2 chàng trai vàng trong làng mọc sừng đang 'gây bão' màn ảnh Việt

Đẹp trai và tài giỏi nhưng 2 anh chàng này đều phải đội những chiếc sừng trên đầu.

Quốc Huy trong "Đánh cắp giấc mơ"

Trong phim Đánh cắp giấc mơ, Đức (Quốc Huy) là chồng của Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương). Tuy nhiên vì hiểu nhầm vợ ngoại tình và uống quá say, anh đã lên giường với Hải Vân (Hạ Anh).

2 chàng trai vàng trong làng mọc sừng đang gây bão màn ảnh Việt-1

Tất cả việc này đều nằm trong kế hoạch của Hải Vân khi cô ta âm mưu cướp chồng của em gái. Tuy nhiên, cô ta biết rằng, bây giờ chỉ có cách mang cái thai ra thì Đức mới chấp nhận cưới cô. Vì thế, Hải Vân cố tình gạ một gã đàn ông lạ lên giường chỉ để có thai.

Tuy nhiên cái kim trong bọc cũng có có ngày lòi ra, sau 5 năm, chị dâu của Hải Vân đã phanh phui thân phận thật sự của cu Beo.

2 chàng trai vàng trong làng mọc sừng đang gây bão màn ảnh Việt-2

Trong tập 41, Đức trở về nhà đã đối mặt ngay với kẻ tự xưng là cha ruột của con trai mình, đồng thời nhận được một sự thật như đấm vào mặt: “Mày nhìn cho kĩ đi, con của mày có giống mày chút nào không, hay là giống tao?

2 chàng trai vàng trong làng mọc sừng đang gây bão màn ảnh Việt-3

Sau 5 năm đội sừng trên đầu, cuối cùng Đức đã sáng mắt ra. Anh hận Hải Vân vì đã lừa dối anh, lừa dối gia đình chồng suốt 5 năm qua. Mặc Hải Vân van xin, Đức vẫn đề nghị ly hôn: "Chuyện của tôi với cô không có con đường nào khác đâu. Ly hôn đi!".

Hồng Đăng trong "Hoa hồng trên ngực trái"

Nhân vật của Hồng Đăng trong Hoa hồng trên ngực trái là Bảo - anh trai của San (Diệu Hương). Đẹp trai, đi du học nước ngoài về, lại đang làm sếp của hẳn một công ty, thế nhưng chẳng hiểu sao Bảo lại có biệt danh là "Tuần lộc".

2 chàng trai vàng trong làng mọc sừng đang gây bão màn ảnh Việt-4

Câu trả lời đã có trong tập 22, Ngân (Lương Giang) - vợ cũ của Bảo (Hồng Đăng) đã chính thức về nước và tìm mọi cách để tiếp cận anh. Năm xưa cả 2 chia tay nhau vì Ngân đã ngoại tình sau lưng Bảo.

Gặp lại vợ cũ sau bao nhiêu năm xa cách, kí ức về những lần Bảo bị phản bội chợt ùa về khiến anh đau buồn, mượn đến rượu để giải sầu.

2 chàng trai vàng trong làng mọc sừng đang gây bão màn ảnh Việt-5

Cụ thể, sau khi Ngân và Bảo chia tay, anh uất ức bỏ đi nước ngoài lấy vợ Tây. Lúc này, Ngân mới cảm thấy hối hận khi để tuột mất người đàn ông chung thủy, tốt tính như Bảo.

Để níu kéo trái tim của Bảo, Ngân bèn dùng khổ nhục kế rình mò từng hành động của cô gái Tây kia và mách Bảo đến bắt quả tang vợ mình cặp bồ, ăn nằm với người đàn ông khác.

2 chàng trai vàng trong làng mọc sừng đang gây bão màn ảnh Việt-6

Số phận trêu ngươi Bảo tới mức sau này khi đang yên ổn chung sống cùng cô người yêu tên Diễm được 2 năm thì anh lại có dịp bắt quả tang cô ta vào nhà nghỉ cùng gã đàn ông khác. 

Vì lẽ đó, Bảo từng đau khổ thốt lên: "Rốt cuộc, phụ nữ các cô ăn gì mà lớn lên được? Tại sao mà yêu đấy rồi phản bội ngay được, rồi phản bội đấy lại hối hận ngay được. Tại sao?".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-quoc-huy-2-chang-trai-vang-trong-lang-moc-sung-n-199939.html

Hoa hồng trên ngực trái Hồng Đăng

Tin tức mới nhất