15 ngày tới, 4 cung hoàng đạo gặp vận may tới tấp, tiền vào túi đầy ắp không đếm xuể nhờ kinh doanh

Trong 15 ngày thôi mà 4 cung hoàng đạo này bứt phá thành công, tiền bạc đầy túi vì biết cách kinh doanh.

SONG NGƯ

15 ngày tới sẽ là những ngày dự báo vô cùng may mắn của Song Ngư. Tính tình mạnh mẽ, hào sảng, thích ngoại giao của bạn giúp bạn kết thân được với nhiều người. Và trong những người ấy chính là những người vừa có tiền vừa có quyền. Làm ăn tốt, công việc như ý thực sự khiến bạn có thêm thu nhập, tiền bạc tăng cao.

15 ngày tới, 4 cung hoàng đạo gặp vận may tới tấp, tiền vào túi đầy ắp không đếm xuể nhờ kinh doanh-1

Công việc kinh doanh của Song Ngư khá ổn là do bạn biết cách kiếm tiền, biết kết hợp với các đối tác có tiếng tăm nhờ tận dụng quan hệ của mình. Đây là dịp để bạn thể hiện mình để có thể thăng quan tiến chức, giúp khẳng định vị trí của mình trong cơ quan với cấp trên nhé. 

XỬ NỮ

Xử Nữ thông minh, giỏi giang, khéo léo, có nhiều tài lẻ nên luôn được chú ý dù ở môi trường tập thể nào. Đi học được thầy quý bạn yêu, đi làm được cấp trên trọng dụng nên bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. 

15 ngày tới, 4 cung hoàng đạo gặp vận may tới tấp, tiền vào túi đầy ắp không đếm xuể nhờ kinh doanh-2

Những ngày tới đây đặc biệt là nửa tháng tới, bạn sẽ được gặp những người có máu mặt trong nghề, họ sẽ vẽ ra cho bạn con đường để kiếm tiền. Người tri kỉ từ nước ngoài về mời bạn hợp tác làm ăn vì họ tin tưởng bạn, quý mến tính tình trung thực của bạn. Đừng bỏ qua cơ hội nào nhé vì đó sẽ là dịp để bạn kiếm tiền, thể hiện năng lực của mình và không phụ lòng tin của người khác. 

BẢO BÌNH

Bảo Bình ăn nói dễ nghe, thiện lương, tốt bụng, bao dung nên đi đâu cũng có nhiều người để ý. Tính cách của bạn giúp bạn phát triển nhanh trong công việc, tiền vào như nước. 15 ngày tới báo hiệu công việc thành công, nhận được nhiều hợp đồng lớn. Cấp trên cũng hết lòng khen ngợi bạn, tạo điều kiện cho bạn phát triển. 

15 ngày tới, 4 cung hoàng đạo gặp vận may tới tấp, tiền vào túi đầy ắp không đếm xuể nhờ kinh doanh-3

Tiền người khác vay đã mang đến trả, số tiền ấy bạn đã nghĩ sẽ mất nhưng không ngờ lại có ngày quay trở lại. Thêm được một nguồn vốn, hãy nghĩ đến việc mở rộng thị trường kinh doanh nhé. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã là người năng nổ, dám làm dám chịu, luôn đưa ra những sáng kiến táo bạo khiến người khác phải nể. Bạn là người có trách nhiệm với công việc được giao nên cấp trên vô cùng tín nhiệm. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì 15 ngày tới sẽ là những ngày may mắn dành cho bạn. Một khi làm được việc, cấp trên ưu ái thì chắc chắn bạn là người đầu tiên được chọn tăng lương.

15 ngày tới, 4 cung hoàng đạo gặp vận may tới tấp, tiền vào túi đầy ắp không đếm xuể nhờ kinh doanh-4

Tình cảm của bạn cũng như ý, đồng nghiệp quý mến, được hậu thuẫn và hỗ trợ hết mình trong công việc. Nếu bạn cứ tiếp tục giữ phong độ, lập trường làm việc và nhất là biết ngoại giao, câu kéo khách hàng thì sẽ kí được những hợp đồng kinh doanh có giá trị, mang về lợi ích và quyền lực cho bản thân mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thiên Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/15-ngay-toi-4-cung-hoang-dao-gap-van-may-toi-tap-n-214256.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất