Từ tháng 7, 2 con giáp may mắn, tiền không tiêu hết, 1 con liên tục gặp thị phi, tiền tình tiêu tan

Cùng xem bạn là con giáp may mắn hay xui xẻo từ tháng 7 dương lịch nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất may mắn là con giáp nhận được nhiều lộc lá kề từ tháng 7 dương. Công việc có nhiều cơ hội giúp bạn thể hiện được năng lực của bản thân mình. Bạn cũng là người chịu khó, cầu tiến nên việc gì không biết thì sẵn sàng học hỏi không ngại bị người khác chê yếu kém. Nhờ điều này mà bạn nhanh chóng có nhiều kinh nghiệm cũng như có được sự tín nhiệm của cấp trên.

Từ tháng 7, 2 con giáp may mắn, tiền không tiêu hết, 1 con liên tục gặp thị phi, tiền tình tiêu tan-1

Tiền bạc hanh thông, công việc như ý giúp cho bạn có tinh thần làm việc hăng say hơn nhiều. Cũng nhờ đó mà lợi nhuận mang về cho công ty tăng đáng kể nhờ vào các mối làm ăn của bạn. Cấp trên hết sức hài lòng. Người tri kỉ bên cạnh cũng hết lòng yêu thương chăm sóc, hôn nhân của bạn thực sự đang viên mãn.

TUỔI THÂN

Thân may mắn hơn người khi bạn có được cả tình yêu và danh vọng. Là người chu đáo, hết lòng vì người khác nên tuổi Thân luôn được đồng nghiệp quý mến. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ ai đó nếu họ gặp khó khăn, đó là cách bạn tạo ra những cơ hội sau này nhất là cơ hội trong kinh doanh.

Từ tháng 7, 2 con giáp may mắn, tiền không tiêu hết, 1 con liên tục gặp thị phi, tiền tình tiêu tan-2

Từ tháng 7 dương, công việc của Thân phất lên như diều gặp gió. Có nhiều cơ duyên tự nhiên đến mà chính bạn cũng không ngờ tới. Bạn thực sự nhận được những khoản tiền khủng từ đơn hàng và các mối bán buôn. Cố gắng phát huy nghề này nhé. Nghề chính cũng phải vững vàng chăm chỉ thì cấp trên mới hài lòng và trao cho bạn vị trí tốt hơn. Nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ chính là tiêu chí mà bạn nên đặt ra cho cuộc sống cũng như công việc của mình hiện tại và tương lai. 

Tình yêu ngọt ngào, vật chất đủ đầy, gia đình sung túc. Bạn đúng là có được người bạn đời tri kỉ.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn không may lọt top con giáp không được thuận buồm xuôi gió trong những tháng này đặc biệt kể từ tháng 7 dương. Có nhiều ý kiến cho rằng bạn thích xen vào chuyện của người khác lại hay mang chuyện thiên hạ ra nói nên họ không có tình cảm với bạn. Phải xem lại ngay thái độ sống của mình nhé, đừng để thị phi làm hỏng tất cả nỗ lực trong công việc. Đi làm mà bị cấp trên ghét bỏ, đồng nghiệp khó chịu thì chắc chắn sẽ không mang lại lợi ích gì đâu.

Từ tháng 7, 2 con giáp may mắn, tiền không tiêu hết, 1 con liên tục gặp thị phi, tiền tình tiêu tan-3

Tình yêu cũng không được như ý do tính cách bảo thù trì trệ. Công việc không tốt lại mang áp lực về nhà, đè lên đầu người khác thì mấy ai chịu được. Nếu không biết cách kiềm chế cảm xúc thì sớm muộn hôn nhân cũng tan vỡ trong thời gian này. 

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-con-giap-may-man-nhat-thang-7-1-con-thi-xui-xeo-du-duong-n-188710.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất