3 bộ phim Hàn Quốc kém may khi phát sóng nhầm thời điểm

(2Sao) - Dù có nội dung hấp dẫn cùng sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao nhưng những tác phẩm này vẫn "bại trận" trước những đối thủ lớn khác.

Please come back, mister


"Please come back, mister" với sự tham gia của Bi Rain và Lee Min Jung đã được phát sóng cùng thời điểm với "Hậu duệ mặt trời" vào khung giờ thứ 4 - thứ 5. Tác phẩm này được đánh giá khá cao khi là bộ phim mới nhất của Bi Rain sau hai năm và đánh dấu sự trở lại của Lee Min Jung sau khi sinh con. Tuy nhiên khi bước vào "cuộc chiến" với "Hậu duệ mặt trời", nó đã phải nhận thất bại cay đắng.


Tập đầu tiên của "Please come back, mister" chỉ đạt mức rating 6,6%, trong khi đó đối thủ của nó đã có sự khởi đầu đầy may mắn khi đạt 14,3%. Và khoảng cách này ngày càng được nới rộng khi tập cuối của "Please come back, mister" chỉ đạt được 2,2%, còn "Hậu duệ mặt trời" là 38,8%.

Sungkyunkwan Scandal


Song Joong Ki cũng từng tham gia vào một tác phẩm kém may mắn là "Sungkyunkwan Scandal". Mặc dù rất được yêu thích ở nước ngoài nhưng tại Hàn Quốc, bộ phim này lại có rating thấp khi phải đối đầu với hai đối thủ lớn là "Dong Yi" và "Giant".


Suốt 60 tập phim, rating của "Dong Yi" luôn đạt hai con số và có rating cao nhất là 30%. Trong khi đó, có thời điểm "Giant" còn tạo được bứt phá ngoạn mục khi chạm đến 40%. Thế nhưng "Sungkyunkwan Scandal" lại khởi đầu với rating chưa được 10%, lép vế hoàn toàn so với đối thủ của mình. Rating cao nhất của nó có được sau 16 tập phim cũng chỉ là 14,3%.

Resurrection


"Resurrection" là một bộ phim có cốt truyện hấp dẫn cùng sự tham gia của Uhm Tae Woong và Han Ji Min. Thật không may, nó lại được phát sóng cùng khung giờ và thời điểm với "My nam is Kim Sam Soon", tác phẩm có sự góp mặt của Hyun Bin và Kim Sun Ah.


Với nội dung mới lạ, diễn xuất ăn ý của hai diễn viên chính và cả sự hy sinh của Kim Sun Ah khi tăng gần 20kg để đảm nhận vai diễn gái ế, "My nam is Kim Sam Sun" đã thực sự chinh phục được các khán giả. Sau khi ra mắt với rating 17,4%, bộ phim đã thành công khi kết thúc với con số lý tưởng là 49,1%. Trong khi đó, "Resurrection" chỉ đạt được 10,9% cho tập đầu tiên và kết thúc với 22,9%.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất