2015 – năm đột phá của nhan sắc Việt

(2Sao) - Chưa bao giờ Việt Nam ghi được nhiều dấu ấn trên các đầu trường sắc đẹp quốc tế đến thế.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 ngày 19/12, hoa khôi Lan Khuê của Việt Nam đoạt giải phụ “Thí sinh được bình chọn nhiều nhất” và lọt thẳng vào top 11 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất tính đến thời điểm hiện tại của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới. 

Ngoài ra, Lan Khuê còn chiến thắng giải phụ “Trang phục được thiết kế đẹp nhất”, lọt top 30 Siêu mẫu, top 10 thí sinh xuât sắc nhất Dances of the world.  

Ngày 5/11, Á khôi Áo dài Thúy Vân đã làm nên “lịch sử” cho nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. 

Ngoài ra, Thúy Vân còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology trao thêm giải "People Choice Award" – Người đẹp được bình chọn nhiều nhất. 

Á khôi Áo dài Lệ Quyên là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015. Mặc dù được đánh giá khá cao nhưng cô chưa may mắn lọt vào top 20 chung cuộc. Tuy nhiên, cô cũng gây được ấn tượng khi đoạt giải phụ Hoa hậu Truyền thông.

Ngoài giải Hoa hậu Truyền thông, chiếc đầm trắng tuyệt đẹp của Lệ Quyên còn lọt “Top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất”.    

Ngày 19/12, Á hậu Đại dương Hà Thu đã lọt vào top 17 chung cuộc Hoa hậu Liên Lục địa 2015. Chính giải phụ "Hoa hậu được yêu thích nhất" đã đưa cô lọt thẳng vào bán kết. 

Á khôi Người đẹp Hạ Long - Ngọc Vân được Cục NTBD cấp phép dự thi Hoa hậu Các Quốc gia 2015 (Miss All Nations), tổ chức tại Trung Quốc. Trong đêm chung kết ngày 18/12, Ngọc Vân đã lọt vào Top 8 thí sinh xuất sắc nhất.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu - Miss Global ngày 23/12, đại diện Việt Nam Jane Huynh (Huỳnh Thị Yến Nhi) lọt top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Siêu mẫu Hà Anh là một trong những giám khảo chính thức cho chung kết. Trước đó hoa khôi Nam Em đã nhận lời mời tham dự cuộc thi này nhưng sau đó từ chối do bận học. 

Hoa hậu Khiếm thính Toàn cầu là cuộc thi ít được mọi người chú ý hơn so với những cuộc thi khác. Năm nay, đại diện của Việt Nam là Hoa khôi Điếc Thúy Đoan. Không để cho nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trong cộng đồng người khiếm thính Việt Nam thất vọng, Thúy Đoan đã đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc.   
 
Oanh Yến là người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 ngày 29/11, tại Philippines. Bên cạnh giải thưởng cao nhất, cô còn ghi được nhiều giải phụ như Quốc phục đẹp nhất, Hoa hậu Thể thao và Top 3 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất. 

Vào ngày 7/3, vận động viên Taekwondo Nguyễn Văn Sơn của Việt Nam đã vượt qua nhiều thí sinh khác để đăng quang Nam vương Toàn cầu 2015 (Mister Global). Bên cạnh đó, anh còn dành được giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất qua mạng internet. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao