'How You Like That' đỉnh nhưng rapper chính Jennie lại không có lấy một đoạn rap?

Ca khúc vừa ra mắt của Black Pink đang trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội, trong đó, câu hỏi "phân đoạn rap của Jennie đâu rồi?" cũng được quan tâm không kém.

Vào đúng 16 giờ hôm nay (26/06, giờ Việt Nam), siêu phẩm How you like that của Black Pink chính thức ra lò và đang nhận được vô vàn sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. Sản phẩm lần này được netizen đánh giá là YG đã tập trung đầu tư nhiều hơn cho 4 cô gái về phần nghe lẫn phần nhìn.

Bên cạnh những yếu tố về giai điệu, hình ảnh trong MV, phân đoạn hát và rap của từng thành viên cũng là một chủ đề mà người hâm mộ chú ý.

How You Like That đỉnh nhưng rapper chính Jennie lại không có lấy một đoạn rap?-1
Netizen sốc với vẻ đẹp của các thành viên trong MV mới toanh.


How you like that (Official MV) - Black Pink

Ở sản phẩm How you like that, đông đảo netizen cho rằng phân đoạn cất giọng của các thành viên được cho là ngang bằng nhau. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây chính là Jennie, cô nàng đảm nhận vị trí main rapper (rap chính) của Black Pink bất ngờ hát nhiều hơn, đến nỗi không có một đoạn rap hoàn chỉnh trong bài.

Phát hiện này của nhiều fans hâm mộ đang cực nóng hổi trên Twitter, hashtag #WeWantRapperJennie cũng đang xuất hiện với số lượng cực lớn.

 

Có thể thấy, trong tổng thể bài hát, Jennie dường như chỉ đảm nhiệm một phần được cho là rap How you like that và các phần rap còn lại thuộc về Lisa. Tuy nhiên, đây được là hook (phần mang tính cao trào, điểm nhấn của bài hát).

Sở dĩ người hâm mộ lại "kêu gào" về vấn đề này bởi vì Jennie là thành viên được đào tạo và có nhiều năm thực tập nghiêm túc về khoản rap, vì vậy, đông đảo fans cho rằng nữ Idol sinh năm 1996 xứng đáng được thể hiện khía cạnh này hơn, nhất là trong các bài hát chủ đề.

 
Phân đoạn hook "How you like that" của Jennie

Hiện tại MV How you like that của Black Pink đang nhận được sự quan tâm khủng từ netizen trên khắp thế giới và trên đà này hứa hẹn sẽ đạt được những thành tích vượt trội nhất từ trước đến nay.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/goc-kho-hieu-how-you-like-that-dinh-nhung-main-rapper-jennie-lai-khong-co-lay-mot-doan-rap-1876632.html

Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao