2 năm sau ngày nổi tiếng khắp Đông Nam Á, nữ tài xế xinh đẹp bất ngờ tuyên bố làm mẹ đơn thân ở tuổi 29

Cô gái từng làm bao hành khách xao xuyến một thời hiện đang là mẹ đơn thân. Ở tuổi 29, cô vẫn đốt mắt người nhìn bởi ngoại hình ngày một quyến rũ.


Năm 2017, một nữ tài xế bất ngờ được các hành khách đi xe chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vì sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Đó là Joyce Tade đến từ thủ đô Manila, Philippin
es.


Trước đó Joyce Tadeo chia sẻ, cô tốt nghiệp ngành Tâm lý học và từng là đại diện y tế tại một công ty dược phẩm. Tuy nhiên, do không chịu được áp lực nên sau đó Joyce Tadeo đã xin nghỉ việc và chuyển hướng làm lái xe từ tháng 10/2016 qua sự giới thiệu của một người bạn.


Gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp lại làm công việc đặc thù nên thời điểm đó, rất nhiều hành khách không ngại phải chờ đợi để được ngồi xe của cô. Sự nổi tiếng bất ngờ cũng mang về cho Joyce Tadeo lượng người theo dõi đột biến.


Theo nhiều nguồn tin, Joyce Tadeo hiện không còn làm tài xế mà đã chuyền hướng sang kinh doanh. Đáng chú ý hơn, sau 2 năm nổi tiếng Joyce Tadeo gây bất ngờ khi đang là mẹ đơn thân.


Cô bày tỏ quan điểm về cuộc sống của một single mom: "Đừng thương hại vì tôi là một bà mẹ đơn thân. Hãy dành cho tôi sự tôn trọng vì đã can đảm để làm điều đó một mình, sức mạnh để không bao giờ bỏ cuộc và tình yêu dành cho con luôn đặt lên trên hết".


Trên trang cá nhân, Joyce Tadeo thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh hay khoảnh khắc cùng con tận hưởng cuộc sống bình yên gắn liền với những chuyến du lịch.


Chứng kiến cuộc sống của hai mẹ con, mọi người dành cho bà mẹ đơn thân sự đồng cảm kèm theo đó là lòng ngưỡng mộ.


Ở tuổi 29 và làm single mom song Joyce Tadeo vẫn gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn.


Bà mẹ đơn thân tự tin khoe đường cong cơ thể quyến rũ với bikini.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-nam-sau-ngay-noi-tieng-nu-tai-xe-tuyen-bo-lam-me-don-than-n-185205.html

hiện tượng mạng xã hội tài xế mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất