3 cách trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở đến quyến rũ đi tiệc tối tất niên

Với 3 cách trang điểm đơn giản dùng 3 sắc son tươi tắn , bạn sẽ có một cái nhìn thật nhẹ nhàng khi tới công sở và cũng nhanh chóng biến hóa thành quý cô sang trọng lộng lẫy tại đêm tiệc.



Cuối năm, hầu như cô nàng công sở nào cũng tất bật với đủ mọi giấy tờ, công việc. Tất cả dường như đổ hết vào những ngày cuối năm khiến cho các nàng luôn bị đặt trong trạng thái bận rộn, quá tải. Chính vì thế, làm thế nào để vừa đẹp nơi công sở, lại thoắt một cái có thể biến hóa trở nên lộng lẫy đi dự tiệc?

Với 3 cách trang điểm đơn giản dùng 3 sắc son tươi tắn , bạn sẽ có một cái nhìn thật nhẹ nhàng khi tới công sở và cũng nhanh chóng biến hóa thành quý cô sang trọng lộng lẫy tại đêm tiệc. Điều kỳ diệu ở đây là gì vậy? Hãy cùng Afamily tham khảo thêm cách make up "hữu hiệu" cho các nàng bận rộn vào những ngày này nhé.

Clip hướng dẫn 3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng đến quyến rũ đi tiệc tất niên.

* Cách 1: Trang điểm nhẹ nhàng trong suốt với sắc hồng phớt dịu dàng

Son môi màu hồng phớt bao gờ cũng mang lại cho các nàng vẻ ngoài thuần khiết và tươi trẻ vô cùng. Chính sự nhẹ nhàng của sắc son này nên nó chuyên được kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên như không. Một đôi mắt kẻ eyeliner thanh mảnh, lớp nền mỏng mịn cùng với đó là bờ môi hồng tươi tắn đủ sức giúp nàng rạng rỡ từ công sở đến dự tiệc.

 

3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở, đến quyến rũ đi tiệc tất niên - Ảnh 3.
 
3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở, đến quyến rũ đi tiệc tất niên - Ảnh 4.
 

* Cách 2: Sắc sảo quyến rũ với son đỏ cam

Sự quyến rũ,sắc sảo của sắc son đỏ hoà quyện cùng nét tươi sáng ngọt ngào của sắc cam tạo nên một bờ môi đầy mời gọi và gợi cảm. Kết hợp cùng màu son này sẽ là một đôi mắt được nhấn eyeliner đậm và sắc nét hơn chút, hàng mi cong dày hơn, tạo nên một ánh nhìn bí ẩn hòa quyện cùng sắc son quá đỗi ngọt ngào.

3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở, đến quyến rũ đi tiệc tất niên - Ảnh 5.
 
3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở, đến quyến rũ đi tiệc tất niên - Ảnh 8.
 
3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở, đến quyến rũ đi tiệc tất niên - Ảnh 9.
 

* Cách 3: Tươi tắn, thời thượng với son cam lì

Chắc chắn rồi, chẳng một sắc son nào cá tính và thời thượng hơn son cam lì đang vương trên bờ môi của các nàng. Một màu son nền nã mà ấn tương, không quá đậm nhưng lại luôn giúp cả khuôn mặt thu hút đến không thể ngờ. Vời sắc son này, hoàn hảo nhất là chọn cách trang điểm cùng tông với nó. Đôi mắt kẻ eyeliner sắc sảo nhấn thêm chút phấn mắt màu cam, hai bên gò má phảng phất chút phấn tông cam tạo độ sắc sảo, đó là tất cả những gì bạn cần cho bữa tiệc tất niên sắp tới.

3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở, đến quyến rũ đi tiệc tất niên - Ảnh 10.
 
3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở, đến quyến rũ đi tiệc tất niên - Ảnh 11.
 
3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở, đến quyến rũ đi tiệc tất niên - Ảnh 13.
 
3 kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng tới công sở, đến quyến rũ đi tiệc tất niên - Ảnh 14.
 
 
Theo TTVN

Tin tức mới nhất