2 con giáp thành công mỹ mãn, 1 con giáp gặp đủ xui xẻo trong tuần mới

Tuần mới cũng là tháng mới hẳn ai cũng mong mình may mắn. Tuy nhiên, vẫn sẽ có con giáp không được suôn sẻ như ý.

Tuổi Tị

2 con giáp thành công mỹ mãn, 1 con giáp gặp đủ xui xẻo trong tuần mới-1

Người tuổi Tị gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là về tình duyên. Sao Thái Âm chủ đào hoa xuất hiện mang tới cho bản mệnh nhiều cơ hội cải thiện tình trạng độc thân của mình. Tị biết mình cần gì, muốn gì nên chắc chắn sẽ dễ dàng tìm thấy người trong mộng.

Người đã có đôi sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Nửa kia mang tới cho Tị sự bình yên và cảm giác an toàn nên cả hai sẽ cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau.

Về tài lộc, dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì Tị đều gặp may mắn. Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì Tị nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần vì lúc này tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Là người đa tài, có khả năng xử lý nhiều nội dung công việc khác nhau nên dù gặp vấn đề gì Tị cũng vượt qua được.

Tuổi Dậu

2 con giáp thành công mỹ mãn, 1 con giáp gặp đủ xui xẻo trong tuần mới-2

Tuần này có sao Bách Việt chiếu mệnh nên chuyện tình cảm của Dậu có nhiều lãng mạn. Nếu cảm thấy gặp được người phù hợp, hãy nắm bắt thời cơ. Chỉ một chút mạnh dạn cũng có thể giúp cuộc sống sang trang, bản thân được tận hưởng hạnh phúc.

Dậu có nhiều mối nhân duyên hài hòa, có thể giúp bản mệnh xây dựng được mối thân tình với đồng nghiệp, khách hàng, qua đó giải quyết được rất nhiều khúc mắc từ trước đó. Nếu biết tận dụng sức mạnh khi làm việc nhóm thì vừa bớt vất vả lại vừa nâng cao hiệu suất rõ rệt.

Sự nghiệp của Dậu cũng đang trên đà tăng tiến. Dậu có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân và ghi điểm với cấp trên. Nếu khéo léo thể hiện bản lĩnh và nhắc nhở bản thân khiêm tốn thì chặng đường phía trước sẽ khá thuận lợi.

Về mặt tài lộc, nhờ Chính Tài và Thiên Tài cùng hội tụ nên Dậu nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Tý

2 con giáp thành công mỹ mãn, 1 con giáp gặp đủ xui xẻo trong tuần mới-3

Chia buồn với Tý vì tuần này bản mệnh chịu ảnh hưởng của hung tinh nên có nhiều thứ vượt ngoài tầm kiểm soát. Trong công việc có nhiều biến động nên Tý phải gồng mình đảm nhận.

Tý có thể cảm thấy mình đã quá sức vì công việc bề bộn mà sức người có hạn. Việc thường xuyên phải quay cuồng với giấy tờ sổ sách khiến Tý mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí có người còn sinh ý định muốn nghỉ việc ngay lập tức.

Về tài lộc, Tý nên cẩm thận với kế hoạch đầu tư, kinh doanh. Nên tham khảo nhiều luồng thông tin để tránh rủi ro không đáng có, gây hao tài tốn của.

Về mặt tình cảm sẽ không có bước chuyển biến nào đáng kể, thậm chí quan hệ vợ chồng đang có dấu hiệu ngày một lạnh nhạt. Tý nên tìm cách để hâm nóng lại cảm xúc, chẳng hạn như một buổi hẹn hò lãng mạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tuan-moi-1-7-8-2-con-giap-thanh-cong-my-man-1-con-giap-gap-du-xui-xeo.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất