2 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới

Không còn hình tượng các nhân vật trẻ trung, lịch lãm, Hồng Đăng và Việt Anh mới mẻ và khác lạ trong phim mới.

Hồng Đăng và Việt Anh hiện là 2 gương mặt nam diễn viên sáng giá của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Trên phim, cả Hồng Đăng và Việt Anh thường vào hình tượng nhân vật trẻ trung, lịch lãm. Tuy nhiên, trong 2 bộ phim truyền hình mới mà 2 nam diễn viên tham gia, tạo hình nhân vật của họ rất mới mẻ và khác lạ.

2 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-1
Hồng Đăng và Việt Anh trẻ trung, lịch lãm trong "Hướng Dương Ngược Nắng".

Đầu tiên là Hồng Đăng với vai Đức trong Thương Ngày Nắng Về. Ngay từ khi Hồng Đăng đăng tạo hình nhân vật mới của mình lên trang cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1984 đã khiến dân tình bất ngờ và chú ý.

Không còn mái tóc được cắt tỉa gọn gàng hay tạo kiểu bồng bềnh, trong hình ảnh mới này, mái tóc Hồng Đăng được uốn xoăn tít. Ngoài ra, nhân vật Đức còn gắn bó với cặp kính ấn tượng.

2 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-2
Những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Đức được rò rỉ.

2 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-3
Nam diễn viên tiếp tục làm chồng của nhân vật do diễn viên Lan Phương thủ vai sau "Cả Một Đời Ân Oán".

Ngoài ngoại hình, tính cách nhân vật Đức cũng gây chú ý. Đức là người chồng trẻ con, vô tâm, vô tư và mãi không chịu lớn. Chia sẻ về lý do chọn mái tóc xoăn cho nhân vật Đức, Hồng Đăng cho biết: ''Nó có thể không hợp với tôi nhưng nhất định nó sẽ hợp với Đức''.

2 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-4

2 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-52 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-62 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-7
Nhân vật Đức của Hồng Đăng trên phim.

Tiếp theo là Việt Anh, dù chưa lên sóng nhưng mới đây, dự án phim mới Về Chung Một Nhà của nam diễn viên đã được rò rỉ trên mạng xã hội. 1 số thành viên của ekip làm phim đã đăng tải ảnh chụp ngày phim khởi quay cũng như 1 số hình ảnh hậu trường của phim.

Không còn hình ảnh ''mày râu nhẵn nhụi'' như các phim trước, trong Về Chung Một Nhà, nhân vật của Việt Anh có thêm hàng ria mép. Người hâm mộ dự đoán Việt Anh sẽ vào vai 1 người đàn ông đang ở tuổi trung niên và có con đã lớn.

2 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-8
Ngoài Việt Anh, "Về Chung Một Nhà" có sự tham gia của Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân...

2 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-92 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-102 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-112 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-122 nam thần Hồng Đăng và Việt Anh khác lạ với tạo hình mới-13
Tạo hình mới của Việt Anh khiến fan tò mò, mong chờ ngày bộ phim "Về Chung Một Nhà" lên sóng.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/2-nam-than-hong-dang-va-viet-anh-khac-la-voi-tao-hinh-moi-bo-ria-mep-hay-mai-toc-xoan-an-tuong-hon-2282017.html

Việt Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao