15 mẹo nhỏ giúp lông mi dài nhanh

Sở hữu làn mi dài và cong là niềm mơ ước của hầu hết các bạn gái. Tuy nhiên không ít cô nàng lại mất tự tin vì lông mi của mình bị ngắn cũn. Cùng tham khảo mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ sở hữu làn mi dài nhanh trông thấy.

Chải mi



Bạn thường quen với việc chải tóc và khi nghe tới chải mi thì bạn thấy lạ lẫm, tuy nhiên đây là cách khiến lông mi mọc nhanh hơn bình thường. Sử dụng chiếc lược nhỏ xíu để chải mi hàng ngày, bạn sẽ kích thích sự phát triển của lông mi.

Sử dụng vaseline

Thay vì tiêu tiền vào những sản phẩm đắt đỏ, bạn có thể sử dụng một chút vasiline lên lông mi sẽ khiến chúng dài nhanh chóng.

Dùng mascara giúp mi dài nhanh



Bỏ qua những loại mascara thường mà nên sử dụng loại có khả năng làm cho mi mọc nhanh để sở hữu làn mi dài và dày dặn nhé.

Dầu ô liu

Bôi dầu ô liu vào lông mi của bạn mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt. Những vitamin và khoáng chất có trong dầu ô liu sẽ giúp mi mọc nhanh.

Mát xa mí mắt

Việc mát xa mí mắt sẽ kích thích các nang lông phát triển nhanh và mạnh hơn.

Dùng mascara tạo cho mi dài



Bạn nên sắm cho mình một chiếc mascara làm mi dài tự nhiên trên thị trường và đảm bảo chất lượng để làm đẹp mỗi lần trang điểm. Thủ thuật này sẽ khiến cho đôi mắt bạn thu hút hơn nhiều.

Kem dưỡng vitamin E

Loại kem dưỡng có chứa vitamin E rất tuyệt vời giúp cho mi tăng trưởng.

Ăn kiêng

Chế độ ăn uống cũng có thể ảnh hưởng tới làn mi. Nếu chế độ ăn của bạn có quá nhiều thức ăn béo sẽ có hại cho mi. Hãy chuyển chế độ ăn uống nhiều hoa quả và trái cây, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn.

Protein



Sử dụng đồ ăn có nhiều protein cũng giúp cho lông mi và tóc của bạn mọc nhanh, dày dặn.

Biotin

Biotin được xem là một vitamin B làm cho tóc và lông mi phát triển cực kì nhanh chóng. Hãy sử dụng biotin trong thức ăn hàng ngày để sở hữu hàng mi dài nhanh.

Không giật mi

Khi bạn tẩy trang, hãy nhẹ nhàng và tuyệt đôi không dùng tay để kéo lông mi. Điều này sẽ khiến rụng mi và ngăn chặn việc tăng trưởng.

Làm sạch lông mi



Hãy chắc chắn rằng, mỗi ngày lông mi của bạn phải sạch sẽ và loại bỏ hết mọi lớp trang điểm, bụi bẩn. Sử dụng tẩy trang có chiết xuất từ tự nhiên để an toàn lại sạch hiệu quả.

Trà xanh

Có thể sử dụng một miếng bông và nhúng vào nước trà xanh tươi, rồi nhẹ nhàng bôi lên mi. Làm điều này thường xuyên sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng mi.

Lòng trắng trứng và dầu thầu dầu

Sử dụng một chút lòng trắng trứng kết hợp với khoảng 2 - 3 giọt dầu thầu dầu. Dùng hỗn hợp này bôi lên lông mi buổi tối trước khi đi ngủ, lông mi bạn sẽ dài đẹp trông thấy.

Huyết thanh



Theo các chuyên gia làm đẹp, việc sử dụng huyết thanh dưỡng mi cũng có tác dụng kích thích cho lông mi mọc nhanh.

P.V
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao