Hồ Ngọc Hà mang thai

Showbiz Việt rộn ràng khi 3 bóng hồng ngang đời Cường Đô La phủ sóng cùng lúc

Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà được chú ý với câu chuyện bầu bí, trong khi Hạ Vi tái xuất showbiz sau 2 năm vắng bóng...

Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi là thay nhau chiếm sóng showbiz Việt thời gian gần đây. Họ đều là những bóng hồng ngang đời Cường Đô La. Người vướng nghi án bầu bí, kẻ gây chú ý khi trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng...

Hồ Ngọc Hà

Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý thu hút sự quan tâm. Nghi vấn bắt đầu từ việc thay đổi phong cách thời trang của "nữ hoàng giải trí". Thay vì diện trang phục bó sát phô diễn hình thể, Hà Hồ lại chọn cho mình những bộ cánh rộng. Không những thế, nữ ca sĩ lộ rõ vòng 2 lùm lùm trong những khoảnh khắc ở hậu trường.

Sáng 24/5, nhiều nguồn tin thân cận xác nhận với báo chí Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, hiện đang ở tháng thứ ba thai kỳ. Sức khỏe nữ ca sĩ trong những tháng đầu mang thai tương đối ổn định, thỉnh thoảng cô hơi mệt vì ốm nghén. 

Showbiz Việt rộn ràng khi 3 bóng hồng ngang đời Cường Đô La phủ sóng cùng lúc-1

Về phía mình, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý im lặng tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, "nữ hoàng giải trí" ngầm xác nhận mang song thai khi cười khoái chí trước hình ảnh dự đoán gương mặt nhóc tỳ tương lai từ cư dân mạng.

Showbiz Việt rộn ràng khi 3 bóng hồng ngang đời Cường Đô La phủ sóng cùng lúc-2Showbiz Việt rộn ràng khi 3 bóng hồng ngang đời Cường Đô La phủ sóng cùng lúc-3
Dự tiệc sinh nhật một người bạn mới đây, Hà Hồ khéo léo mượn hoa của chủ nhân để che bụng.

Trước khi có mối tình đẹp với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Cường Đô La. Nhưng rồi cả hai đường ai nấy đi sau thời gian chung sống, khi có với nhau một con trai là bé Subeo. Hiện Quốc Cường - Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc quý tử.

Đàm Thu Trang

Tháng 7/2019, Đàm Thu Trang chính thức làm đám cưới với Cường Đô La sau thời gian hẹn hò. Sau hôn lễ cổ tích, cặp vợ chồng tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Showbiz Việt rộn ràng khi 3 bóng hồng ngang đời Cường Đô La phủ sóng cùng lúc-4

Từ tháng 12/2019 đến nay, thông tin Đàm Thu Trang mang bầu lan truyền mạnh. Qua hình ảnh cùng những chia sẻ đời thường của cặp đôi, nghi vấn càng thêm xác định. Chân dài họ Đàm liên tục lộ vòng 2 to bất thường, trong khi Cường Đô La cũng ngầm xác nhận có con, còn ẩn ý tiết lộ giới tính là tiểu công chúa khi trò chuyện với bạn bè.

Showbiz Việt rộn ràng khi 3 bóng hồng ngang đời Cường Đô La phủ sóng cùng lúc-5
Hình ảnh Đàm Thu Trang lộ bụng to vượt mặt thời gian gần đây, song cựu mẫu lên tiếng phủ nhận.

Hạ Vi

Góp mặt vào sanh sách ngôi sao phủ sóng showbiz Việt thời gian qua là Hạ Vi. Đây là nữ diễn viên trẻ từng có mối tình đẹp với Cường Đô La. Sau khi chia tay, doanh nhân họ Nguyễn hạnh phúc bên tình mới Đàm Thu Trang, trong khi Hạ Vi lẻ bóng lui về hậu trường. 

Showbiz Việt rộn ràng khi 3 bóng hồng ngang đời Cường Đô La phủ sóng cùng lúc-6

Mới đây, Hạ Vi chính thức tái xuất showbiz sau 2 năm vắng bóng. Bên cạnh công việc, quá khứ tình ái của người đẹp và Cường Đô La cũng liên tục bị khơi lại. Không né tránh, Hạ Vi thoải mái đối diện với chuyện đã qua. Nữ diễn viên Tấm cám: Chuyện chưa kể thú nhận từng suy sụp, khủng hoảng sau chia tay bạn trai, song giờ đây cô muốn quên quá khứ để sống cho hiện tại và tương lai.

Hạ Vi cũng cho biết, cô không liên lạc với doanh nhân phố núi vì tôn trọng vợ của tình cũ. Nữ diễn viên cũng khẩn thiết: "Cường Đô La đã lấy vợ, đừng ghép tên người ấy với tôi".

Showbiz Việt rộn ràng khi 3 bóng hồng ngang đời Cường Đô La phủ sóng cùng lúc-7
Hạ Vi ngày trở lại.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bong-hong-ngang-doi-cuong-do-la-cung-luc-phu-song-showbiz-viet-n-223321.html

Đàm Thu Trang Hạ Vi Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai