3 cặp được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2019

Sự hợp tác của IU - Yeo Jin Goo, Ahn Jae Hong - Chun Woo Hee... nhận được phản ứng tích cực từ những chuyên gia trong ngành.

Mới đây, trang Joy News 24 công bố kết quả cuộc bình chọn "Cặp đôi đỉnh nhất màn ảnh Hàn 2019" với ý kiến khảo sát từ 200 chuyên gia làm việc trong ngành giải trí. Kết quả, ba đôi được người trong ngành yêu thích nhất là IU - Yeo Jin Goo, Ahn Jae Hong - Chun Woo Hee và Kang Ha Neul - Gong Hyo Jin.

1. Kang Ha Neul - Gong Hyo Jin

3 cặp được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2019-1
Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin.

Đứng ở vị trí đầu tiên là cặp đôi thực lực Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin. Hai diễn viên đang tham gia bộ phim When the Camellia Blooms của đài KBS2. Phim kể về một sĩ quan cảnh sát tên Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul). Anh chàng thuộc kiểu người hiền lành nhưng khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ không ngần ngại mà dốc sức tiến đến mục tiêu. Gong Hyo Jin vào vai người mẹ đơn thân Dong Baek, chủ quán bar Camellia.

Sự kết hợp của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul khiến khán giả thích thú. Mối quan hệ giữa hai nhân vật chính trong phim được đánh giá cao bởi sự mới mẻ. Đây không đơn thuần là bộ phim kể về tình yêu nam nữ mà còn hấp dẫn người xem bởi những tình tiết thực tế đời thường xen lẫn kinh dị. Không ít fan cho rằng Kang Ha Neul chính là bạn diễn xuất sắc nhất từng đóng cặp trong sự nghiệp phim ảnh thành công của "nữ hoàng lãng mạn" Gong Hyo Jin.

2. IU - Yeo Jin Goo

3 cặp được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2019-2
Chemistry giữa IU và Yeo Jin Goo là một trong những yếu tố làm nên thành công của Hotel Del Luna.

Đứng thứ hai là IU và Yeo Jin Goo, bộ đôi gây "bão" trong phim Hotel Del Luna. Phim kể về một khách sạn thần bí thuộc sở hữu của bà chủ Jang Man Wol (IU). Cô vướng phải lời nguyền nên đã sống 1.000 năm để tìm cách chuộc lại lỗi lầm. Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) là người quản lý bị Man Wol ép đến làm việc tại khách sạn. Hai người dần nảy sinh tình cảm và Chan Sung giúp Man Wol hóa giải lời nguyền trong quá khứ.

Trong phim, người xem bị cuốn hút vào những cuộc đối thoại dí dỏm giữa hai nhân vật chính, cũng như phản ứng hóa học xuất sắc của bộ đôi IU - Jin Goo.

3. Ahn Jae Hong - Chun Woo Hee

3 cặp được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2019-3
Chun Woo Hee và Ahn Jae Hong.

Xếp vị trí thứ ba trong cuộc bình chọn là cặp đôi Ahn Jae Hong và Chun Woo Hee trong phim Be Melodramatic. Phim xoay quanh cuộc sống thời hiện đại của những phụ nữ ở tuổi ba mươi. Người xem rất thích những tương tác dễ thương giữa nhân vật Im Jin Joo (Chun Woo Hee), một biên kịch có tính cách thất thường, và Beom Soo (Ahn Jae Hong), một đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng.

Theo Ione


Yeo Jin Goo ca sĩ iu gong hyo jin Phim Hàn

Tin tức mới nhất