Fan "đứt từng khúc ruột" hay tin cặp đồng tính nữ Thái chia tay đúng ngày Valentine

(2Sao) - Thông tin cặp đôi đồng tính nữ "xinh như mộng" người Thái chia tay nhau khiến fan tiếc nuối.

ƯCặp đôi đồng tính nữ là Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz đang được giới trẻ và cộng đồng mạng Thái Lan rất quan tâm. Hai cô gái xinh đẹp này đều từng học tại trường đại học Bangkok. Sau khi công khai hình ảnh yêu đương trên trang cá nhân, hai nàng càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ cộng động mạng. Cả hai không ngần ngại đăng tải hình ảnh thân mật, tình cảm cũng như dành cho nhau những lời nói ngọt ngào khiến nhiều người phải ghen tị.

 

PhichyaPhakh Batz

 
Naenae Suthatta

Tuy nhiên, mới đây nhất thông tin cặp đôi chia tay nhau đúng ngày Valentine khiến fan Việt vô cùng tiếc nuối. Được biết trên trang cá nhân của PhichyaPhakh Batz, cô chia sẻ hình ảnh ốm phải nằm viện và cho biết đây là Valentine buồn đối với cô.

 

 

 Batz đăng ảnh phải nằm viện đúng ngày Valentine, tuy nhiên không thấy Naenae vào
bình luận như trước đây. Trên trang cá nhân hai người cũng đã bỏ "theo dõi" nhau.

 
Ở Việt Nam trên trang fanpage của Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz do những bạn trẻ yêu mến cặp đôi lập nên cũng tràn ngập comment mong cặp đôi nhanh quay về bên nhau.

"Tiếc thật chứ? Cặp đồng tính nữ đẹp đôi và xinh xắn nhất từ trước tới giờ mà tôi từng biết. Hy vọng chỉ là tạm thời chia tay thôi, sau cơn mưa trời lại sáng 2 người sẽ quay lại.

"Mọi thứ rồi sẽ ổn. Mặc dù rất đau lòng nhưng vẫn phải chấp nhận. Hy vọng hai người lại trở về như xưa.

"Hãy tôn trọng và chấp nhận quyết định của họ. Hi vọng sẽ có phép màu xảy ra và mang họ trở về bên nhau.

"Mong hai chị có thể quay lại. Bây giờ nên im lặng để 2 chị có thời gian và suy nghĩ. Nnếu 2 chị đã quyết định như vậy thì nên tôn trọng họ.

"Nghe như sét đánh ngang tai, chuyện của người ta mà tui nghe sao mà buồn não nề vậy trời."


Trước nhiều bình luận cũng như sự tiếc nuối của fan Việt, admin của fanpage cũng lên tiếng: :Ad ko có gi giấu diếm mấy bạn, Nae Batz đã chia tay. Ad cũng buồn, mấy bạn cũng buồn. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Bây giờ ad không biết phải làm sao. Mong các bạn hãy bình tĩnh, nếu có duyên, họ sẽ quay lại với nhau."

 
Ngày 13/2 Naenae Suthatta còn đăng ảnh tình cảm bên PhichyaPhakh Batz.
 

 

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi nhận được nhiều quan tâm, yêu mến của fan Việt.


 
Linh Linh
Theo Vietnamnet

đồng tính nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao