Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau

Khai thác đề tài vô cùng nhạy cảm, các nhà làm phim Việt Nam đã đưa nhiều mối tình đồng tính nữ lên màn ảnh.

Mỹ nhân kế

Nhắc đến phim Mỹ nhân kế chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nhớ đến cảnh yêu đồng tính đầy nóng bỏng của Hà Tăng và Thanh Hằng. Đó là cảnh quay bài học cuối cùng mà Kiều Thị (Thanh Hằng) dạy Linh Lan (Tăng Thanh Hà) làm sao để mồi chài đàn ông và trở thành sát thủ tuyệt đỉnh.

Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-1Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-2
Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà đã có những cảnh quay rất tình cảm

Khoảnh khắc Thanh Hằng lấy tay ''mơn trớn'' cơ thể nõn nà của Hà Tăng và cả phân cảnh cặp đôi vật lộn đầy sự tiếp xúc da thịt đã khiến những người xem không khỏi đỏ mặt.

Tuy không trực tiếp khai thác mối quan hệ nữ - nữ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ bộ phim Mỹ Nhân Kế của anh cũng là một phim đồng tính: “Mỹ Nhân Kế thật ra là một phim đồng tính nữ nhưng nó nhẹ nhàng".

Yêu

Yêu xoay quanh cuộc sống nhiều trăn trở với những rung động đầu đời của Nhi (Chi Pu) – Tú (Gil Lê), đôi bạn thân thiết từ khi là những cô học trò tiểu học. Trải qua những biến cố gia đình, họ rời xa nhau và bất ngờ gặp lại 10 năm sau đó.

Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-3
"Yêu" là bộ phim có sự tham gia của Chi Pu và Gil Lê

Đôi bạn ngày nào chợt nhận ra giữa họ nảy sinh những rung động khó gọi tên mà không phải một tình bạn đơn thuần nào cũng có. Yêu còn là một câu chuyện nhẹ nhàng về tình yêu gia đình, bạn bè cùng thông điệp: “Tình yêu luôn chiến thắng”.

Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-4
Cảnh hôn dưới mưa của 2 nữ diễn viên

Trong phim có cảnh Chi Pu và Gil Lê khoá môi dưới mưa rất lãng​ ​mạn. Nhiều khán giả nhận xét đây là một cảnh quay đẹp, giàu cảm xúc và đậm chất điện ảnh. Không thoại mà chỉ tiếng mưa, âm nhạc và diễn xuất đã đưa mọi người chìm vào một cảnh quay lãng mạn, ấn tượng và đáng nhớ.​

Tái sinh

Nếu theo dõi sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của “chị Chanh”, nhiều fan của cô có thể kể tên được tất cả những phim mà cô tham gia. Tuy nhiên ít ai nghĩ rằng, Phương Thanh lại đồng ý nhận một vai diễn đồng tính nữ trong bộ phim Tái sinh của đạo diễn Khải Hưng.

Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-5Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-6
Phương Thanh cũng đã từng đóng vai nữ đồng tính

Với tạo hình vẻ ngoài bất cần, mạnh mẽ, nhân vật My của Phương Thanh trong phim ngoài những cảnh thân mật với bạn diễn nữ, còn có đoạn ghen tuông với đàn ông.

Phương Thanh từng chia sẻ rằng người đồng tính rất đáng thương vì họ yêu cuồng si nhưng tình yêu lại không bền chặt. Điều đó khiến họ cứ phải đi tìm cảm giác hạnh phúc thực sự. Trước đó, trong bộ phim Hương Ga, "chị Chanh" cũng thể hiện một vai đồng tính nữ.

Tốc độ và đường cong

Là một cây hài gây cười cho khán giả nhưng trong bộ phim Tốc độ và đường cong, Thu Trang đã hóa thân vào vai diễn đồng tính nữ. Vai diễn của cô trong phim là anh Thứ, cách gọi chệch từ một cái tên rất nữ tính Anh Thư.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên thể hiện vai đồng tính nữ trên màn ảnh rộng. Anh Thứ là một nhân vật luôn cố tỏ ra mạnh mẽ để mọi người nhìn mình như một người đàn ông thực thụ nhưng vô cùng yếu đuối trước người thầm thương trộm nhớ.

Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-7Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-8
Thu Trang đã phải xuống tóc để thể hiện vai nữ đồng tính

Theo lời "hoa hậu làng hài", khi hoá thân vào vai Thứ, cô không gặp trở ngại về ngoại hình: "Chỉ có người đẹp ba vòng đầy đủ mới gặp trở ngại thôi, chứ Trang vô tư, nhiều khi không cần hoá trang gì đã giống đàn ông sẵn rồi". Điều khó khăn nhất với cô là làm sao để thể hiện ra được chất đàn ông của nhân vật.

Phía cuối cầu vồng

Trong bộ phim Phía cuối cầu vồng, Dương Thùy Linh đảm nhận một vai nữ đồng tính có tên Kat Trần với tính cách tuy mạnh mẽ song dễ bị tổn thương. Cứ nghĩ sẽ thể hiện vai diễn này một các đơn giản bởi với bản thân thì chỉ cần nắm tay, ngủ chung giường nhưng khi vào quay, người đẹp mới thấy những cảnh tỏ tình và cảnh nóng thực sự rất khó để làm tốt.

Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-9
Cô không thể hôn bạn diễn nữ khi vào vai đồng tính nữ

Hoa hậu từng tâm sự, cô không thể đóng được cảnh hôn bạn diễn cùng giới: "Trong cảnh nóng giữa Kat với Bảo Trang, đạo diễn còn muốn nóng hơn nữa, thật hơn nữa, phải có cảnh hôn nhau nhưng tôi nói với đạo diễn rằng: Em chịu không thể hôn Lục Diệp được".

Chị chị em em

Mới đây, bộ phim Chị Chị Em Em với sự góp mặt của Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh đã gây sự chú ý của mọi người. Khi trailer phim được tung ra, các cảnh bạo lực, cảnh nóng khiến khán giả “choáng ngợp”.

Mọi đồn đoán về chuyện tình tay ba giữa Thanh Hằng - Chi Pu và Lãnh Thanh đều đúng nhưng chưa đủ, bởi giọng ca Từ hôm nay có cảnh nóng và cảnh bạo lực với đàn chị lẫn bạn diễn nam.

Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-10
Thanh Hằng và Chi Pu đang được đồn đoán có "mối tình bách hợp" trong phim "Chị Chị Em Em"

Chi Pu từng chia sẻ về vai diễn của mình: “Đó là một nhân vật để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Tôi vừa thương, vừa giận cô ấy. Nhân vật của tôi là một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm và khao khát một gia đình. Nhưng cô ấy lại phá hoại gia đình người khác với cú đòn đánh vào cả hai người. Đây chắc chắn là nhân vật 'con giáp thứ 13' đặc biệt nhất đối với tôi”.

“Đằng sau vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát của cô ấy là sự táo bạo, điên loạn. Sự táo bạo, chủ động ấy thể hiện ở những cảnh nóng với cả Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Tôi thích nhân vật của mình, nhưng đó cũng là nhân vật khó nhất mà tôi từng thể hiện”, Chi Pu nói thêm.

Những mối tình đồng tính nữ trên màn ảnh Việt: Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau-11
Những hình ảnh nóng bỏng của Thanh Hằng và Chi Pu khiến fan phấn khích

Về phía Thanh Hằng, cô tâm sự: “Đóng 'Chị Chị Em Em', tôi ngỡ ngàng từ khi đọc kịch bản đến lúc xem lại những cảnh quay mình diễn. Tôi không ngờ bản thân có thể đóng một bộ phim tràn ngập mưu mô, bạo lực và táo bạo đến vậy”.

Min
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-moi-tinh-dong-tinh-nu-tren-man-anh-viet-n-203348.html

Dương Thùy Linh đồng tính nữ Phương Thanh Chi Pu Tăng Thanh Hà Thanh Hằng

Tin tức mới nhất