2 thi thể đang phân hủy trong ngôi nhà khóa trái cửa ở Lạng Sơn

Trong ngôi nhà khóa trái cửa ở TP Lạng Sơn, 2 thi thể đang phân hủy, nạn nhân nữ nằm trên giường còn thi thể người nam gục dưới nền nhà.

Theo Zing đưa tin, sáng 16/8, người dân sống trên đường Nguyễn Thế Lộc, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn phát hiện 2 thi thể một nam, một nữ tử vong bên trong căn phòng trọ. Theo những người chứng kiến, có thể 2 người này đã chết cách đây 2 đến 3 ngày nên mùi mới nồng nặc như vậy.

2 thi thể đang phân hủy trong ngôi nhà khóa trái cửa ở Lạng Sơn-1
Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án

Qua thông tin ban đầu xác định, nạn nhân nam là ông L.T.C (45 tuổi, ở huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn) và nạn nhân nữ là bà N.L.H (43 tuổi, người địa phương). Khi phát hiện, hai thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Nhận được tin báo, Công an TP. Lạng Sơn có mặt để tiến hành thu thập chứng cứ, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một lượng ma túy. 

Đến trưa ngày 17/8, chia sẻ với Thanh Niên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, nạn nhân là ông C. nghiện ma túy, lên TP. Lạng Sơn điều trị bệnh thần kinh, còn bà H. là người buôn bán ma túy. 

Trong ngôi nhà, lực lượng chức năng không tìm thấy dấu hiệu có người thứ ba, cửa nhà cũng bị khóa trái nên nghi vấn ban đầu có thể do 2 nạn nhân tự sát hại nhau.

Hiện tại, hồ sơ vụ án đã được chuyển cho Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn xử lý.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-thi-the-dang-phan-huy-trong-ngoi-nha-khoa-trai-cua-o-lang-son-n-232636.html

buôn bán ma túy sát hại

Tin tức mới nhất