3 chị em Nhã Phương cùng đọ sắc trong một khung hình với trang phục và phụ kiện giống nhau

Tuy cùng diện trang phục và phụ kiện giống nhau nhưng 3 chị em Nhã Phương vẫn nổi bật với những nét đẹp riêng.

Mới đây trên trang cá nhân của Bích Trâm - chị gái Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh selfie xinh đẹp của 3 chị em nhà nữ diễn viên với dòng chú thích “Chị em em có giống nhau không ạ? Mặc đồ và kẹp tóc giống nhau luôn đó nha”.

Trong các bức ảnh đuợc chia sẻ, 3 chị em Nhã Phương đều mặc đầm trắng và kẹp tóc giống nhau. Tuy cùng đọ sắc với nhau trong một khung hình nhưng mỗi người vẫn nổi bật với những nét đẹp riêng của mình.
 

3 chị em Nhã Phương cùng đọ sắc trong một khung hình với trang phục và phụ kiện giống nhau-13 chị em Nhã Phương cùng đọ sắc trong một khung hình với trang phục và phụ kiện giống nhau-2
3 chị em Nhã Phương cùng đọ sắc trong một khung hình với trang phục và phụ kiện giống nhau

3 chị em Nhã Phương cùng đọ sắc trong một khung hình với trang phục và phụ kiện giống nhau-3
Nếu như gái một con Nhã Phương khiến nhiều người ngất ngây với nhan sắc vô cùng rạng ngời, xinh đẹp của mình thì chị lớn Bích Trâm được nhận xét là sở hữu nét đẹp mặn mà, dịu dàng và cô em Jumy Phương Anh thì lại cho thấy sự tươi tắn, trẻ trung.
 

Bên dưới những hình ảnh được Bích Trâm chia sẻ ai nấy cũng đều để lại những bình luận khen ngợi và cảm thán trước nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo như 3 nàng tiên của cả 3 chị em Nhã Phương.

Được biết Nhã Phương sinh ra trong gia đình có 5 chị em. Cô có 4 chị em gái và một em trai út. Nhã Phương cũng là người duy nhất trong nhà có thành tích nổi bật nhất trong lĩnh vực nghệ thuật. Trước đây Nhã Phương cũng từng nhiều lần chia sẻ lên mạng xã hội  hình ảnh chụp với các thành viên trong gia đình của mình.

3 chị em Nhã Phương cùng đọ sắc trong một khung hình với trang phục và phụ kiện giống nhau-4
Nữ diễn viên rất thân thiết với gia đình, cô thường xuyên có những chuyến đi chơi bên bố mẹ, các chị em
3 chị em Nhã Phương cùng đọ sắc trong một khung hình với trang phục và phụ kiện giống nhau-5
Hiện tại 3 chị em Nhã Phương mỗi người đều có sự nghiệp thành đạt và gia đình hạnh phúc.

Theo Saostar

 


Nhã Phương

Tin tức mới nhất