2 giọng ca ngoại quốc thành công khi hoạt động tại Việt Nam

(2Sao) -"Vườn cây" Vpop trở nên đa màu sắc hơn khi có được những gương mặt ngoại quốc sở hữu tài năng đặc biệt và luôn cống hiến hết mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Kyo York

Kyo York đặt chân đến Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2009, theo dự án sinh viên Mỹ dạy tiếng Anh cho thanh niên ở tỉnh Hậu Giang, Kyo York đã dần hòa mình vào với cuộc sống nơi xứ lạ. Không giống với những sinh viên khác, sau khi chương trình kết thúc, Kyo chọn ở lại TP HCM để sinh sống vì tình yêu dành cho nền văn hóa và con người trên mảnh đất hình chữ S này.


Thời gian sinh sống ở miền Tây, được bạn dạy tiếng bản xứ, chàng trai Mỹ mau chóng hiểu và cảm nhận được lời các bài hát tiếng Việt. Thích nghe nhạc Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng, Phú Quang, Tuấn Khanh, Trần Tiến, Trọng Đài, Nguyễn Cường...  Kyo tự mua đĩa về thưởng thức, rồi tập theo và nhờ bạn bè chỉ dẫn thêm.



Lần đầu tiên Kyo York hát một cách thực thụ là khi song ca cùng Siu Black bài Ly cà phê Ban Mê ở Siu Black Coffee tại TP HCM, vào năm 2010. Từ đó, anh trở thành gương mặt được khán giả yêu thích ở các phòng trà, tụ điểm ca hát hàng đêm ở TP HCM.

 
Năm 2013, việc tham gia gameshow Gương mặt thân quen đã mang Kyo York đến gần hơn với đông đảo khán giả. Hiện nay, Kyo York đã là một cái tên rất “hot” trên cộng đồng mạng và giới phòng trà.


Kyo York tham gia và đăng quang Gương mặt thân quen nhí mùa 1


Anh chàng tự tin đảm nhiệm công việc MC chuyên nghiệp bên cạnh
Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành


Mới đây, chàng ca sĩ ngoại quốc này còn kết hợp với ca sĩ Khánh Loan trong một
 MV ca nhạc đầy tình cảm


Hạ Trắng - Kyo York.

Hari Won

Hari Won là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc, cô là cựu thành viên của nhóm nhạc Kiss – gồm 4 cô gái xinh đẹp mang đa quốc tịch đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Khi sang Việt Nam, Hari từng dự định phát triển sự nghiệp tại đây.

Cũng thời điểm đó, cô gặp gỡ Đinh Tiến Đạt và 2 người nên duyên, trở thành cặp đôi được khán giả trẻ yêu thích. Hari cũng từng quyết định từ chối lời mời bước chân vào làng giải trí Hàn để sang Việt Nam theo tiếng gọi của tình yêu tại Việt Nam.



Tiếp sau đó, Hari là một cái tên khá hot nhờ tham gia một show truyền hình Cuộc đua kì thú cùng ban trai của mình là rapper Tiến Đạt. Cô nàng xinh đẹp này gây ấn tượng với khán giả nhờ sự nhí nhảnh, lý lắc đáng yêu của mình.





Bên cạnh các hoạt động âm nhạc, Hari Won còn là cái tên được nhiều đơn vị sản xuất chương trình đảm nhiệm vị trí MC chương trình lớn như Liveshow Tôi tỏa sâng, Fanmeeting T-ara Việt Nam ...


Hari Won ngày càng khẳng định vị trí cực hot của mình trong làng giải trí Việt

Tiếp nối sự thành công, Hari chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay với ca khúc “Hương đêm bay xa” sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Hương đêm bay xa là một ca khúc nhạc pop với giai điệu dễ thương và lối hòa âm hiện đại theo đúng style Hàn Quốc. Dù hát tiếng việt chưa thật sự giỏi nhưng ca khúc vẫn được thể hiện vô cùng lôi cuốn, đáng yêu.


Hari Won tạo ấn tượng kỉ lục sau khi tham gia đóng tiểu phẩm hài ngẫu nhiên với Trấn Thành tại chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!

Hương đêm bay xa - Hari Won.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao