3 cặp đôi đồng tính chia tay khiến fan "đứt từng khúc ruột"

(2Sao) - Nhiều cặp đồng tính chia tay khiến bạn bè và fan không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối.

Cookawu và Tina Gao

Căp đồng tính nữ nổi tiếng Trung Quốc Cookawu và Tina Gao đã đường ai nấy đi sau 8 năm yêu đương khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. Tina Cao là người mẫu, diễn viên thường có nhiều hoạt động cho cộng đồng LGBT Trung Quốc còn Cooka là trợ lý cho Tina ngay từ khi khởi nghiệp.

Trong suốt thời gian bên nhau, cả Cookawu và Tina Gao đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cũng như không ngần ngại đăng tải những hình ảnh thân mật trên trang cá nhân khiến fan rất ngưỡng mộ và luôn chúc phúc cho họ. Thậm chí hình ảnh của cặp đôi này này đã được chọn làm đại diện cho một mạng xã hội tại Trung Quốc.









Điều trái ngang dẫn đến sự tan vỡ trong câu chuyện tình cảm này được cho là có sự xuất hiện của người thứ 3. Bộ phim Hot Band đã đánh dấu chấm hết sau 8 năm bên nhau cặp đôi này. Và người thứ 3 trong mối tình này chính là một diễn viên trong Hot Band, Thôi Nhã Kỳ (Eldar).










Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz

Cặp đôi đồng tính nữ Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz không chỉ được giới trẻ và cộng đồng mạng Thái Lan quan tâm mà còn được giới trẻ Việt dành cho nhiều yêu mến. Hai cô gái xinh đẹp này đều từng học tại trường đại học Bangkok. Sau khi công khai hình ảnh yêu đương trên trang cá nhân, hai nàng càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ cộng động mạng.

Tuy nhiên, mới đây nhất thông tin cặp đôi chia tay nhau đúng ngày Valentine khiến fan Việt vô cùng tiếc nuối, thậm chí trên fan page Việt nhiều bạn đứng ngồi không yên và mong cặp đôi sớm làm lành, quay lại với nhau.








Những hình ảnh không thể không yêu của hai cô gái Thái.











Khoảnh khắc ngọt ngào thuở xưa vẫn còn trên trang cá nhân của cả hai.

Tuấn Cường và Tyler Grasser

Cặp đôi đồng tính Việt - Mỹ là Tuấn Cường và Tyler Grasser từ lâu đã được đông đảo bạn trẻ, cư dân mạng biết đến với chuyện tình ngọt ngào và cuộc sống hạnh phúc. Dám công khai giới tính, công khai tình cảm, sống thật với con người mình... cặp đôi đồng tính này được rất nhiều bạn trẻ trong cộng đồng LGBT yêu quý, khâm phục.

Tuy nhiên sau khi kết hôn và nhận con nuôi không lâu cặp đôi đã ly hôn và được chia sẻ là không tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, Tuấn Cường đã trở về Việt Nam sau thời gian du học, còn Tyler vẫn sinh sống tại Mỹ. 







Bạn bè và cộng đồng LGBT nói chung tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi
đồng tính mỹ nam này.






Ở Mỹ tuy hôn nhân đồng giới đã được công nhận nhưng để tìm thấy hạnh phúc,
sự bền vững thực sự trong cuộc sống kết hôn của người đồng tính không phải
 là điều không hề dễ dàng.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất