Nhan sắc 2 mỹ nhân phải đóng vai hồ ly bi đát nhất màn ảnh

Cùng có chín đuôi, một yêu hồ đến từ Trung Quốc và đại diện còn lại là yêu hồ xứ sở Kim Chi.

Đát Kỷ, Phạm Băng Băng – Phong thần Bảng 2006

Nhan sắc Phạm Băng Băng không còn cần phải bàn cãi. Trưởng thành từ vai a hoàn Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách và cũng nhanh chóng ngồi trên “ngôi” hạng A cùng Triệu Vy, Lâm Tâm Như, nhưng vai Đát Kỷ của Phạm Băng Băng trong phim Phong Thần Bảng 2006 mới là dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời diễn xuất của cô.

Với nhan sắc tuyệt đẹp, việc hóa thân vào vai Đát Kỷ là điều đơn giản với Phạm gia. Nhưng Đát Kỷ theo nguyên tác Phong thần diễn nghĩa là một con hồ ly gian xảo. Thân xác nó ngự trị là cướp được từ Tô Đát Kỷ, người lẽ ra được tấn vào cung phục vụ Trụ Vương.

Nhan sắc 2 mỹ nhân phải đóng vai hồ ly bi đát nhất màn ảnh-1

Với diễn xuất chưa tới, chưa lột tả được cái phóng túng, man dại của yêu hồ cộng thêm việc xuất hiện cùng 2 tỉ muội Tỳ Bà, Trĩ Tinh nên “spotlight” của Hồ bị giảm bớt.

Mặt khác, ngay trong chính cốt truyện, Đát Kỷ cũng chỉ phụng lệnh Nữ Oa quyến hoặc Trụ Vương, làm cho cơ nghiệp Thành Thang đứt gãy, Nhưng do diễn tốt quá nên yêu hồ chín đuôi bị Nữ Oa thẳng tay vứt bỏ. Sau cùng với tội ác Tửu trì, Nhục lâm, Bào lạc của mình, Đát Kỷ đã rơi đầu trong doanh nhà Chu.

Gumiho, Shin Min-ah – Bạn gái tôi là hồ ly 2010

Yêu hồ đến từ xứ sở Kim chi Shin Min-ah có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, thanh khiết đúng như miêu tả về một con cáo chín đuôi.

Gumiho vốn là một con cáo tiên, do quá xinh đẹp nên đã làm nhiều người đàn ông mê đắm. Vậy nên tự nhiên Gumiho bị hội “chị em” trong làng nhắm tới, phao tin đồn rằng cô phải ăn gan người để tu hành mới có thể trở thành một cô gái đích thực.

Sau tin đồn đó, không còn bất cứ người đàn ông nào dám nhìn tới cô nữa. Gumiho cay đắng nhưng đành để Tam thần Bà Bà nhốt đằng sau bức tranh trong suốt ngàn năm.

Khi cô được giải thoát, xã hội hiện đại một lần nữa ghen tị trước sắc đẹp của Gumiho. Cô đã hi sinh “nội đan” cho người mình yêu nhất, bứt từng chiếc đuôi của mình mặc cho thân thể suy nhược. Việc làm đó có thể sẽ khiến Gumiho mãi mãi ra đi.

Nhan sắc 2 mỹ nhân phải đóng vai hồ ly bi đát nhất màn ảnh-2

Sau cùng, cô và người đàn ông đã chờ đợi ngàn năm vẫn không thể đến được bên nhau. Kết cục đó khiên fan “khóc thét” nên nhà sản xuất đã nhanh chóng đổi lại cái kết “mở” hơn.

Gumiho không trực tiếp xuất hiện, nhưng nam chính đã được nghe lại giọng của cô, báo hiệu rằng Gumiho có thể vẫn còn sống.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-ho-ly-so-phan-bi-dat-nhat-man-anh-n-257181.html

Shin Min Ah hồ ly tinh Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất