8 cặp sao Hoa ngữ 'ghét nhau tưởng chết' nhưng lại thành đôi

Những cặp đôi này ban đầu chẳng ưa gì nhau, thường xuyên đấu khẩu nhưng sau đó lại yêu nhau say đắm.

1. Kim Nguyên Bảo và Ngọc Kỳ Lân trong Kim ngọc lương duyên

Kim ngọc lương duyên do nhà văn nổi tiếng Đồng Hoa viết kịch bản, đem đến cho khán giả câu chuyện tình hài hước của cặp "oan gia" Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa) và Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên). Lần đầu gặp gỡ, hai người không mấy ưa nhau, thậm chí "hành" nhau ra trò. Thế nhưng sau đó, hai người lại yêu nhau say đắm.

2. Cảnh Thiên và Đường Tuyết Kiến trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3

Tuyết Kiến (Dương Mịch) là thiên kim tiểu thư của Đường gia, còn Cảnh Thiên (Hồ Ca) là chuyển thể của Thần tướng Phi Bồng. Vì một đôi ngọc bội, hai người được gắn kết một cách kỳ diệu. Khi vừa gặp, Tuyết Kiến và Cảnh Thiên liên tục cãi nhau. Thế nhưng, khi cùng trải qua nhiều hoạn nạn, cả hai nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.

3. Thập A Ca và Minh Ngọc trong Bộ bộ kinh tâm

Minh Ngọc (Lưu Vũ Hân) lúc đầu là một cô nương đanh đá, xấu tính. Thập A Ca (Diệp Tổ Tân) vốn đem lòng yêu mến Nhược Hy (Lưu Thi Thi) nhưng vì vua Khang Hy ban thánh chỉ, anh miễn cưỡng thành hôn với Minh Ngọc. Vì vậy, Minh Ngọc và Thập A Ca liên tục đấu khẩu. Thế nhưng sau đó, Minh Ngọc dần thay đổi, trở thành vợ hiền. Thập A Ca cũng dần dần nảy sinh tình cảm dành cho cô.

4. Lạc Tình Xuyên và Bát A Ca trong Cung tỏa tâm ngọc


Lạc Tình Xuyên (Dương Mịch) là cô gái ở thời hiện đại vô tình xuyên không tới thời nhà Thanh, dưới triều vua Khang Hy. Tình Xuyên rất nhiệt tình, tốt bụng và không sợ cường quyền. Vì thấy chuyện bất bình mà lên tiếng nên Tình Xuyên đắc tội với Bát A Ca (Phùng Thiệu Phong), bị anh hành hạ trả đũa. Thế nhưng Tình Xuyên vẫn không khuất phục, sẵn sàng đối đầu với Bát A Ca. Sự mạnh mẽ và đáng yêu của Tình Xuyên dần chiếm trọn trái tim Bát A Ca. Từ hành hạ, anh chàng quay ra theo đuổi người đẹp.

 

5. Thác Bạt Ngọc Nhi và Trần Tĩnh Cừu trong Hiên viên kiếm

Ngọc Nhi (Lưu Thi Thi) hoạt bát, thông minh và hiếu thắng, còn Trần Tĩnh Cừu (Tưởng Kình Phu) tính cách dịu dàng, nghĩa khí. Cặp đôi này "không đánh không quen nhau", đem đến cho khán giả chuyện tình vừa hài hước nhưng không kém phần cảm động.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/8-cap-sao-hoa-ngu-ghet-nhau-tuong-chet-nhung-lai-thanh-doi-n-107903.html

Lưu Thi Thi Phùng Thiệu Phong Đường Yên Dương Mịch Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất