Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp tiền bạc liên miên, tài lộc viên mãn

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng giàu có, tình tiền viên mãn vẹn toàn.

Tuổi Mùi 

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Mùi có thể vướng phải mâu thuẫn với mọi người xung quanh trong ngày này. Bạn thường đề cao quan điểm cá nhân, hạ thấp ý kiến người khác nên khiến nhiều người thấy mất lòng.

Hãy hạ cái tôi cá nhân xuống và thử lắng nghe người khác, thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, biết đâu bạn sẽ nhận ra những thiếu sót mình vô tình bỏ qua.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm lại đem tới cho con giáp này nhiều niềm vui. Bạn nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của người thân. Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, hãy trò chuyện với người đi trước để nhận được lời khuyên hữu ích.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp tiền bạc liên miên, tài lộc viên mãn-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tuổi Thìn 

Những người tuổi Thìn, vốn mang khí chất của bậc vương giả, ngày này sẽ là thời điểm tỏa sáng rực rỡ của các bạn. Sự khôn ngoan và quyết đoán của các bạn sẽ được thể hiện rõ ràng trong lĩnh vực sự nghiệp, những nỗ lực bền bỉ lâu dài sẽ sớm nhận được phần thưởng hậu hĩnh.

Có thể sẽ có những cơ hội kinh doanh bất ngờ gõ cửa, hoặc những khoản đầu tư trước đây bắt đầu mang lại lợi nhuận cao. Chẳng hạn, những người tuổi Thìn đang khởi nghiệp có thể bất ngờ nhận được một khoản đầu tư quan trọng, giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng; những người tuổi Thìn đang phấn đấu trong công việc có cơ hội được lãnh đạo công nhận, giao phó trách nhiệm lớn, từ đó có cơ hội thăng chức và tăng lương.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp tiền bạc liên miên, tài lộc viên mãn-2
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-12h-trua-mai-thu-sau-23-8-2024-3-con-giap-tien-bac-lien-mien-tai-loc-vien-man-vuot-qua-tai-uong-tien-ngheo-don-giau-696562.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất