12 nam idol 'sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt'

Mino (Winner) , Kai (EXO), Joo Heon (MonstaX)... được bình chọn là những thần tượng không đạt tiêu chuẩn rể hiền trong mắt các bô lão.

Netizen Hàn vừa chọn ra 12 nam idol khiến các bậc phụ huynh lắc đầu nguầy nguậy nếu bạn đưa về ra mắt. Ngoại hình hầm hố, thần thái "gây áp lực cho người đối diện" của những anh chàng này đi ngược với tiêu chuẩn đàn ông hiền lành, có trách nhiệm, luôn chăm sóc và bảo vệ con gái của các bậc cha mẹ.

Dưới đây là danh sách những "chàng rể" bị chấm điểm âm nếu ra mắt nhà gái, do netizen Hàn bình chọn.

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-1

Mino (Winner) là một trong những rapper thần tượng chất nhất hiện nay của showbiz Hàn. Nam idol theo đuổi phong cách thời trang cực cá tính. Ngoại hình cool ngầu cùng với cách mix - match độc đáo, Mino dễ dàng chinh phục trái tim của fan girl nhưng chắc chắn khó lòng vượt qua cửa ải của các bậc phụ huynh vì khí chất "không an toàn".

Tuy nhiên, khác với cá tính mạnh mẽ trên sân khấu, Mino "off stage" là một chàng trai hài hước với biểu cảm ngố ngố khi tham gia Tân tây du ký.

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-2

"Ông hoàng thời trang" Kai (EXO) bất kể làm gì cũng toát lên hào quang ngôi sao. Điều này có thể khiến các bậc cha mẹ cảm thấy chàng trai này quá nguy hiểm với con gái mình.

Trong mắt họ, Kai có thể là một bạn trai tuyệt vời nhưng nếu làm chồng, anh chàng chưa vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của các "bô lão". Tất nhiên, nếu Kai "xả vai" thần tượng, phụ huynh có lẽ sẽ phát hiện tính cách "gấu đần" dễ thương của anh chàng.

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-3

Nếu ra mắt nhà bạn gái với hình tượng này, Zico nhiều khả năng sẽ out ngay từ vòng gửi xe. Ánh mắt sắc lẹm, outfit như xã hội đen của anh chàng chắc chắn sẽ nhận về điểm âm của các bậc phụ huynh.

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-4

Junhoe (iKON) sở hữu giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, nhưng ngoại hình bad boy của anh chàng có thể không gây ấn tượng tốt với nhà gái. Khí chất nổi loạn này khiến "bố mẹ vợ" e dè, không muốn "giao trứng cho ác".

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-5

Khi cười, Joo Heon (MonstaX) để lộ má lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu, vẻ ngoài hầm hố của anh chàng cũng theo đó biến mất hoàn toàn. Nhưng "on stage" sẽ trở thành một rapper cực gắt. Nếu đưa Joo Heon về ra mắt, có thể bố mẹ chúng ta sẽ đóng cửa ngay khi nhìn thấy gương mặt "xấc láo" này.

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-6

V (BTS) thời War of Hormone có tạo hình nổi loạn rất... gợi đòn. Dù đẹp trai và ngoan ngoãn đến mấy, nếu mang gương mặt này đi gặp phụ huynh nhà gái, chắc chắn V sẽ bị "đá ra chuồng gà".

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-7

Kim Sang Kyun (JBJ95) sở hữu đôi mắt xếch cá tính nhưng ánh nhìn của anh chàng có thể khiến cha mẹ người yêu cảm thấy "cậu này ngang ngược, không biết điều".

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-8

Nếu bố mẹ bạn gái kiểm tra người tới nhà qua camera và thấy gương mặt này của BX (CIX), nhiều khả năng sẽ giả vờ không có nhà luôn.

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-9

Park Woo Jin (AB6IX) được fan gọi là "chúa hề" của nhóm vì toàn "làm trò con bò" khi "off stage"; nhưng lúc nghiêm túc, gương mặt của anh chàng khiến người đối diện cảm thấy hơi đáng sợ.

Ấn tượng này có thể không gây được thiện cảm với nhà gái trong lần gặp mặt đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ cần mở miệng, Park Woo Jin sẽ "hiện nguyên hình", phá tan mọi không khí lúng túng và được phụ huynh quý như vàng vì tính cách "mặn mà".

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-10

JB (GOT7) trông không hề dịu dàng trong tạo hình này. Nếu chấm điểm làm rể, nam thần tượng có lẽ chỉ ở mức trung bình.

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-11

Baekho (Nu'est) từng được fan gọi là "sơn tặc" khi biểu diễn Boy in luv trên sân khấu Produce mùa 2. Ngoại hình hầm hố của anh chàng có thể khiến nhạc phụ nhạc mẫu tương lai cảm thấy hơi đáng sợ.

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-12

Cho Seung Yeon sở hữu khí chất lạnh lùng, cool ngầu, chắc chắn không đạt tiêu chuẩn rể hiền trong mắt các bậc phụ huynh.

12 nam idol sẽ bị phụ huynh từ chối nếu dẫn về ra mắt-13

Dawn được netizen bình chọn là nam thần tượng sẽ nhận ngay ánh mắt hình viên đạn của cha mẹ khi bước vào cửa nhà gái. Bởi anh chàng có phong cách khá dị, thân hình ốm o, đôi mắt lúc nào cũng lờ đờ và xăm đầy người.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/12-nam-idol-se-bi-phu-huynh-tu-choi-neu-dan-ve-ra-mat-4266193.html?fbclid=IwAR2fetNPzqK_mzk-luVuNPEf1VxPuNaasHhKNbSeyT3aJWdWAtSDJC4pRmk

Monsta X Zico WINNER EXO

Tin tức mới nhất