3 chàng trai dành cả thanh xuân để chinh phục 'máy bay bà già' của màn ảnh Việt

Trên màn ảnh Việt, phi công trẻ lái máy bay bà già không phải một chủ đề quá mới mẻ. Bất chấp sự khác biệt, nhiều anh chàng vẫn chọn ở bên cạnh những người phụ nữ lớn tuổi hơn mình.


Clip: Những chàng phi công trẻ của màn ảnh Việt

Khang - Hoa hồng trên ngực trái

3 chàng trai dành cả thanh xuân để chinh phục máy bay bà già của màn ảnh Việt-1

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái, chuyện tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” của cặp đôi Khang (Trọng Nhân) và San (Diệu Hương) nhận được sự quan tâm từ khán giả nhờ những tình huống hài hước thú vị.

Khang là mẫu người đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái khi đẹp trai, giàu có. Thế nhưng anh vẫn dành tình yêu vô điều kiện cho người phụ nữ hơn tuổi mình, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân là San. Dù bị San nhiều lần xua đuổi nhưng Khang vẫn theo đuổi đến cùng.

3 chàng trai dành cả thanh xuân để chinh phục máy bay bà già của màn ảnh Việt-2

Khi biết San mang thai đứa con của mình sau cái đêm cả 2 bên nhau do say rượu, Khang hạnh phúc vì sắp được làm cha và mong muốn cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc mặc cho San xua đuổi.

Long - Nàng dâu order

3 chàng trai dành cả thanh xuân để chinh phục máy bay bà già của màn ảnh Việt-3

Trong phim Nàng dâu order, Đình Tú vào vai Long - em trai của Yến (Lan Phương). Nhân vật này có tính cách tưng tửng, hài hước, mang đến nhiều khoảnh khắc gây cười cho khán giả. Trong khi đó, Nhàn (Khuất Quỳnh Hoa) là một cô gái có hoàn cảnh gia đình không được hạnh phúc. Chính vì vậy, cô gái mạnh mẽ này luôn dè chừng trước tình yêu. 

Trong một lần say rượu, Long đã lỡ hôn Nhàn và ngủ tới sáng. Điều này đã khiến mối quan hệ của cả không còn là tình chị em đơn thuần. Khi biết bản thân có tình cảm với Long, Nhàn đã ra sức chối bỏ tình cảm. Cô cho rằng bản thân mình không có vẻ ngoài sáng sủa, nên càng tự ti hơn.

3 chàng trai dành cả thanh xuân để chinh phục máy bay bà già của màn ảnh Việt-4

Long vốn lông bông, lêu lổng nhưng có nhiều thay đổi đáng kể từ khi mang lòng yêu Nhàn. Bị Nhàn ra sức xua đuổi nhưng Long vẫn quyết tâm chinh phục người phụ nữ hơn tuổi.

Tùng - Những cô gái trong thành phố

3 chàng trai dành cả thanh xuân để chinh phục máy bay bà già của màn ảnh Việt-5

Tùng (Bình An) là một chàng trai nghèo gặp nhiều khó khăn khi lên thành phố lập nghiệp. Làm quét dọn ở phòng Gym, Tùng đã vô tình lọt vào mắt xanh của một "chị đại" giàu có tên Xuân. Đúng lúc Tùng đang buồn chuyện yêu đương đổ vỡ lại chật vật mưu sinh nên anh đã nhận lời làm trợ lý cho người chị mới quen này.

Xuân săn sóc, chiều chuộng, quan tâm Tùng từng chút một. Chị tặng áo cho Tùng, lái xe đến tận nhà đón cậu, rồi dẫn cậu đi mua giày. Rồi điều gì phải đến cũng đến, Tùng về nhà Xuân cùng uống rượu và tâm sự chuyện tình buồn đang chất chứa trong lòng. Sau khi có hơi men, cậu thanh niên trẻ được sếp nữ đưa vào phòng ngủ.

3 chàng trai dành cả thanh xuân để chinh phục máy bay bà già của màn ảnh Việt-6

Sau đêm hôm đó, Tùng không còn ngại ngần khi ở bên cạnh người chị lớn tuổi. Anh dần lộ rõ bản chất "đào mỏ" khi thành công moi tiền của người tình già và ngang nhiên cặp kè, mặc kệ ánh mắt chế giễu của bạn bè.

May
Theo Vietnamnet


Hoa hồng trên ngực trái trọng nhân Bình An

Tin tức mới nhất