2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

2 chiếc áo của sao nam bị tố hiếp dâm ở Tây Ban Nha có giá rẻ bèo

Hình ảnh 2 nghệ sĩ Việt bị còng tay ở Tây Ban Nha sau cáo buộc hiếp dâm cô gái người Anh 17 tuổi khiến 2 chiếc áo trở thành từ khóa hot tìm kiếm.

Thông tin vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam đình đám bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha đang gây xôn xao mạng xã hội sáng 1/7. 

Theo trang Majorca Daily Bulletin, một cô gái 17 tuổi người Anh đã trình báo lên cảnh sát về việc bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp trên đảo Majorca. Theo nạn nhân, 2 người này là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

2 chiếc áo của sao nam bị tố hiếp dâm ở Tây Ban Nha có giá rẻ bèo-1
2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha liên quan cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên (Ảnh chụp màn hình).

Sau khi hình ảnh 2 nam nghệ sĩ bị còng tay được công bố, ngay lập tức 2 mẫu áo trở thành keyword hot được tìm kiếm trên mạng.

2 chiếc áo của sao nam bị tố hiếp dâm ở Tây Ban Nha có giá rẻ bèo-2
Ảnh 2 nhân vật bị bắt tại Tây Ban Nha được đăng tải trong tình trạng tay bị còng sau lưng.

2 chiếc áo của sao nam bị tố hiếp dâm ở Tây Ban Nha có giá rẻ bèo-3
Đầu tiên, áo của người đàn ông bên tay trái là áo sơ mi họa tiết trừu tượng bằng vải rũ bóng với cổ ve lật trải rộng, cộc tay và cài khuy phía trước. Chiếc áo có giá đang sale chỉ khoảng 900k.

2 chiếc áo của sao nam bị tố hiếp dâm ở Tây Ban Nha có giá rẻ bèo-4
Ngay cả nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng từng mặc một chiếc tương tự trong sự kiện quy tụ dàn sao đình đám như Đức Phúc, Thu Minh...

2 chiếc áo của sao nam bị tố hiếp dâm ở Tây Ban Nha có giá rẻ bèo-5
Chiếc áo của người đàn ông bên tay trái là áo phông ngắn tay dựa trên phim hoạt hình nổi tiếng Spy x Family và có giá bán 391k.

Theo Ultima Hora, 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại khách sạn Universal Hotel Aquamarine ở Andratx vào sáng 25/6 (thứ Bảy, giờ địa phương). Họ sau đó đã được tại ngoại, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi sự việc đang trong quá trình điều tra.

Danh tính của 2 người đàn ông vẫn chưa được công bố. Cơ quan chức năng cũng tiết lộ họ từ chối trả lời các câu hỏi ngay sau khi bị bắt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-chiec-ao-cua-sao-nam-bi-to-hiep-dam-o-tay-ban-nha-co-gia-re-beo-n-311800.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm