15 phim hấp dẫn 'không thể không xem' trong tháng 11

(2Sao) – Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những bộ phim hấp dẫn sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11 này.

007: Spectre

Sau thành công rực rỡ của Skyfall (thu về hơn 1,1 tỷ USD và nhận hai giải Oscar), đạo diễn Sam Mendes được kỳ vọng làm được điều tương tự cho 007: Spectre - tập phim thứ 24 về chàng điệp viên hào hoa James Bond.

Trong Spectre, Daniel Craig lần thứ tư vào vai siêu điệp viên 007 trong phần mới nhất của loạt phim kinh điển này. Trong khi “sếp” M (Ralph Fiennes) phải đấu tranh ở mặt trận chính trị để giữ tổ chức điệp viên tồn tại, Bond nhận được một thông điệp từ quá khứ dẫn anh đến hành trình lột trần sự thật khủng khiếp đằng sau Spectre – tổ chức tội phạm khét tiếng của thế giới ngầm. Cùng xuất hiện với Daniel Craig trong Spectre là một dàn sao đình đám: Andrew Scott, Dave Bautista, Christopher Waltz. Hai mỹ nhân Monica Belluci và Lea Seydoux sẽ là những nàng Bond Girl quyến rũ trong phim hành động này.


Được biết, quá trình ghi hình của phim được thực hiện từ tháng 8 năm ngoái với hàng loạt bối cảnh choáng ngợp tại Mexico, Áo, Italy và đại cảnh lên đến 1.500 diễn viên. Theo khẳng định của đạo diễn Sam Mendes, phim sẽ mang màu sắc hoài cổ và huyền bí, sẽ làm hài lòng cả những fan kỳ cựu nhất.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 06/11/2015.

Rock The Kasbah (Quẩy tới bến)


Bộ phim Quẩy tới bến có sự tham gia của dàn diễn viên: Bill Murray, Kate Hudson, Bruce Willis. Nội dung phim kể về ông bầu lừng lẫy một thời Richie. Chuyến hành trình đến Afganistan vì một mục đích cao cả với cô ca sỹ “cuối cùng còn sót lại” của Richie kết thúc bằng một sự thật phũ phàng: “lạc lối” giữa Kabul với không một đồng xu dính túi. May mắn, ông bầu lừa được cô nàng “gái quê” sở hữu chất giọng lạ và độc vào showbiz. Ngoạn mục hơn, lão đã giúp cô nàng chiến thắng trong cuộc thi “Thần tượng Áp-ga”, một phiên bản nội địa của “American Idol”.



Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 06/11/2015.

The Advocate: A Missing Body (Xác Chết Bí Ẩn)


Xác Chết Bí Ẩn là một bộ phim hình sự, hành động của Hàn Quốc đang được rất nhiều khán giả quan tâm. Phim nói về Byeon Ho Sung – 1 luật sư giỏi với tỉ lệ thắng kiện lên tới 100%, vô tình dính vào vụ điều tra án mạng mà không hề có xác chết. Anh phải phối hợp cùng cô nàng công tố viên Jin Sun Mi để khám phá vụ án hết sức kì bí này.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 06/11/2015.

Heist (Băng cướp sòng bạc)


Băng cướp sòng bạc xoay quanh câu chuyện của Luke Vaughn - một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank 'the Pope'. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD nhằm thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Tuy nhiên, Pope đã từ chối một cách tàn nhẫn, đẩy Vaughn vào đường cùng và buộc anh phải hợp lực với một đồng nghiệp khác lên kế hoạch cướp sòng bạc. Tuy nhiên, phi vụ xảy ra không như mong đợi, băng cướp đã phải tẩu thoát trên một chiếc xe bus trong khi bị rượt đuổi bởi ông trùm Pope và cả cảnh sát thành phố.


Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Robert De Niro, Jeffrey Dean Morgan, Kate Bosworth, Dave Bautista, và Morris Chestnut .


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/11/2015.

Green Inferno (Rừng địa ngục)


Nhân vật chính trong Rừng địa ngục là Justine - một cô gái trẻ giàu nhiệt huyết, luôn khát khao làm việc tốt cho xã hội và thế giới. Trong chuyến hành trình tới rừng rậm Amazon, cô và nhóm thiện nguyện vô tình chạm trán với một bộ tộc ở đó. Họ phải trải qua những tục lệ hoang dã, man rợ và tàn ác nhất.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/11/2015.

Mỹ nhân

Bộ phim Mỹ nhân có bối cảnh là thế kỷ XVII, giai đoạn xã hội phong kiến Việt Nam chứng kiến nhiều biến động liên quan đến sự phân tranh của chúa Trịnh – chúa Nguyễn cũng như trong nội bộ mỗi triều đại. Một cô đào hát với nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” may mắn nhận được sự sủng ái của chúa thượng, nhưng lại khiến triều đình nhiều lần rơi vào hỗn loạn khi quân vương vì mê luyến nhan sắc của nàng bỏ bê việc triều chính. Các vị quân thần lo lắng cho an nguy bá tánh đã lập ra một mưu kế để diệt trừ hậu họa. Trong khi đó, một cô ả góa phụ dùng nhan sắc để dụ dỗ các bậc vương quan với mưu đồ khuynh đảo chốn kinh thành, đưa con trai của ả lên soán ngôi vua.


Mỹ Nhân là câu chuyện khắc họa một phần giai đoạn đầy biến động trong lịch sử nước nhà cùng với những âm mưu thâm độc và đầy bí hiểm chốn hậu cung giữa các phi tần kề cận đấng quân vương. Bộ phim do Đinh Thái Thụy làm đạo diễn , cùng với sự tham gia của các diễn viên: Quách Ngọc Ngoan, Triệu Thị Hà, Kim Hiền, Hà Việt Dũng, Trọng Hải, Châu Thế Tâm...


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/11/2015.

12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy


Là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng – “cha đẻ” hàng loạt MV V-Pop đình đám của Sơn Tùng M-TP, Trúc Nhân, MIN (St.319), nhóm 365… 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy gây chú ý từ những ngày đầu công bố dự án bởi ê-kíp rất trẻ và dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp”: B Trần, Quỳnh Chi, Jun Phạm, Võ Cảnh, Kim Nhã…

Nội dung12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy xoay quanh chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần gần gũi với mỗi người cùng thông điệp: Không chòm sao nào chỉ lối ta đến với nhau, chỉ có trái tim yêu không sợ tổn thương mới thực sự là kim chỉ nam hạnh phúc.


12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim về thanh xuân tươi đẹp, đầy cảm xúc – thể loại luôn được yêu thích ở nhiều nước, đặc biệt là Châu Á nhưng ở Việt Nam lại khá khan hiếm ngoài rạp chiếu do sự lấn áp của dòng phim giải trí: hài, hành động, kinh dị…


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/11/2015.

Prison Riot (Nhà giam địa ngục)


Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Trong khi đó, Jack Stone mang mối thù với Balam và cách duy nhất chính là phải vào hang cọp thì mới có hy vọng bắt được cọp. Nhưng khi tự đẩy mình vào ngục cùng Balam, liệu Jack có đủ sức để vượt qua những thử thách của “Nhà giam địa ngục” này trước khi đối mặt trực tiếp với Balam?



Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/11/2015.

Macbeth

Macbeth được xem là tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare. Với những chi tiết hư cấu ma mị và những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến tranh giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland, Macbeth luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các vở kịch, phim truyền hình và tất nhiên là cả các tác phẩm đện ảnh.


Với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao điện ảnh Michael Fassbender và Marion Cotillard, có lẽ bộ phim của đạo diễn Justin Kurzel sẽ là phiên bản Macbeth đáng trông đợi và hay nhất từ trước đến nay. Đạo diễn Justin cam đoan rằng phiên bản điện ảnh lần này sẽ đẩy cảm xúc đau buồn lên tột cùng với đầy máu và nước mắt, đúng với tinh thần của nguyên tác mà ông muốn truyền tải đến khán giả.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/11/2015.

The Hunger Games: Mockingjay Part 2 (The Hunger Games: Húng nhại – Hồi kết)


Màn ảnh rộng tháng 11 chào đón tập cuối cùng và là chương được dự đoán kịch tính nhất khép lại câu chuyện về nữ anh hùng Katniss Everdeen trong loạt phim The Hunger Games.


Tiếp nối những sự kiện của phần trước khi đất nước Panem đang chìm trong chiến tranh. Trước tình thế đó, Katniss quyết tuyên chiến với Tổng thống Snow (Donald Sutherland) để chấm dứt tất cả. Với sự giúp sức của những người bạn thân thiết như Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Clafin) và Peeta (Josh Hutcherson)... Katniss dẫn đầu đội quân từ 13 quận tiến về Capitol. Những cái bẫy chết người, những kẻ thù khôn lường và những quyết định khó khăn chờ đợi Katniss phía trước sẽ thử thách cô hơn bất kỳ đấu trường sinh tử nào trước đây.

Ngoài Jennifer Lawrence, phim mới chào đón sự "tái xuất" của nam diễn viên quá cố Philip Seymour Hoffman nhờ kỹ xảo. Bên cạnh đó, các ngôi sao Julianne Moore, Elizabeth Banks, Woody Harrelson, Stanley Tucci và Jena Malone cũng trở lại.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/11/2015.

Secret In Their Eyes 2015 (Bí mật sau ánh mắt)

Secret In Their Eyes 2015 là bản làm lại của bộ phim đoạt giải phim nói tiếng nước ngoài hay nhất Oscar 2009 do José Campanella chỉ đạo. Bộ phim tâm lí hình sự do Billy Ray biên kịch và đạo diễn, với sự tham gia của “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman, “người đàn bà đẹp” Julia Roberts, Chiwetel Ejiofor, Michael Kelly, Dean Norris …


Nội dung Secret In Their Eyes 2015 xoay quanh hai thanh tra FBI Ray (Chiwetel Ejiofor), Jess (Julia Roberts) và giám sát công tố quận Claire (Nicole Kidman) trên đường tìm hung thủ sát hại con gái của Jess. Dù đã tìm ra kẻ thủ ác, họ vẫn phải nhìn hắn bỏ đi mà không thể truy tố. Sau 13 năm truy lùng không ngơi nghỉ, Ray phát hiện manh mối mới dẫn đến tên giết người năm xưa. Nhưng không ai có thể lường trước bí mật câm nín kinh hoàng sẽ mở ra góc tăm tối nào trong tâm hồn của những người với quyết tâm trả thù nung nấu trong hơn một thập kỉ.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/11/2015.

Unnatural (Gấu đột biến)


Bộ phim Gấu đột biến kể về một nhóm các nhà khoa học cùng đến Alaska cho cuộc nghiên cứu mới nhất của họ. Nhưng họ không ngờ rằng ác mộng kinh hoàng đang chờ mình nơi tuyết trắng. Con người đang ngày một tàn phá thiên nhiên, gây ra những biến đổi khí hậu trên toàn cầu. Và cũng gián tiếp ảnh hưởng đến những loài động vật xung quanh, trong đó có những chú gấu Bắc Cực. Chúng đã dần biến thành những con gấu hung hãn, khát máu.

Mắc kẹt trong tình thế tiến thoái lưỡng nan này, nhóm nhà khoa học buộc phải vào cuộc để tìm cách giải quyết trước khi sự đột biến lan rộng, nhưng đồng thời cũng phải tự bảo vệ tính mạng của bản thân trước sự hung tợn của bầy gấu hoang.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/11/2015.

The Good Dinosaur (Chú khủng long tốt bụng)


The Good Dinosaur là một phim hoạt hình 3D Mỹ thuộc thể loại phiêu lưu. Trong một thế giới mà trái đất không bị va chạm bởi thiên thạch và loài khủng long không bao giờ bị tuyệt chủng, chú khủng long Apatosaurus có tên là Arlo bị mất bố trong một tai nạn. Một ngày, Arlo rơi xuống một con sông và bị đánh ngất bởi một hòn đá. Khi tỉnh dậy, cậu thấy mình đang ở cách nhà rất xa. Trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà tại Clawed-Tooth Mountains, cậu trở thành bạn với chú nhóc người tiền sử là Spot. Từ đây, chú khủng long cổ dài nhỏ tuổi và Spot bắt đầu một cuộc phiêu lưu với nhiều điều hài hước và đầy bất ngờ.


The Good Dinosaur do Peter Sohn đạo diễn và được coi là bộ phim hoạt hình bom tấn của dịp cuối năm 2015. Dàn diễn viên lồng tiếng của phim cũng gồm những tên tuổi lớn như Bill Hader, Neil Patrick Harris, John Lithgow, Frances McDormand và Judy Greer.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/11/2015.

Victor Frankenstein

Trong tháng 11 này, “cậu bé phù thủy” Daniel Radcliffe sẽ tái xuất trong bộ phim kinh dị về ma cà rồng nổi tiếng mang tên Victor Frankenstein. Đây là một bộ phim ly kì, cuốn hút, được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết kinh điển của Mary Shelley.


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về nhà khoa học cấp tiến Victor Frankenstein (James McAvoy) cùng người đồng sự thông minh Igor Strausman (Daniel Radcliffe) với những nghiên cứu gây chấn động. Tuy nhiên, những thí nghiệm của Victor đã đi quá xa và gây ra những hậu quả kinh hoàng. Duy chỉ có Igor là có thể đưa bạn của mình ra khỏi bờ vực của sự điên loạn và cứu Victor thoát khỏi những sáng tạo kỳ quái của mình.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 27/11/2015.

Love The Coopers (Giáng sinh nhớ đời)

Love the Coopers là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson và được viết kịch bản bởi Steven Rogers. Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như: Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.


Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc đoàn tụ hàng năm để ăn mừng dịp Giáng Sinh của đại gia đình nhà Coopers với 4 thế hệ, cùng bao nhiêu tình tiết không ngờ đầy hài hước và đậm đà tình cảm con người.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 27/11/2015.


Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao