3 bà mẹ hotgirl đơn thân ồn ào nhất của showbiz Việt

Mi Vân, Ly Kute và Diệp Bảo Ngọc đều là những bà mẹ đơn thân phải trải qua không ít sóng gió trong showbiz.



Mi Vân

Sinh năm 1988, Mi Vân là một trong những thế hệ hotgirl Việt đầu tiên cùng với Bảo Thy, Sam hay Ngọc Anh,...Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật, Mi Vân lúc ấy đã sớm nổi trong cộng đồng mạng, những tưởng sẽ dấn thân vào showbiz thì vào năm 2010, Mi Vân bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi.



Hotgirl Mi Vân ngày ấy

 

Chồng Mi Vân có tên là Đại Dương, một thiếu gia Sài thành giàu có, khi ấy người đẹp đã chuyển vào trong Nam sinh sống và làm việc cùng chồng. Đến năm 2011, Mi Vân đã sinh con gái đầu lòng Bào Ngư. Chưa kịp chúc mừng cho hạnh phúc của nàng hotgirl thì vào cuối năm 2012, Mi Vẫn đã đưa con gái trở ra Hà Nội với bố mẹ đẻ, dù không hề thông báo chuyện ly hôn hay lí do gì dẫn đến hôn nhân đổ vỡ, cư dân mạng vẫn ngầm hiểu được hotgirl Mi Vân đã ly hôn và tiếp tục cuộc sống với trách nhiệm một người mẹ đơn thân.

 



Hiện tại Mi Vân tập trung vào công việc kinh doanh của bản thân cũng như là giáo viên piano cho những trung tâm nghệ thuật ở Hà Nội. Mới đây khi trả lời trong một cuộc phỏng vấn, Mi Vân có tâm sự những chuyện trong quá khứ, cô tự thấy bản thân quá dại dột khi "yêu bằng con tim, mà không yêu bằng lí trí".

 


Mi Vân bên con gái

 

Diệp Bảo Ngọc 

Diệp Bảo Ngọc là một trong những hotgirl Sài thành đình đám thời gian trước đây, sinh năm 1993 và sở hữu chiều cao 1m73, Diệp Bảo Ngọc bắt đầu bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu, rồi chuyển dần sang ca hát và diễn xuất. Năm 2012, Diệp Bảo Ngọc vội vã lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt dù khi đó cô chỉ mới 19 tuổi.

 


Khi con trai hơn hai tuổi, cặp đôi đã âm thần chia tay, và hơn một năm sau Diệp Bảo Ngọc mới xác nhận với tất cả mọi người chuyện đổ vỡ trong hôn nhân. Diệp Bảo Ngọc cho biết sự bất đồng trong quan điểm sống chính là lý do cả hai rạn nứt tình cảm. 

Hiện tại Diệp Bảo Ngọc vô cùng vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại, người đẹp tập trung kinh doanh mĩ phẩm cũng như đóng phim. Người đẹp giành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân cũng như chơi đùa với con trai Minh Khang, cô cũng cho biết bản thân không nghĩ tới việc sẽ tiến thêm bước nữa.

 


Diệp Bảo Ngọc và con trai Minh Khang

 

Ly Kute

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990 tại Hà Nội, được biết đến rộng rãi với vai diễn trong phim Nhật Ký Vàng Anh, Ly Kute sớm được các khán giả yêu thích nhờ vào ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và trong sáng.

 


Chuyện tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân cũng tốn không ít giấy mực của báo chí khi một bên là chàng cầu thủ điển trai, còn nàng là hotgirl có tiếng. Những tưởng cặp đôi sẽ đi đến hạnh phúc bên nhau thì vào tháng 9 năm 2015, Ly Kute và Mạc Hồng Quân bất ngờ xác nhận đã đường ai nấy đi. Vây mà chỉ vài tháng sau, cư dân mạng đã bắt gặp Ly Kute vác bụng bầu đi khám thai một mình. Câu chuyện bắt đầu ầm ĩ khi chuyện tay ba giữa Ly Kute - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, thậm chí cả ba liên tục tố nhau trên mặt báo khiến sự việc ầm ĩ suốt thời gian dài.


Ly kute hạnh phúc bên con trai Khoai Tây



Đến tháng 3 năm 2016, Ly Kute sinh bé Khoai Tây, cô cũng rời xa showbiz, thường xuyên lên chùa và chấp nhận dần cuộc sống an nhàn bên con trai. Hiện tại nhắc đến Ly kute, người ta nhớ đến một bà mẹ đơn thân hạnh phúc, nhưng chắc hẳn khó có thể quên được chuyện tình ầm ĩ ngày nào của cô nàng.



>>> Bất ngờ với cuộc sống trước khi làm mẹ bỉm sữa của Ly kute

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-ba-me-hotgirl-don-than-on-ao-nhat-cua-showbiz-viet-n-112593.html

hotface hotgirl Việt Mi Vân Diệp Bảo Ngọc mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất