2 nàng hậu Việt bị bạn cùng phòng Thái Lan chơi xấu

Thật trùng hợp, cô gái chơi xấu Hoàng My tại Miss Universe và cô gái chơi xấu Trúc Diễm tại Miss International đều đến từ Thái Lan.

Hoàng My bị bạn cùng phòng chơi xấu tại Miss Universe 2011

Mới đây, Á hậu Hoàng My bất ngờ hé lộ góc khuất khi đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 10 năm trước. Người đẹp cho biết bị bạn cùng phòng chơi xấu. 

Theo lời Hoàng My, chỉ vì cô không thường xuyên đi chơi chung mà người bạn cùng phòng đã tỏ "thái độ". Cô gái này đi mách chuyện với người quản lý thí sinh.

2 nàng hậu Việt bị bạn cùng phòng Thái Lan chơi xấu-1
Hoàng My tại Miss Universe 2011.

"Đối với tôi, người bạn cùng phòng rất quan trọng. Tôi gặp một điều khá đáng tiếc khi ở chung với bạn cùng phòng. Tôi không đi chơi hoài với bạn đó được, tôi muốn đi chơi với những bạn khác nữa. Thế rồi bạn đó nghĩ là tôi không thích chơi với mình. 

Bạn đó đi nói với cô supervisor (quản lý thí sinh). Xong cuối cùng khi thi xong, bạn viết cho tôi một lá thư xin lỗi thì cũng đã quá trễ rồi", Hoàng My lần đầu kể.

Câu chuyện Hoàng My chia sẻ khiến nhiều người bức xúc thay, bởi người bạn cùng phòng suy nghĩ khá thiển cận và hành động nóng nảy. Thay vì tâm sự hoặc giải quyết vấn đề với nhau theo cách "người lớn", việc đi mách chuyện với người quản lý thí sinh được cho là không nên. 

Ít ai biết tại Miss Universe, các "giám khảo ngầm" được cài cắm khắp nơi để theo dõi, có cái nhìn chính xác nhất về từng thí sinh. Đó cũng có thể là những người quản lý thí sinh - vốn tiếp xúc với các người đẹp hàng ngày, hàng giờ. Khi bạn cùng phòng "trình chuyện" lên người quản lý, Hoàng My ít nhiều sẽ gặp bất lợi.

2 nàng hậu Việt bị bạn cùng phòng Thái Lan chơi xấu-2
Người đẹp chơi xấu Hoàng My.

Sau câu chuyện của Hoàng My, nhiều cư dân mạng lật lại quá khứ, "truy tìm" người bạn cùng phòng của cô. Đó chính là đại diện Thái Lan - Chanyasorn Sakornchan.

Thời điểm cuộc thi mới diễn ra, Hoàng My khá thân thiết với Chanyasorn Sakornchan. Nhưng không ngờ trở về sau, chính cô bạn cùng phòng lại là người đi tố Hoàng My không thân thiện.

Trúc Diễm bị bạn cùng phòng chơi xấu tại Miss International 2011

Người đẹp Trúc Diễm cũng gặp phải sự cố "khó đỡ" khi chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế 2011.

Theo đó, người bạn cùng phòng đến từ Thái Lan cố tình chiếm dụng nhà vệ sinh và "chôn chân" trong đó nhiều giờ, khiến Trúc Diễm không thể vào để chuẩn bị make-up và đồ đạc ngay trước thềm chung kết.

2 nàng hậu Việt bị bạn cùng phòng Thái Lan chơi xấu-3
Trúc Diễm tại Miss International 2011.

Bị bạn thi chơi xấu, đại diện Việt Nam chỉ biết bưng mặt khóc và tinh thần thi đấu bị ảnh hưởng khá nhiều. Cô chỉ lọt vào top 15 chung cuộc, không đăng quang như các chuyên trang sắc đẹp kỳ vọng. 

2 nàng hậu Việt bị bạn cùng phòng Thái Lan chơi xấu-4
Trúc Diễm và cô bạn cùng phòng.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nang-hau-viet-bi-ban-cung-phong-thai-lan-choi-xau-n-259493.html

Miss International Trúc Diễm Hoàng My Hoa hậu Quốc tế Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất