Đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương: 3 con giáp ăn lộc Vua ban, mua nhà tậu xe, tiền tiêu không hết

Những con giáp này có thể kê cao gối ngủ chứ không cần lo lắng chuyện tiền bạc. Cả dịp nghỉ lễ đều có tài lộc ùn ùn kéo về nhà, đếm tiền mỏi tay.

Tuổi Tuất

Đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương: 3 con giáp ăn lộc Vua ban, mua nhà tậu xe, tiền tiêu không hết-1

Người tuổi Tuất càng về cuối tháng càng dễ phát tài. Vốn dĩ tài vận trong tháng 3 âm lịch của con giáp này đã khá lý tưởng rồi, nhưng tài lộc vào đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương lại không ngừng tăng tiến.

Con giáp này luôn đam mê và chạy theo đam mê nên có thể mới chống đỡ trước những cám dỗ của cuộc sống, trở ngại ở trước mắt. Để có được thành công, bạn cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới có được thành quả như ngày hôm nay.

Lời khuyên để con giáp này đạt được mục tiêu đề ra của mình chính là phải kiên trì. Chỉ có sự kiên trì mới giúp bạn quyết tâm chiến đấu đến cùng, không dễ dàng bỏ cuộc. Nếu biết nắm bắt thời cơ, có khả năng con giáp này sẽ trở thành đại gia chỉ trong một đêm.

Tuổi Mão

Đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương: 3 con giáp ăn lộc Vua ban, mua nhà tậu xe, tiền tiêu không hết-2

Tuổi Mão là con giáp vượng tài lộc có tiếng trong đợt nghỉ lễ 10/3 âm lịch này. Bạn chẳng cần phải đi tìm tài lộc ở đâu xa mà tài lộc sẽ tự tới với bạn thôi. 

Nếu mua một tờ vé số biết đâu may mắn lại càng tăng gấp bội với giải thưởng cao nhất sẽ thuộc về bạn thì sao? Hơn nữa, họ không những đem lại may mắn cho bản thân mà còn lan tỏa đến những người thân xung quanh.

Thần tài ở hướng Tây Nam, có khó khăn thì nhớ chọn đây làm hướng xuất hành. Nếu có kế hoạch quan trọng liên quan đến tiền bạc thì cũng nhớ quay về đây làm lễ để Thần Tài cho thêm tài thêm lộc.

Tuổi Tý

Đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương: 3 con giáp ăn lộc Vua ban, mua nhà tậu xe, tiền tiêu không hết-3

Tháng 3 âm lịch này có thể coi là đỉnh điểm của tài lộc của người tuổi Tý. Không chỉ có các ngôi sao may mắn chiếu mệnh mà con đường thăng quan, tiến chức cũng sẽ đến rất nhanh.

Vì thế số dư tài khoản của con giáp này chỉ có tiến không có lùi, có thể kiếm bộn tiền chỉ trong một thời gian ngắn. Đồng thời, họ cũng có nhiều bạn bè thân thiết và nhiều mối quan hệ xã hội, đối tác làm ăn. 

Trong ngày 10/3 âm lịch tới đây, vận tài lộc của người cầm tinh con chuột cực thịnh vượng, có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi lộc lá bủa vây. 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-an-loc-vua-ban-dung-ngay-gio-to-hung-vuong-n-181127.html

Tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất