2 người tử vong, 1 nguy kịch khi xuống tầng hầm khách sạn ở TP.Sầm Sơn

Khi xuống tầng hầm của một khách sạn đang thi công ở TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa), 3 công nhân có biểu hiện khó thở, hôn mê. Khi được phát hiện, 2 người không may đã tử vong, người còn lại đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 11/9, ông Phạm Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Sầm Sơn xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 2 công nhân tử vong, 1 người khác đang được cấp cứu khi xuống tầng hầm một khách sạn để thi công.

Khoảng 16h45 ngày 10/9, khi xuống kiểm tra tầng hầm thì người của một khách sạn đang xây dựng trên địa bàn phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn tá hỏa phát hiện 3 công nhân đang làm việc tại đây có biểu hiện khó thở, hôn mê.

2 người tử vong, 1 nguy kịch khi xuống tầng hầm khách sạn ở TP.Sầm Sơn-1
Ảnh minh họa.

Các nạn nhân kịp thời được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong sau đó, người còn lại vẫn đang được các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa tích cực cấp cứu, điều trị.

Các nạn bị tử vong được xác định là Nguyễn Văn Yên (36 tuổi), trú tại xã Quảng Cát, TP.Thanh Hóa, anh Lê Văn Thuận (38 tuổi), trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn). Người đang được cấp cứu tại bệnh viện tên Dũng (33 tuổi), trú tại phường Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng TP.Sầm Sơn đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra.

Theo Người đưa tin


tử vong

Tin tức mới nhất