2 thanh niên liều mình lên tầng 9, giải cứu cô gái trẻ mắc kẹt trong biển khói

Đứng trước đám cháy đang bùng cháy dữ dội, dần mất kiểm soát, 2 "người hùng" vẫn giữ bình tĩnh, quyết giải cứu cô gái.

Theo India News đưa tin, vào tối 29/1 vừa qua, tại tầng 9 của 1 tòa nhà cao tầng tại phố Dorozhnaya, TP.Moscow, nước Nga vừa xảy ra 1 vụ hỏa hoạn kinh hoàng. Toàn bộ sự việc đã được 1 người sống tại tòa nhà đối diện dùng điện thoại ghi lại. 

Trong đó, hình ảnh 2 nam thanh niên liều mình leo lên giải cứu cô gái trẻ đang mắc kẹt trong đám cháy đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Cụ thể, phát hiện cô gái đang gặp nguy hiểm, cố tiìm cách thoát thân trong đám cháy, 2 nam thanh niên kia đã đu người lên trên cửa sổ hẹp để đỡ người này. Trong khi đó, đám cháy đang bùng cháy dữ dội, dần mất kiểm soát. 

Đứng trước sự nguy hiểm, 2 "người hùng" vẫn giữ bình tĩnh, quyết giải cứu cô gái. Những người hàng xóm trước đó chạy kịp cũng đã giúp sức, đưa cô gái xuống nơi an toàn. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác dập lửa. Ngọn lửa đã được dập tắt ngay sau đó nhưng nó gần như đã thiêu trụi một dãy căn hộ trên tầng 9 của tòa nhà này. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, vụ hỏa hoạn khiến 3 người bị thương và 12 người được cứu ra khỏi nhà an toàn. Chia sẻ với phóng viên, 1 nhân chứng nói rằng những thanh niên cứu cô gái cũng bị bỏng.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


giải cứu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao