'Hương Vị Tình Thân': Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?

Trong gần 20 tập cuối, Hương Vị Tình Thân hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những tình tiết hấp dẫn nào?

Hương Vị Tình Thân (đạo diễn Danh Dũng) là 1 trong những bộ phim truyền hình có số tập dài nhất của VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam) đến thời điểm hiện tại.

Ban đầu, phim dự kiến có 120 tập (mỗi tập khoảng 25 phút). Mới đây, các nguồn tin cho biết phim sẽ kéo dài thêm so với dự kiến ban đầu và có thời lượng khoảng 130 tập.

Hiện tại, Hương Vị Tình Thân đã phát sóng đến tập 113. Như vậy, còn gần 20 tập nữa thì bộ phim sẽ kết thúc.

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-1
Dàn nhân vật và dàn diễn viên đồ sộ của Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân ngay từ khi lên sóng đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả bởi phim khai thác câu chuyện về tình thân gia đình với nhiều tình tiết vừa hấp dẫn, gay cấn, vừa gây xúc động mạnh.

Ngoài ra, dàn diễn viên hùng hậu cũng là lý do khiến Hương Vị Tình Thân trở thành "bom tấn" phim truyền hình của VFC trong năm 2021.

Tuy nhiên, Hương Vị Tình Thân cũng gặp không ít những phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng càng về cuối bộ phim càng kém hấp dẫn với những tiết tiết dài dòng, lê thê, không cần thiết.

Vậy ở những tập còn lại, Hương Vị Tình Thân còn điều gì để níu chân khán giả?

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-2
Ông Sinh được giải oan như thế nào?: Không chỉ nhận án oan giết ông Thắng hơn 20 năm trước và chịu cảnh sống 20 năm trong tù, mới đây, ông Sinh còn là đối tượng tình nghi giết ông Tín. Ông Sinh sẽ được giải oan thế nào là 1 trong những tình tiết khán giả mong chờ nhất.

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-3
Lão Tấn sẽ phải trả giá ra sao?: Khi ông Sinh được giải oan đồng nghĩa với việc tội lỗi của lão Tấn sẽ được đưa ra ánh sáng. Những tưởng thoát tội và có trong tay những điều tốt đẹp, lão Tấn sẽ sốc ra sao khi tất cả tan biến trong chớp mắt?

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-4
Bà Sa bị 'nghiệp quật': Ông Sinh được minh oan, lão Tấn bị kết tội, quá khứ bà Sa cấu kết lão Tấn làm hại chồng cũng khó giấu giếm. Không chỉ vậy, bộ mặt thật đầy mưu mô, xảo quyệt của bà Sa chắc chắn sẽ được lật tẩy trước mọi người. Liệu bà Sa có bị tất cả quay lưng, mất đi những gì tốt đẹp mà bà đang có?

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-5
Chiến "chó" còn sống hay đã chết?: Khi bị đàn em lão Tấn truy đuổi, Chiến 'chó' đã bị mất tích, không biết còn sống hay đã chết. Nếu còn sống thì nhân vật này có trở về giúp ông Sinh giải oan không, vạch tội lão Tấn và bà Sa hay không?

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-6
Ông Sinh và Nam nhận nhau là bố con ruột: Hành trình ông Sinh và Nam nhận nhau là bố con ruột là 1 trong những nội dung xuyên suốt của phim. Vì thế, khoảnh khắc Nam và ông Sinh nhận nhau là bố con ruột tiếp tục là nội dung quan trọng mà người xem "lót dép hóng".

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-7
Chị em Thy - Dũng sẽ đối diện thế nào khi quá khứ được lật mở?: Bà Sa - mẹ Thy chính là người cấu kết với nhân tình giết chết chồng - cũng là bố ruột của Thy; Dũng chính là con ruột của lão Tấn?; Dũng và Thy là 2 chị em là cùng mẹ khác cha..., khi biết những sự thật này, chị em Thy - Dũng hẳn rất choáng váng.

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-8
Mối quan hệ của vợ chồng Thy - Huy: Thy là cô gái đầy tham vọng và âm mưu đen tối. Khi biết bộ mặt thật của Thy, Huy có còn yêu vợ và bảo vệ cô vô điều kiện? Cặp đôi liệu có 1 cái kết tốt đẹp và được khán giả ủng hộ?

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-9
Huy có gắn bó với mảng xây dựng nhà hàng của công ty gia đình hay sẽ quay về niềm đam mê nấu nướng, kinh doanh nhà hàng?

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-10
Mối quan hệ của Diệp - Dũng: Chịu nhiều nhục nhã, ê chề do Dũng mang lại nhưng Diệp vẫn 1 lòng 1 dạ yêu Dũng. Hầu hết người xem không ủng hộ Diệp đến với Dũng nhưng kết cục của cặp đôi này vẫn khó đoán, gây tò mò cho các fan của phim.

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-11
Ông Sinh và bà Bích: Ông Sinh và bà Bích có về chung 1 nhà hay giữ mối quan hệ anh em thân thiết?

Hương Vị Tình Thân: Điều gì chờ đợi khán giả ở gần 20 tập cuối?-12
Nam có tin vui mang bầu?: Trải qua bao sóng gió, cặp đôi Nam - Long đã thành vợ thành chồng, có cuộc sống hạnh phúc, nhưng người xem vẫn mong chờ khoảnh khắc Nam báo tin cô có bầu với Long. Liệu khoảnh khắc đẹp này có xuất hiện ở những tập cuối của Hương Vị Tình Thân?

Hương Vị Tình Thân được lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, đón xem để biết các diễn biến tiếp theo.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-con-dieu-gi-cho-doi-khan-gia-o-nhung-tap-cuoi-2234983.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao