2 người tình màn ảnh của 'ông hoàng phòng vé 89 nghìn tỷ' vượt mặt Thành Long

Trong sự nghiệp nghệ thuật, Ngô Kinh có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp, nổi tiếng.

Ngô Kinh là một trong những diễn viên, nhà làm phim thành công của làng giải trí Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà, danh tiếng của anh còn vươn tầm quốc tế với loạt dự án phim kinh điển như Chiến Lang 2. Lưu Lạc Địa Cầu...

Đặc biệt, phim Trận Chiến ở Hồ Changjin với doanh thu phòng vé tích lũy đạt hơn 89 nghìn tỷ đồng giúp Ngô Kinh vượt mặt đàn anh Thành Long để trở thành “Quán quân phòng vé” tại Trung Quốc.

2 người tình màn ảnh của ông hoàng phòng vé 89 nghìn tỷ vượt mặt Thành Long-1
Ngô Kinh

Trong sự nghiệp nghệ thuật, Ngô Kinh có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp, nổi tiếng khiến nhiều người e dè.

“Đả nữ” Vương Trí

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lưu Lạc Địa Cầu 2 công bố dàn sao tham gia gồm những cái tên nổi tiếng như Lưu Đức Hoa, Ngô Kinh, Sa Dật, Lý Tuyết Kiện, Ninh Lý và đặc biệt là hai người đẹp Vương Trí và Yanmanzi Zhu.

2 người tình màn ảnh của ông hoàng phòng vé 89 nghìn tỷ vượt mặt Thành Long-2
Diễn viên Vương Trí

Theo đó, nữ diễn viên Vương Trí vào vai Đóa Đóa - vợ của Lưu Bồi Cường (Ngô Kinh). Vương Trí sinh năm 1982, học võ từ năm 7 tuổi và thông thạo Vịnh Xuân quyền, kiếm thuật. Cô từng được mệnh danh "Tiểu Dương Tử Quỳnh" hay "đả nữ" của làng giải trí Hoa ngữ, ghi dấu ấn với khán giả qua các tác phẩm Kung Fu Traveler, Độc Chiến, Mã Vĩnh Trinh, Tinh trung Nhạc Phi,...

2 người tình màn ảnh của ông hoàng phòng vé 89 nghìn tỷ vượt mặt Thành Long-32 người tình màn ảnh của ông hoàng phòng vé 89 nghìn tỷ vượt mặt Thành Long-4
Sắc vóc của "Tiểu Dương Tử Quỳnh"

Hồi 2017, cô kết hôn rồi sinh con nên quyết định giã từ thể loại võ thuật - hành động, chuyển hướng đóng phim truyền hình nhưng Ngô Kinh đã đề nghị sửa kịch bản, thêm nhiều cảnh hành động cho Vương Trí trong "Lưu Lạc Địa Cầu 2, nhường đất diễn cho cô. Ngôi sao võ thuật gọi cô là "Trí Ca" và tiết lộ đùi anh bầm tím nhiều ngày sau khi bị Vương Trí đá trúng.

Lư Tĩnh San

Trong bộ phim Chiến Lang 2, Ngô Kinh có dịp hợp tác với người đẹp Lư Tĩnh San và có những phân cảnh tình cảm. Trước đây ngôi sao võ thuật thường từ chối các cảnh hôn, giường chiếu nhưng chính anh đã thêm cảnh hôn Lư Tĩnh San để bộ phim thêm ý nghĩa.

2 người tình màn ảnh của ông hoàng phòng vé 89 nghìn tỷ vượt mặt Thành Long-5
Lư Tĩnh San và Ngô Kinh hợp tác trong Lang Nha và Chiến Lang 2

Lư Tĩnh San (Celina Jade) sinh năm 1985, có mẹ người Hong Kong, bố là diễn viên hành động Roy Horan. Từ nhỏ cô học bắn cung, Taekwondo. Trước Chiến Lang 2, cô đóng cùng Ngô Kinh trong Lang Nha. Chia sẻ với truyền thông, cô từng khen ngợi đàn anh: “Ngô Kinh đã thuyết phục tôi đóng vai hành động dựa trên trực giác của anh ấy. Khi đó anh ấy tin tưởng vào tôi và niềm tin ấy đã mang lại cho tôi sự nghiệp diễn xuất”.

2 người tình màn ảnh của ông hoàng phòng vé 89 nghìn tỷ vượt mặt Thành Long-6
Lư Tĩnh San

Với cơ duyên này, cả hai trở thành bạn bè. Với vai chính trong Chiến Lang 2, ban đầu Ngô Kinh chọn người khác đóng nữ chính nhưng do diễn viên này đột ngột đòi cát-xê cao hơn nên anh từ chối và nghĩ đến Lư Tĩnh San và gọi điện cho cô.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sac-voc-2-nguoi-tinh-man-anh-cua-ong-hoang-phong-ve-89-nghin-ty-34-vuot-mat-thanh-long-a584733.html

Ngô Kinh

Tin tức mới nhất