15 ngày tới, những cung hoàng đạo phải đề phòng vận hạn sức khỏe, va chạm xe cộ

15 ngày tới đây sẽ là những ngày vất vả của 3 cung hoàng đạo này khi tình trạng sức khỏe bị đe dọa.

KIM NGƯU

Kim Ngưu tính tình bốc đồng, thích làm gì thì làm đến cùng nên không mấy chú ý đến bản thân. Có nhiều việc gây hại cho mình bạn cũng lao vào mà không quản khó khăn. Hơn nữa, bạn là người tham công tiếc việc, hay thức khuya dậy sớm nên bị ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe. Làm ăn như vậy tiền kiếm ra không chắc đã đủ chữa bệnh.

15 ngày tới, những cung hoàng đạo phải đề phòng vận hạn sức khỏe, va chạm xe cộ-1

Thời gian tới, nhất là trong 15 ngày tới bạn sẽ gặp phải vấn đề về sức khỏe, tinh thần. Có thể là chuyện gia đình là cho bạn sa sút, kiệt quệ, mệt mỏi vì suốt ngày cãi vã với đối phương. Hơn nữa, căn bệnh cũ do làm việc quá sức đã tái phát, lúc này chữa trị còn khó hơn nhiều. Cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ đợi thời kì cách ly qua rồi đi khám lại nghiêm túc nhé. 

SONG TỬ

Lười không uống thuốc mặc dù đã đi khám là tật mà Song Tử rất hay mắc phải. Bạn thường chủ quan với sức khỏe của mình và chỉ đến khi bệnh nặng thì mới sợ. Bạn cần phải nghiêm túc hơn với bản thân. Nửa tháng tới, dính họa thị phi khiến bạn đau đầu, tinh thần kiệt quệ làm cho sức khỏe của bạn sa sút. Tình hình tài chính không được như ý càng làm cho chòm sao này chán nản. Cố gắng chấn chỉnh công việc của mình để vực dậy kinh tế nhé.

15 ngày tới, những cung hoàng đạo phải đề phòng vận hạn sức khỏe, va chạm xe cộ-2

Hai tuần nữa bạn có thể gặp vấn đề về xe cộ, đi đường nên chú ý kẻo tai nạn, ngã nghẹo rồi ảnh hưởng sức khỏe. Va chạm nhỏ thì bỏ qua chứ đừng gây hấn rước thêm thị phi vào người nhé. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã vốn là người yếu đuối, sinh ra đã không có được cơ thể khỏe mạnh như người ta nên thường xuyên bị ốm vặt. Nhưng bạn lại chủ quan với tình hình sức khỏe của mình. Thời gian trước còn đi làm, bạn hay tập thể dục thể thao, đi lại vận động cũng nhiều nên cũng bớt bệnh tật. Thời gian gần đầy ở nhà cách ly xã hội, Nhân Mã không coi trọng bản thân, ăn uống vô tổ chức lại ăn nhiều đồ không tốt khiến bệnh nặng.

15 ngày tới, những cung hoàng đạo phải đề phòng vận hạn sức khỏe, va chạm xe cộ-3

Đặc biệt phải kể đến bệnh về đường tiêu hóa. Bạn đau dạ dày triền miên còn trào ngược, gây ra bệnh thực quản khiến bạn khó thở khi ngủ. Đừng coi thường căn bệnh này. Nếu tiếp tục sống không tổ chức, ăn uống vô tội vạ thì đến lúc bệnh nặng khó chữa đừng ân hận nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Hà (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/15-ngay-toi-nhung-cung-hoang-dao-phai-de-phong-van-han-suc-khoe-n-219188.html

Nhân Mã Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao