2 con trai bầu Hiển đăng trạng thái gắt, dân mạng 'hóng biến'

Trên trang cá nhân, 2 thiếu gia giàu có liên tục có chia sẻ gây chú ý.

Vốn nổi tiếng lắm của nhiều tiền lại tài giỏi nên 2 con trai Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang của bầu Hiền luôn nhận về sự quan tâm lớn. Mới đây trên trang cá nhân, 2 thiếu gia bất ngờ cùng đăng tải dòng trạng thái "gắt".

"Một bông hoa không tôn thờ hai chủ/ Một con người không ấp ủ hai trái tim", anh cả Đỗ Quang Vinh.

2 con trai bầu Hiển đăng trạng thái gắt, dân mạng hóng biến-1

Tiếp đó là Đỗ Vinh Quang chiêm nghiệm: "Don't limit your challenges, challenge your limit" (Tạm dịch: "Đừng giới hạn các thử thách của bản thân, hãy phá vỡ giới hạn đó") hay: "Ấn tượng đầu tiên là thứ bạn không có cơ hội thứ hai để gây dựng lên). 

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều netizen tò mò về dòng trạng thái này. Trong khi một số cho rằng đây chỉ là những suy ngẫm đơn giản về cuộc sống, số khác lại "hóng" nguyên nhân việc 2 chàng thiếu gia làm việc này.

2 con trai bầu Hiển đăng trạng thái gắt, dân mạng hóng biến-2
2 con trai bầu Hiển đăng trạng thái gắt, dân mạng hóng biến-3

Ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) là nhân vật đình đám trong làng bóng đá cũng như giới doanh nghiệp ở Việt Nam. Thành công trong sự nghiệp, bầu Hiển còn có 2 cậu con trai, khá nổi tiếng giới kinh doanh.

Đỗ Quang Vinh, sinh năm 1989, là con trai lớn của bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, Đỗ Quang Vinh một mình sang Singapore du học.

2 con trai bầu Hiển đăng trạng thái gắt, dân mạng hóng biến-4

Sau khi tốt nghiệp, cậu cả nhà bầu Hiển về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ. 

Đầu năm 2020, đại thiếu gia nhà bầu Hiển trở về nước, trở thành Phó Giám đốc mảng bán lẻ tại ngân hàng của gia đình.

2 con trai bầu Hiển đăng trạng thái gắt, dân mạng hóng biến-5
Cậu cả nhà bầu Hiển.

Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995 là con trai thứ 2 của bầu Hiển, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc. 

Cuối tháng 1/2020, nhị thiếu gia nhà bầu Hiển được bổ nhiệm giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đỗ Vinh Quang có niềm yêu thích đặc biệt với bóng đá. Theo chia sẻ của Đỗ Quang Vinh, em trai anh là người rất thích đá bóng, thường xuyên xách giày đi đá bóng cùng bố.

2 con trai bầu Hiển đăng trạng thái gắt, dân mạng hóng biến-6
Cậu út nhà bầu Hiển.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-con-trai-bau-hien-dang-trang-thai-gat-dan-mang-hong-bien-n-299575.html

Bầu Hiển Đỗ Quang Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao