2 diễn viên 'một bước lên tiên' trong năm 2016

Cùng sinh năm 1985 và đóng phim được trên dưới 10 năm nhưng phải đến 2016, Hoàng Hiên và Seo Hyun Jin mới thực sự bứt phá, trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Hoàng Hiên

Hoàng Hiên sinh ngày 3/3/1985, từng tốt nghiệp khoa nhạc kịch Học viện vũ đạo Bắc Kinh. Năm 2007, anh có vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh Bầu trời dưới lòng đất. Sau đó, anh tích cực tham gia đóng phim, cả phim truyền hình lẫn điện ảnh để tích lũy kinh nghiệm diễn xuất. 

Bằng sữ nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Hiên dần nhận được vai diễn trong những dự án phim lớn như Cao lương đỏ (hợp tác với Châu Tấn), Mị Nguyệt truyện (hợp tác với Tôn Lệ) và Nữ y Minh phi truyền (hợp tác với Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi)... Mặc dù những tác phẩm này đều gây sốt nhưng Hoàng Hiên lại có phần bị lu mờ trước các bạn diễn Châu Tấn, Tôn Lệ, Hoắc Kiến Hoa...

Sự nghiệp của Hoàng Hiên chỉ bước sang trang mới với vai nam chính Trình Gia Dương trong bộ phim truyền hình Người phiên dịch. Còn nhớ, khi anh được chọn thể hiện nhân vật này, không ít khán giả đã "ném đá" phản đối và thậm chí còn nói rằng tên tuổi của Hoàng Hiên không đủ tầm để sánh cặp với Dương Mịch.

Ấy vậy mà khi Người phiên dịch phát sóng, tất cả những lời chỉ trích đó đều tan biết hết. Không ít khán giả phải thốt lên rằng: "Không ngờ Hoàng Hiên lại quyến rũ như thế." "Hoàng Hiên đẹp trai hơn tôi tưởng". "Hoàng Hiên diễn quá tốt..." 

Hoàng Hiên nhận được "cơn mưa" lời khen về diễn xuất của anh trong Người phiên dịch. Diễn xuất ấn tượng, lôi cuốn của Hoàng Hiên chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Người phiên dịch gây sốt trên mạng và gặt hái rating rất cao. Đây là phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất trong năm 2016.

Trong thời gian Người phiên dịch phát sóng, Hoàng Hiện luôn giành thứ hạng cao trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông các diễn viên truyền hình Hoa ngữ. Bên cạnh đó, anh chính thức bước vào hàng ngũ "soái ca vạn người mê" của Cbiz.

Seo Hyun Jin

Sinh ngày 27/2/1985, Seo Hyun Jin khỏi nghiệp năm 2001 với vai trò ca sĩ nhóm nhạc nữ nhưng không tạo được dấu ấn. Từ năm 2006, người đẹp quyết định chuyển hướng sang đóng phim. 

Sự nghiệp phim ảnh của Seo Hyun Jin cũng không mấy thuận lợi. Chấp nhận từ những vai diễn nhỏ nhất, lăn xả với cả dạng vai phản diện, chính diện, đóng cả mảng phim hiện đại lẫn cổ trang nhưng người đẹp mãi không trở thành diễn viên nổi tiếng.

Đúng 10 năm sau vai diễn đầu tiên, cuối cùng thần may mắn cũng mỉm cười với Seo Hyun Jin. Cô có bước đột phá trong sự nghiệp với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Another Oh Hae Young. Lối diễn đa dạng, chân thật của cô đã đem đến cho khán giả nhân vật Oh Hae Young vô cùng sống động và gần gũi. Vai diễn này giúp tên tuổi Seo Hyun Jin lên như diều gặp gió.

Nhờ vậy, không lâu sau khi Another Oh Hae Young kết thúc, Seo Hyun Jin lại được "chọn mặt gửi vàng" với vai nữ chính trong dự án phim Romantic Doctor Teacher Kim của kênh SBS. Tác phẩm này liên tục chiếm giữ ngôi đầu về mặt rating trong số các phim Hàn phát sóng hai tối đầu tuần. Từ tập 8, rating của phim luôn vượt mốc 20%. 

Diễn xuất trong Romantic Doctor Teacher Kim đã mang lại cho Seo Hyun Jin 4 giải thưởng tại SBS Drama Awards bao gồm Diễn viên xuất sắc, Cặp đôi đẹp nhất (với Yoo Yeon Suk), Nụ hôn đẹp nhất (với Yoo Yeon Seok) và Top 10 ngôi sao được yêu thích. Có ngoại hình cộng với nền tảng diễn xuất được xây dựng trong nhiều năm, Seo Hyun Jin hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.



Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-dien-vien-mot-buoc-len-tien-trong-nam-2016-n-108243.html

Người phiên dịch Another Oh Hae Young Romantic Doctor Teacher Kim Seo Hyun Jin Hoàng Hiên

Tin tức mới nhất