh chị em đồng nghiệp vui phới phới, chúc nhau lời chúc đầu năm thịnh vượng, phát tài. Chúc mừng năm mới nhé bạch dương.

Hãy nhớ lì xì mọi người lấy may để năm mới nhiều vận hên đến với bạn. Chuyện tình cảm của bạn cũng được 12 cung hoàng đạo đánh giá là đang trên đà phát triển. Nếu thực sự có tình cảm nên dành cho nhau nhiều cơ hội hẹn hò hơn nữa nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay vô cùng rực rỡ. Ngày đầu đi làm nhận được phong bao lì xì to tướng lại còn giá trị nên bạn vô cùng vui vẻ. Ngày đầu năm cũng chỉ đến chào hỏi, rồi ăn uống rồi lại đi về sớm thôi chứ chưa có nhiều việc. Cố gắng phát huy tối đa tinh thần hài hước của mình ngày hôm nay nhé. 

Tử vi thứ Tư ngày 21/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Hôm nay bạn nhận được nhiều lời khen vì phong cách ăn mặc đẹp ngay đầu năm. Đó đã là một tín hiệu may mắn với bạn rồi đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm đầu năm của bạn có chút biến động nhẹ, người ấy hơi dỗi hờn vì Tết bạn mải chơi quá mà quên không mấy khi gọi điện nhắn tin. Thi thoảng bạn còn nhậu nhẹt say sưa không nghe máy khiến người ấy giận. Thôi thì không nên giận dỗi làm gì, đầu năm hãy dành cho nhau những câu chúc ngọt ngào và cử chỉ yêu thương đi nhé. 

Tài chính có chút hao hụt. Đầu năm bạn đã phải mừng tuổi khá nhiều người ở cơ quan cũng như họ hàng mà bạn không có dịp gặp lúc Tết. Thôi thì cứ mặc kệ đi nhé, vì lì xì là may mắn mà.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay đi làm có chút mâu thuẫn ngay đầu năm, nhưng lời khuyên của tử vi hôm nay là không nên cãi cự, bỏ qua những chuyện không đáng để bụng. Đừng cố chấp vì đầu năm rước bực vào người thì chính bạn lại là người không may mắn. Nếu không thoải mái, có thể xin về sớm nhé Cự Giải. 

Sau bao ngày không gặp người yêu, hôm nay tin vui là bạn có thể sẽ nhận được một điều bất ngờ từ người ấy. Có thể là một món quà đặc biệt hoặc một câu nói ngọt ngào vì người ấy đã quá nhớ bạn rồi. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tinh thần làm việc của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá cao. Là một chòm sao năng động bậc nhất trong 12 chòm sao, Sư Tử luôn tiên phong trong việc đề bạt ý tưởng mới, hoặc ít nhất bạn sẽ xung phong chịu trách nhiệm giải trình và thuyết minh ý tưởng. Buổi tối Sư Tử có hẹn ăn tối với một đồng nghiệp cũ. Người này sẽ mang tới cho bạn vài tin tốt lành liên quan đến công việc, bạn được khuyên nên chú trọng ngoại hình, tuy nhiên không nên quá trau chuốt, sự tự nhiên sẽ giúp bạn trông thu hút hơn rất nhiều.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Cảnh báo cho Xử Nữ là ngày hôm nay phải thật sự quan tâm tới sức khỏe. Mấy ngày Tết bạn hơi quá sức nên bạn đã bị quá tải rượu bia. Phải nhịn ngay nhé, đừng cố nhận lời mời đầu xuân nữa.

Tử vi thứ Tư ngày 21/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình hình là, mối quan hệ của bạn và gia đình không thực sự tốt. Bạn hãy là người mở màn cho những ngày đầu năm. Đừng cố chấp giữ thái độ không hòa khí nữa. Bố mẹ lúc nào cũng lo lắng cho bạn đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình có chút biến động. Bạn là người quảng giao nhưng lại có lòng tự tôn lớn, nên khi cảm thấy một ai đó không thích mình bạn sẽ tuyệt đối không muốn ở gần người đó quá lâu hay nói chuyện với họ quá nhiều. Đây là tình trạng của cân và người thân trong gia đình người ấy.

Tâm trạng không thực sự tốt. Bạn không muốn đi đâu chơi, chỉ ở nhà nằm xem phim, ăn vặt. Tuy nhiên công việc thì vẫn phải làm dù cho xin nghỉ ở nhà. Nên ưu tiên những mảng việc quan trọng trước nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Ngày đầu đi làm, Bọ Cạp không được như các cung khác, bạn phải nhận ngay một khối lượng công việc đồ sộ nên vô cùng mệt mỏi. Cố gắng phát huy tối đa tinh thần làm việc nhé và nhớ là đừng bận rộn chơi bời nữa, cũng không còn sớm sủa gì nữa đâu, chơi thế đủ rồi.

Buổi tối, bạn không nên đi ra ngoài khuya nhé, sức khỏe của bạn bị sa sút nghiêm trọng mấy ngày Tết, chưa thực sự hồi được đâu. Cố gắng giữ ấm cơ thể nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay được đánh giá cao. Bạn không chỉ nhận được lì xì của đồng nghiệp và cấp trên trực tiếp, những dự án mới bạn nhận được từ bên ngoài cũng có một khoản đầu tư đổ sẵn vào. Sức khỏe của Nhân Mã không quá tốt. Bạn dễ bị mắc các vấn đề liên quan đến tiêu hóa, không nên ăn những món trông lạ mắt và bạn chưa chắc chắn thành phần nguyên liệu của nó gồm những gì nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Đầu năm, 12 cung hoàng đạo báo tin vui cho bạn. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cực kì nở rộ, thăng hoa. Cả hai đã gặp nhau sau bao ngày nghỉ Tết nên càng yêu thương, quấn quýt vì quá nhớ nhau. Hôm nay, người ấy sẽ dành cho bạn một buổi tối lãng mạn ngọt ngào đầu xuân năm mới.

Tình hình tài chính không mấy khả quan nên đừng ngại để người ấy chi tiền nhé. Vì Tết vừa qua, bạn đã tiêu pha quá nhiều rồi. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Mối quan hệ của bạn và gia đình đã cải thiện sau bao ngày cãi vã mâu thuẫn vì chuyện người yêu dịp Tết. Bố mẹ cũng đã hiểu cho hoàn cảnh và công việc của bạn nhiều hơn nên đừng cố chấp nữa nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 21/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Người ấy thích bạn và nếu bạn thực sự có tình cảm với người ta thì hãy bật đèn xanh cho họ biết. Đừng cứ vì ngại mà không dám thổ lộ, vì ngại mà không dám nói lời nào, tình yêu sẽ không tự đến như bạn nghĩ đâu. Và người ấy cũng không đủ kiên trì chờ đợi đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Vận may đầu xuân của bạn không thực sự tốt trong ngày đi làm đầu tiên. Thế nên, đi ra ngoài nên nhớ không mang nhiều tiền nhé. Phải chú ý đi lại, xe cộ, vì đông người có thể xảy ra va chạm và mâu thuẫn đó.

Sức khỏe ổn định, bạn hơi tăng cân đó. Tết rồi, phải chú ý ăn uống giảm đi và đừng lười tập thể dục lại nữa. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-2122018-n-146866.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao