2 mỹ nhân được 'vua phim 18+' nâng đỡ thay đổi khó nhận ra

Qua nhiều năm nỗ lực, cô trở thành 1 trong 8 đại Hoa đán của làng phim Hoa ngữ, được gọi tên trong hàng ngũ "Song Băng Kỳ Duy".

Với nhiều khán giả yêu mến phim Trung Quốc, Từ Cẩm Giang không còn là cái tên xa lạ. Nam diễn viên sinh năm 1961 gây ấn tượng qua loạt phim như "Quan Xẩm Lốc Cốc", "Lộc Đỉnh Ký 1992", "Thần Bài Trở Lại", "Giám Ngực Phong Vân 2", "Long Hổ Phong Vân", "Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm 1993",....

2 mỹ nhân được vua phim 18+ nâng đỡ thay đổi khó nhận ra-1
Diễn viên Từ Cẩm Giang 

Ngoài ra ông còn tham gia nhiều bộ phim 18+ như "Nhục Bồ Đoàn 1,2 & 3", "Sắc Tình Nam Nữ", "Mãn Thanh Thập Đại Khốc Hình, "Thanh Lâu Nhập Thị Phòng", "Khâm Sai Chốn Thanh Lâu", "Khu Đèn Đỏ", ...

Từ đó, Từ Cẩm Giang được người hâm mộ đặt cho biệt danh "vua phim 18+" Hong Kong. Thời điềm phim 18+ nở rộ, Từ Cẩm Giang đã nâng đỡ 2 mỹ nhân nóng bỏng là Thư Kỳ và Ông Hồng.

Thư Kỳ

Ai ai cũng biết Thư Kỳ có quá khứ đóng phim 18+ và chịu nhiều đắng cay trước khi thật sự thành danh. Từ Cẩm Giang là một trong số những đàn anh giúp cô xây dựng danh tiếng, trở thành một trong những biểu tượng gợi cảm của Hong Kong.

2 mỹ nhân được vua phim 18+ nâng đỡ thay đổi khó nhận ra-2
Thư Kỳ và Từ Cẩm Giang hợp tác chung nhiều dự án phim 

Từ Cẩm Giang và Thư Kỳ đóng chung một số phim 18+ như "Nhục Bồ Đoàn 2 - Ngọc Nữ Tâm Kinh", "Sắc Tình Nam Nữ". Những vai diễn của Thư Kỳ đều có cảnh khỏa thân hay giường chiếu nhạy cảm. Tuy nhiên Từ Cẩm Giang vô cùng tôn trọng bạn diễn nữ.

2 mỹ nhân được vua phim 18+ nâng đỡ thay đổi khó nhận ra-3
Thư Kỳ có thời gian chật vật để quay lại với phim nghệ thuật

Sau thời gian chịu nhiều cay đắng vì đóng phim 18+, Thư Kỳ quyết tâm chuyển hướng đóng phim nghệ thuật để lấy lại hình ảnh. Qua nhiều năm nỗ lực, Thư Kỳ trở thành 1 trong 8 đại Hoa đán của làng phim Hoa ngữ, được gọi tên trong hàng ngũ "Song Băng Kỳ Duy".

Thư Kỳ ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như "Sắc Tình Nam Nữ", "Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến", "Gác Kiếm", "Thời Khắc Đẹp Nhất", "Người Vận Chuyển",...

2 mỹ nhân được vua phim 18+ nâng đỡ thay đổi khó nhận ra-4
Cô bật khóc khi nhận được giải thưởng sau nhiều năm cố gắng

Cô cũng giành chiến thắng nhiều giải thưởng danh giá như Ảnh hậu Kim Mã, Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong,... Đồng thời Thư Kỳ cũng vượt qua định kiến ngôi sao phim 18+.

2 mỹ nhân được vua phim 18+ nâng đỡ thay đổi khó nhận ra-5
Hiện tại Thư Kỳ ngày càng thành công, viên mãn

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Thư Kỳ còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phùng Đức Luân.

Năm 2016, cô bí mật kết hôn cùng bạn lâu năm. Cả hai thường cập nhật cuộc sống giản dị bên nhau và vui vẻ bên bạn bè thân thiết. 5 năm sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn hạnh phúc dù chưa có con cái.

Ông Hồng

Cũng giống như Thư Kỳ, Ông Hồng được Từ Cẩm Giang hết lòng nâng đỡ. Ông Hồng và Từ Cẩm Giang từng hợp tác trong một số phim 18+ như "Thanh Lâu Thập Nhị Phòng".

2 mỹ nhân được vua phim 18+ nâng đỡ thay đổi khó nhận ra-6
Ông Hồng và Từ Cẩm Giang 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, Ông Hồng được lòng công chúng. Tuy nhiên con đường sự nghiệp của cô lại không mấy suôn sẻ.

Khi dòng phim 18+ thoái trào, Ông Hồng quay trở lại với mảng phim truyền hình nhưng con đường hoàn lương của nữ diễn viên không hề dễ dàng khi khán giả chỉ nhớ đến cô với hình ảnh diễn viên "phim 18+" năm nào.

Không chỉ trắc trở trong sự nghiệp, đường tình duyên của cô cũng lận đận. Năm 2003, Ông Hồng lên xe hoa với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa. Dù vậy, cuộc sống hôn nhân của cô phải chịu sự tủi nhục, cay đắng vì nhà chồng không chấp nhận quá khứ từng đóng phim 18+ của cô.

Sau khi kết hôn không lâu, chồng của Ông Hồng ngoại tình. Dù cố gắng Hàn Gắn nhưng chồng cô không hề hối hận mà còn đuổi vợ ra khỏi nhà giữa đêm khuya.

Cuối cùng, Ông Hồng đành cay đắng ly hôn chỉ sau chưa đầy 3 năm kết hôn. Cô ra đi tay trắng, không nhận được bất kỳ khoản trợ cấp nào từ chồng cũ đại gia.

Sau cú sốc hôn nhân, Ông Hồng lao vào công việc. Cô tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh nhưng tuyệt nhiên không đóng bất cứ tác phẩm nào có cảnh nóng hay dán mác 18+.

2 mỹ nhân được vua phim 18+ nâng đỡ thay đổi khó nhận ra-7
Cô tìm được hạnh phúc bên ông xã thứ 2 

Năm 2007, Ông Hồng kết hôn với doanh nhân Lưu Luân Hạo và có một con gái nhỏ. Nữ diễn viên từng chia sẻ Lưu Huân Hạo cảm thông và chấp nhận quá khứ của cô.

Còn Lưu Hạo Luân cũng tuyên bố với truyền thông rằng: "Ông Hồng đã chịu quá nhiều tổn thương. Tôi sẵn sàng làm bờ vai cho cô ấy dựa vào". Sau khi tái hôn, cặp đôi có một con gái.

2 mỹ nhân được vua phim 18+ nâng đỡ thay đổi khó nhận ra-8
Ông Hồng và Từ Cẩm Giang vẫn liên lạc với nhau 

Hiện tại, Ông Hồng vẫn chăm chỉ đóng phim, làm người mẫu và tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi, xã hội.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/2-my-nhan-duoc-vua-phim-18-nang-do-thay-doi-kho-nhan-ra-502021131216482681.htm

ông hồng thư kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao