3 cách phối đồ sành điệu với váy hè trong mùa lạnh

Mùa đông không có nghĩa là phái đẹp phải tiếc nuối xếp gọn những váy áo mặc hè gợi cảm. Luôn có cách để chúng tỏa sáng kể cả những ngày lạnh nhất trong năm.



Mùa đông không có nghĩa là phái đẹp phải tiếc nuối xếp gọn những váy áo mặc hè gợi cảm. Luôn có cách để chúng tỏa sáng kể cả những ngày lạnh nhất trong năm.

Một số món trang phục dường như ‘phi thời tiết’, bất kể trời đông hay hè vẫn mang tới phụ nữ hình ảnh quyến rũ và sành điệu. Những ngày này, nếu phái đẹp có trong tay chân đầm chữ A, váy liền hay váy ren tay lỡ nhưng lại thiếu ý tưởng mặc đẹp? Thì đây, hãy nắm bắt những bí quyết thật tuyệt để xuống phố với những set đồ vô cùng hợp mùa.

Quần tất giải cứu đôi chân

Mùa đông không có nghĩa là phái đẹp phải tiếc nuối xếp gọn những váy áo mặc hè gợi cảm, khi mà ngày càng nhiều kiểu tất tuyệt đẹp ra đời. Nói tới đó, chắc hẳn chị em cũng hình dung ra cách phối hợp đơn giản để ra đường cùng chiếc váy hè giữa những ngày mùa đông. Quần tất không chỉ làm ấm những chiếc đầm ngắn khi trời lạnh, chúng còn giúp đôi chân phái đẹp trông thon gọn và gợi cảm hơn.

Bất cứ chiếc chân váy nào của mùa hè, cũng có thể mặc đẹp khi đông sang nhờ quần tất. Kiểu chân váy xòe chất liệu cứng cáp này có thể phối cùng áo len cổ lọ hoặc áo len dáng rộng đều rất đẹp.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift ứng dụng thành công mốt ‘quần tất + chân váy’. Trông cô nàng thực sự trẻ trung và năng động với item sáng tạo này.

Không còn nhận ra chiếc đầm phóng khoáng, gợi cảm của mùa hè. Thay vào đó và set đồ ấm áp và ‘chất lừ’ thể hiện đúng phong cách của cô nàng mùa đông.

Kết hợp cùng áo khoác

Những chiếc đầm hè sẽ trở nên hợp mùa khi có thêm áo khoác dạ hay jacket da giữ ấm. Những khoảng hở ở cổ và phần chân có thể được xử lý lý khéo léo bằng khăn len hay quần tất. Cách phối đồ áo khoác cùng váy không quá mới mẻ khi những ngày chớm thu, các tín đồ thời trang vẫn thường áp dụng. Nhưng ở mùa đông, sự kết hợp này trở nên thú vị hơn hẳn khi có sự trợ giúp của quần tất và bốt quá gối.

Áo khoác cổ lông chẳng những ấm áp mà còn vô cùng sang trọng. Chị em có thể khoác ngoài những chiếc váy nhiều khoảng hở để tới chốn tiệc tùng. Mùa đông không có nghĩa là phụ nữ bỏ quen sự gợi cảm!

Váy hoa liền không hề lạc lõng trong ngày lạnh nếu đi cùng chiếc áo khoác dạ sẫm màu và khăn len ống nhã nhặn. Tất nhiên, quần tất mỏng cùng bốt quá gối cũng không thể vắng mặt.

Nếu như sơ mi trắng và chân váy bút chì chỉ thích hợp cho nữ công sở tới văn phòng những ngày nóng, thì nay, khi có thêm áo khoác dạ dáng dài đã trở thành set đồ sành điệu và hợp mùa. Thế mới biết, áo khoác dạ là món đồ kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

Xem thêm : Bộ sưu tập áo khoác dạ quyến rũ mùa đông 2016

Phối với bốt quá gối

Nếu phái đẹp yêu thích sự sành điệu của những đôi bốt quá gối thì hãy tận dụng triệt để ưu điểm ấy bằng cách kết hợp với váy áo mùa hè.

Cũng giống như những chiếc quần tất ‘ma thuật’, bốt nữ quá gối dễ dàng kết hợp với váy liền, chân váy, thậm chí jeans short. Điều đáng nói là chúng quá hoàn hảo để tôn lên vẻ thời thượng của người mặc: Đôi chân như được kéo dài ra, mỗi bước đi trở nên vô cùng duyên dáng và kiêu hãnh.

Bốt quá gối ‘hợp lý hóa’ những chất liệu tưởng như không thể mặc đẹp trong mùa đông. Ngay cả chiếc chân đầm voan bay bổng cũng chẳng khiến người mặc và người nhìn cảm thấy lạnh.

Sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu set đồ này có thêm chiếc túi xách bản nhỏ dây xích thật sành điệu. Còn nếu nhiệt độ có giảm xuống một chút thì item áo khoác dạ màu đen là điều cuối cùng phái đẹp cần.

Xem thêm : TOP 10 dáng bốt sexy được lòng mọi phụ nữ

Ngay cả short jeans cũng có thể xuống phố mùa đông, với điều kiện chúng có bốt bầu bạn!

Mùa đông sẽ không thể trọn vẹn nếu tủ đồ của phái đẹp chưa được làm mới bởi những chiếc Áo khoác dạ, Jacket da hay Bốt nữ quá gối thật hợp mốt. Ngay lúc này, tại VNNShop, rất nhiều sản phẩm Thời trang nhập khẩu chính hãng tại Anh, Mỹ, Nhật, Hàn đã được nhập kho, sẵn sàng ‘theo chân’ chị em tận hưởng mùa đông ấm áp và sành điệu.
Còn chần chờ gì nữa, chỉ một click tại: https://vnnshop.vn/ hoặc https://www.facebook.com/vnnshop.vn/ hàng ngàn item quyến rũ sẽ mang đến cho phụ nữ thật nhiều ý tưởng mặc đẹp. Qúy khách tại VNNShop ngay hôm nay!

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao