12 siêu phẩm K-pop 'flop' ngay chặng đua đầu tiên nhưng chất lượng cực kỳ đáng nghe

Không chỉ âm nhạc bắt tai, 12 siêu phẩm này còn sở hữu phần video đẹp, đầu tư kỹ lưỡng... nhưng lại mắc tội "kém may mắn".

Đường đua K-pop năm 2020 đã đi qua nửa chặng đường với nhiều màu sắc và cung bậc. Thật khó để dự đoán trước tương lai trong chặng đua nửa cuối năm nhất là đối với một thị trường âm nhạc luôn luôn có sự biến đổi và dao động như K-pop cùng hàng loạt màn comeback của nhiều nhóm nhạc, idols, ca sĩ.

Tuy nhiên trong nửa năm qua, chúng ta đã bỏ lỡ không ít tác phẩm âm nhạc chất lượng, xứng đáng được nhận nhiều sự quan tâm hơn từ cộng đồng người hâm mộ. Dưới đây là danh sách 12 bài hát “flop” đáng tiếc trong 6 tháng qua.

1. “Lie” – IMFACT

MV Lie được phát hành vào ngày 20/4/2020 đánh dấu sự trở lại của IMFACT trên chặng đua K-POP. Không chỉ có âm nhạc bắt tai, Lie còn sở hữu phần video đẹp, được đầu tư kỹ lưỡng. Ấy thế mà sản phẩm trở lại của IMFACT vẫn không được nhiều người hâm mộ biết đến.

Với sự kết hợp hài hòa về chất lượng âm nhạc và hình ảnh, Lie xứng đáng là một bài hát mà bạn không nên bỏ qua.

2. “Lovely” – Minzy

Trong sự trở lại solo vào tháng 5/2020 với giọng ca nội lực, Minzy đã mang đến bài hát giai điệu tươi sáng, nhẹ nhàng, ấm áp. Trong lời bài hát do chính mình sáng tác, Minzy đã thể hiện sự gắn bó giữa cô và fan trong suốt nhiều năm kể từ khi debut, qua đó cô hi vọng fan sẽ luôn khỏe mạnh và sống thật hạnh phúc.

Đây cũng là ca khúc đầu tiên của Minzy sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản cũ vào năm ngoái. Hi vọng trong tương lai Minzy sẽ nhận được thiều tình cảm hơn nữa từ khán giả yêu nhạc.

3. “End of Spring” – ONEWE

Mặc dù thành công trong việc thu hút sự quan tâm qua ca khúc Q kết hợp Hwasa của nhóm MAMAMOO phát hành ngày 27/3/2020, nhưng đáng tiếc ca khúc End of Spring phát hành sau đó lại không mấy thu hút. Giai điệu mạnh mẽ của End of Spring xứng đáng là một bài hát mở màn tuyệt vời cho mùa hè này.

4. “HEADACHE” – B.A.P’s Jongup

Đây là ca khúc đánh dấu cho màn debut solo của giọng ca nhóm B.A.P. Ca khúc cho thấy những khía cạnh vui vẻ, hoạt bát, đáng yêu của Jongup mà người hâm mộ luôn mong chờ anh chàng thể hiện. Đây cũng là ca khúc hoàn hảo về các khía cạnh tình yêu.

5. “Villain” – Stella Jang

Nếu bạn đang muốn tìm bài hát “độc lạ” thì Villain chính là ứng cử viên sáng giá. Bài hát khiến ta suy ngẫm về những hành động mà chúng ta đã vô tình làm tổn thương người khác. Với lời bát hát “đỉnh cao” cùng âm nhạc đặc sắc cộng với MV hài hước sáng tạo, Billain chắc chắn là bài hát xứng đáng được biết đến nhiều hơn.

6. “Chocolate” – TVXQ’s Chang Min

Chocolate là sản phẩm đánh dấu màn debut solo của Changmin tại Hàn Quốc. Với phong thái nam tính trưởng thành cùng chất lượng âm nhạc và hình ảnh được đầu tư, phải chăng chúng ta đang đánh giá thấp một nghệ sĩ kỳ cựu như Changmin khi bài hát này lại không được nhiều người quan tâm.

7. “Dazzle Dazzle” – Weki Meki

Weki Meki vẫn chưa có được sự công nhận xứng đáng với tài năng của họ. Ca khúc Dazzle Dazzle với concept kết hợp giữa nét dễ thương và phong thái “girl-crush” đã không thể lôi kéo sự chú ý từ fan, mặc cho chúng có giai điệu trẻ trung, sôi động, bắt tai và MV được đầu tư vô cùng chất lượng.

8. "Come Back Home" – ONEUS

Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm của ONEUS bị đánh giá thấp khi A Song Written Easily được phát hành vào tháng 3 không gặt hái thành công, mặc dù đây là ca khúc xứng đáng phải có được ít nhất 1 cúp chiến thắng trên các sàn đấu âm nhạc.

Tiếp nối thất bại này, một lần nữa Come Back Home của nhóm lại bị “flop”. Từ chất liệu âm nhạc cho đến lời bài hát và tài năng của mỗi thành viên, ONEUS và Come Back Home xứng đáng đạt được nhiều thành công hơn.

9. “Life Sucks” – HA:TFELT

Với âm nhạc ma mị, có chút ám ảnh kết hợp cùng giọng ca nội lực của cựu thành viên nhóm Wonder Girl, Life Suck sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm bài hát cho một buổi tối yên tĩnh.

10. "Jungle" - BVNDIT

Vẫn là concept mạnh mẽ Girl-crush như sản phẩm Dumb Dumb trước đó, nhưng đáng tiếc Jungle lại không đạt thành công nhu mong đợi dù có phần âm nhạc cá tính.

11. "Breath" – Hong Eun Ki

Cựu thí sinh Produce 101 mùa 2 đã trở lại với phong cách trưởng thành hơn trong Breath. Với giai điệu mạnh mẽ, Breath rất phù hợp nếu bạn muốn thêm vào playlist của mình một màu sắc vừa cá tính vừa nhẹ nhàng lại vừa quyến rũ.

12. "LALALILALA" – APRIL

Với concept trưởng thành pha chút đáng yêu và chất liệu âm nhạc điện tử bắt tai, đáng tiếc màn comback của APRIL vẫn không thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Nguyễn Thị Ngọc Bích
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-sieu-pham-kpop-flop-ngay-chang-dua-dau-tien-n-227155.html

Wonder Girls 2NE1 Kpop

Tin tức mới nhất