3 cặp càng yêu lâu càng dễ 'toang', nồng nhiệt mấy cũng thua thời gian

Tìm được tình yêu đích thực vốn đã khó, nhưng càng yêu lâu lại càng có xu hướng dễ rời xa và 4 cặp đôi hoàng đạo này chính là như thế.

1. Cặp Bảo Bình và Cự Giải

3 cặp càng yêu lâu càng dễ toang, nồng nhiệt mấy cũng thua thời gian-1

Bảo Bình và Cự Giải vốn một người thuộc nhóm Nước, một người thuộc nhóm Khí vốn chẳng liên quan nhưng lại hấp dẫn lẫn nhau đến kỳ lạ. Thông thường, cặp hoàng đạo này sẽ trở thành bạn bè, đồng nghiệp cùng "vào sinh ra tử" rồi mới nảy sinh tình cảm đặc biệt.

Chẳng dễ gì tìm được nhau nhưng nào ngờ vượt qua mọi khó khăn, họ vẫn phải chia xa. Bởi lẽ, một người "tĩnh", một người "động".

Cự Giải trầm ổn sao có thể đuổi kịp một người không chịu nổi ngồi yên một chỗ, lúc nóng lúc lạnh như Bảo Bình được? Chính vì vậy đến cuối cùng, 2 người này ngay cả lời chia tay rõ ràng cũng lười nói với nhau, cứ dần ít liên lạc rồi đường ai nấy đi. 

2. Cặp Song Ngư và Thiên Bình

3 cặp càng yêu lâu càng dễ toang, nồng nhiệt mấy cũng thua thời gian-2

Một người thuộc nhóm Khí, một người thuộc nhóm Nước; một người có đặc trưng ổn định, người kia thường hay biến động. Sự kết hợp này ban đầu tạo nên một chuyện tình rất lãng mạn và mới mẻ.

Thế nhưng theo thời gian, sự nhạy cảm của Song Ngư dần trở thành gánh nặng cho Thiên Bình. Sự lầm lì của Thiên Bình ngày càng nghiêm trọng khiến Song Ngư có nhạy cảm đến đâu cũng khó nắm bắt.

Lâu dần, cảm xúc của hai bên trở nên hời hợt. Lại thêm nghi ngờ, ghen tuông vì cả hai đều có duyên khác phái rất tốt nên vì thế mối quan hệ này sẽ đổ vỡ rất nhanh.

3. Cặp Nhân Mã và Bọ Cạp

3 cặp càng yêu lâu càng dễ toang, nồng nhiệt mấy cũng thua thời gian-3

Sự kết hợp của Nhân Mã và Bọ Cạp ngay từ đầu đã theo kiểu "yêu nhau lắm, cắn nhau đau". Nhưng chính vì thế mà trông họ lại rất xứng đôi vừa lứa.

Thế nhưng sự hoàn hảo này qua thời gian dài lại xuất hiện hàng loạt vấn đề. Nhân Mã vốn yêu thích tự do, ghét ràng buộc trong khi Bọ Cạp lại có tính chiếm hữu cao vì luôn cảm giác thiếu sự an toàn. 

Tính cách trái ngược khiến cả hai chẳng ai được dễ chịu. Ở bên nhau, họ đều cảm giác mệt mỏi, chán chường để rồi tình yêu kết thúc trong sự chán ghét lúc nào chẳng ai ngờ.

=>> Xem tử vi hàng ngày chính xác nhất

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-hoang-dao-yeu-nong-nhiet-may-roi-xa-chiu-thua-thoi-gian-n-300573.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao