15 ngày nữa là ngày hung tinh của 3 con giáp này, phòng hơn tránh nếu không muốn họa đầy mình

Người ta thường nói "phòng còn hơn tránh", thế nên khi biết mình có khả năng vướng họa thì phải hết sức cẩn thận, tỉ mỉ.

Từng lời ăn tiếng nói, từng hành động cử chỉ phải rõ ràng, chín chắn, không nóng vội, không hoang đường. Cùng xem đó là ai nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có nhiều điều bất lợi trong những ngày cuối tháng 4 này. Công việc áp lực, có lúc trở tay không kịp. Làm giúp nhiều người nhưng lại bị người ta cướp chông khiến bạn điêu đứng cả về tiền bạc và sức khỏe. Có lúc bạn muốn từ bỏ công việc này ngay tức khắc. 

15 ngày nữa là ngày hung tinh của 3 con giáp này, phòng hơn tránh nếu không muốn họa đầy mình-1

Tình hình tài chính cũng theo đó mà khó khăn. Nếu bạn không cố gắng chắt chiu, tiết kiệm thì chẳng mấy nữa tiền khô cháy túi rồi lại phải đi vay mượn, vừa ngại vừa ê chề. 

Cũng vì những chuyện này mà bạn chẳng còn thời gian dành cho chuyện tình cảm. Người ấy lại không thông cảm nên tình đến rồi lại đi làm bạn cảm thấy mọi thứ đang rời bỏ mình. Những ngày cuối tháng 4 này sẽ là cảm giác cô đơn bao trùm. Phải cố gắng dũng cảm, lấy lại tinh thần của bản thân thì mới có được thành quả tốt hơn trong tháng tới.

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão theo dự báo của tử vi 12 con giáp trong vòng 15 ngày tới là vô cùng đen đủi. Bạn gặp vận tiểu nhân mà người ấy lại là người bạn coi như tri kỉ. Đồng nghiệp dù thân nhưng nếu ảnh hưởng tới lợi ích, miếng cơm manh áo của nhau thì rất dễ trở mặt. Phải nhớ được điều này để đề phòng những người ngoài miệng nói ngon ngọt, trong lòng tính toán cướp công.

15 ngày nữa là ngày hung tinh của 3 con giáp này, phòng hơn tránh nếu không muốn họa đầy mình-2

Tiền bạc cũng không về tay bạn mà lại rơi vào tay người cướp công đó. Nhưng thôi, coi như đây là cái hạn của những ngày cuối tháng 4 và cũng là bài học đường đời để bạn nhận ra bạn tốt bạn xấu nhé.

Sức khỏe nhìn chung không quá lo ngại, chỉ là dấu hiệu của việc lo lắng, buồn rầu nhiều ngày mà thôi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ những ngày này có thể xảy ra biến cố lớn trong công việc. Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình thì có thể sẽ mất việc như chơi. Phải hiểu rằng đây không phải là công việc dễ dàng kiếm được nên dù thế nào cũng phải nín nhịn.

Nóng nảy quá, thẳng thắn quá không thật sự tốt trong môi trường công sở. Làm gì cũng phải nghĩ đến hậu quả vì bạn còn phải lo cho cả gia đình chứ không riêng gì bản thân.

15 ngày nữa là ngày hung tinh của 3 con giáp này, phòng hơn tránh nếu không muốn họa đầy mình-3

Thu nhập không tốt lại vướng vào mấy chuyện tiền nong vay nợ không trả làm bạn khốn đốn. 15 ngày này với bạn dài như cả năm vậy. Bạn đang phải gồng mình kiếm tiền và tìm chỗ vay mượn nên tinh thần sa sút, sức khỏe kiệt quệ.

Đã thế lại thức đêm nhiều, uống nhiều cà phê, nước chè để kích thích sự tỉnh táo càng làm cho bạn mệt mỏi, uể oải và sinh bệnh. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/15-ngay-nua-la-ngay-hung-tinh-cua-3-con-giap-nay-n-181125.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao