16 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi

Cậu bé 16 tuổi này hiện đang khiến rất nhiều chị em thi nhau đòi "góp gạo chờ em lớn".

Kho tàng trai đẹp thế giới quả là vô cùng phong phú. Hết nam thần châu Á rồi lại đến soái ca, soái Tây. Trai 20 thì trẻ trung năng động, trai 30 thì chững chạc phong lưu. Cảm giác như trai đẹp đâu đâu cũng có, chỉ có điều... không phải là của mình mà thôi!

Mới đây, cư dân mạng đã tiếp tục mắt tròn mắt dẹt với hình ảnh của một cậu bé 16 tuổi sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa đâu". Được biết anh bạn này tên là Matt Drew, hiện đang sinh sống tại Sao Paulo, Brazil.


16 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-116 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-216 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-3

Dù còn đang trong độ tuổi đi học nhưng Matt đã sớm cho người khác thấy được nhan sắc "ngời ngời" của mình.

Cậu bạn này có một khuôn mặt góc cạnh cực kì nam tính, kết hợp với đôi mắt sâu hút hồn, chiếc mũi cao đáng ngưỡng mộ cùng đôi môi dày quyến rũ - tất cả tạo thành một tổng thể hài hoà.

Ở một số tấm ảnh hiếm hoi không mặc áo, Matt còn để lộ thân hình săn chắc nhờ tập luyện kĩ càng nữa.


16 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-4
Thân hình cũng săn chắc lắm nhé!
 

16 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-516 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-616 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-7

Matt thích mặc đồ theo phong cách sporty với những item quen thuộc như áo khoác jean, hoodie hay áo khoác bóng chày và giày Vans... Do còn trong độ tuổi đi học nên phần lớn thời gian của cậu bạn này đều dành cho trường lớp. Những lúc rảnh rỗi Matt sẽ trượt ván để giết thời gian.  

Dễ dàng nhận thấy độ nóng của anh chàng này qua lượng người theo dõi trên Instagram: gần 66k. Những bức ảnh mà Matt đăng tải lên đều khá đời thường và chỉ quẩn quanh vài nơi quen thuộc như trường học, ở nhà, sân chơi... nhưng trung bình mỗi bài đều thu hút đến 10k likes.             

Nhiều người dự rằng nếu giữ vững phong độ như hiện tại thì chỉ vài năm nữa thôi, Matt sẽ trở thành soái ca cho xem! Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của anh chàng này nhé!


16 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-816 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-916 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-1016 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-1116 tuổi đã đẹp trai vậy, vài năm nữa kiểu gì cũng thành soái ca thôi-12
Chưa biết chàng trai lai Việt - Pháp Tristan quyến rũ cỡ nào thì xem ngay đi này

Theo Trí Thức Trẻ


Hot Boy trai đẹp soái ca

Tin tức mới nhất