3 con gái nuôi không thể hát tưởng nhớ Phi Nhung tại Mỹ

Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân tiết lộ đã không thể xin được visa sang Mỹ để hát tưởng nhớ mẹ như dự định.

Mới đây, xuất hiện trên livestream của trung tâm ca nhạc hải ngoại, 3 con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Quỳnh Trang - Thiêng Ngân - Tuyết Nhung có những chia sẻ về chuyến lưu diễn Mỹ.

Theo đó, trong thời gian chờ đợi được duyệt hồ sơ từ Sở Di trú Mỹ, cả 3 đã có mặt tại Hà Nội phỏng vấn xin visa sang Mỹ theo diện du lịch, để ghi hình ca khúc tưởng nhớ mẹ nuôi trên sân khấu hải ngoại nổi tiếng.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh còn nhiều căng thẳng, visa du lịch của cả 3 đều đã bị từ chối.

3 con gái nuôi không thể hát tưởng nhớ Phi Nhung tại Mỹ-1
3 con nuôi Phi Nhung: Quỳnh Trang - Tuyết Nhung - Thiêng Ngân.

"Ban đầu, tụi con nghĩ rằng vì tình hình dịch đang diễn biến phức tạp nên tụi con sợ hồ sơ, giấy tờ sẽ bị chậm trễ. Các chị em tính với nhau sẽ có phương án dự phòng là xin visa theo diện du lịch.

Những lần trước tụi con đi lưu diễn thì đều có mẹ Nhung lo cho tụi con tất cả mọi thứ. Lần này không còn mẹ nữa, tụi con phải tự tìm cách nên có chút bối rối và lo lắng", các con nuôi Phi Nhung chia sẻ trên livestream.

Ngoài ra, Quỳnh Trang cho biết thêm: "Hiện tại, cả 3 đang đợi visa lưu diễn được duyệt. Nếu như trong trường hợp xấu nhất mà tụi con không được duyệt, tụi con không thể có mặt trong show, thì 3 chị em cũng sẽ có một món quà nhỏ để gửi đến quý vị". 

Theo chia sẻ Tuyết Nhung, vì trượt visa du lịch nên cả 3 chỉ còn trông đợi vào visa lưu diễn, tuy nhiên phải mất 1-2 tháng nữa mới có kết quả.

Trong khi đó, show diễn sẽ ghi hình vào ngày 11 - 12/12 tới. Bà chủ trung tâm ca nhạc cũng cho biết sẽ không kịp thời gian.

3 con gái nuôi không thể hát tưởng nhớ Phi Nhung tại Mỹ-2

Được biết, trong trường hợp cả 3 không thể có mặt kịp thời tại Mỹ, trung tâm ca nhạc hải ngoại vẫn hỗ trợ cho họ sẽ có một chuyến lưu diễn sau đó cùng với nam ca sĩ Mạnh Quỳnh.

3 con gái nuôi không thể hát tưởng nhớ Phi Nhung tại Mỹ-3
Phi Nhung bên 3 con gái nuôi.

Trước đó, bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại, nơi Phi Nhung làm việc lúc sinh thời cho biết sắp tới sẽ mời Tuyết Nhung - Thiêng Ngân - Quỳnh Trang bay sang Mỹ, ghi hình ca khúc tưởng nhớ người mẹ quá cố. 

"Phía trung tâm đang có ý tưởng làm một tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung trong số sắp tới. Phía trung tâm đang hy vọng sẽ kịp làm visa cho 3 cháu Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang qua để hát một bài tưởng nhớ mẹ Phi Nhung", đại diện trung tâm chia sẻ.

Người này cũng nói rõ lý do Hồ Văn Cường không được mời, rằng giọng ca trẻ từng biểu diễn tại sân khấu này rồi, chỉ có 3 con gái nuôi chưa được biểu diễn nên phía trung tâm mới đưa ra ý tưởng như vậy.

3 con gái nuôi không thể hát tưởng nhớ Phi Nhung tại Mỹ-4

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-gai-nuoi-khong-the-hat-tuong-nho-phi-nhung-tai-my-n-286273.html

COVID-19 Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất